260.ถล่มร่องเสียว ตอนที่ 2 จบ

ถล่มร่องเสียว ตอนที่ 2
มองไปทางหน้าบ้านไม่มีใคร เธอเลยถกผ้าถุงสวมตรงนั้นเลย คราวนี้แหละหัวใจผมแทบหยุดเต้นเพราะเธอมัวหันหลังให้เรา สวมกางเกงใน ผ้าถุงข้างหลัง

เธอจึงถลกขึ้นเต็มที่ เห็นก้นงอนๆ ของเธอเต็มสองตาเลยครับและกว่าจะจัดกางเกงในให้เข้าที่ เราก็ได้เห็นทรวดทรงตั้งแต่เอวถึงเรียวขาทั้งคู่อย่างชัดเจน

เธอหุ่นนางแบบจริงๆเลยครับ ยังไม่หมดแค่นั้นหลังจากเธอใส่กางเกงในเสร็จเธอรีบเดินเข้าทางประตูหลังบ้าน แต่เธอยังไม่ปิดประตูหลังบ้านนะครับ แต่

เธอปิดประตู หน้าต่างด้านหน้าไว้ กะว่าอาศัยแสงจากด้านหลังส่องด้วย ผมกับตานึกคนสวนจึงได้โอกาสส่องไปในห้องเธอต่อทางประตูหลังโล่งๆ ชนิด


ไม่มีอะไรบัง เพราะห้องแถวของพวกเรานี่ก็เป็นห้องโล่งๆอยู่แล้วครับ มีแค่กระดานตีกั้นด้านหน้าให้ดูเป็นห้องข้างใน ห้องน้ำอยู่ข้างหลังแค่นี้ก็เป็นห้องพัก

สบายๆ แล้วครับ มาถึงเรื่องของอูมต่อ เธอกำลังสาละวนกับการเลือกชุดชั้นในของเธอครับ ในที่สุดเธอก็หยิบเสื้อในสีขาวลายลูกไม้แบบดันทรงคือไม่มี

สายคาดไหล่ทั้งสอง ข้างมาใส่แทน อูมสวมเสื้อในได้เรียบร้อยมากครับ ขนาดแอบดูแบบจะจะเธอยังไม่พลาดขนาดปล่อยสองเต้าให้เห็นอล่างฉ่างเลย

แต่ช๊อตเด็ดก็มีให้เราเห็นครับ หลังจากอูมใส่เสื้อในเสร็จแล้ว เธอก็ถอดผ้าถุงออกแบบกองลงไปกับพื้นเลยแล้วก็โยนใส่ในตะกร้าอย่างนั้นเหลือ เพียงตัว

เธอเปล่าๆที่มีเพียงกางเกงในสีขาวๆ รัดก้นงอนๆ เว้าลึกด้านข้าง กับยกทรงสีขาวลายลูกไม้ ที่รัดนมเธอให้ดันล้นออกทางด้านบน ดูแล้วเซ็กซี่มากเลยครับ

เธอมัวแต่ยืนส่องกระจกดูหุ่นและรูปร่างของตัวเอง จัดชุดชั้นในหันซ้ายที ขวาที ตามองแต่กระจก ยิ่งตอนเธอหันหน้ามาทางพวกผมสิครับ บุญตาจริงๆ

ผมกับตานึกมองตรงเป้าเธอแบบไม่คลาดสายตาเลย เพราะกางเกงในเธอมัดตรงจิ๋มเธอชนิดอูมนูนมาอย่างเห็นได้ชัด และกางเกงในเธอมันก็สีขาวแบบ

ระบายอากาศเสียด้วยสิทำให้เห็นขนดำๆของเธอที่ ซ่อนอยู่ในกางเกงในชัดเจน ผมคิดในใจเลยว่า ทำไมเธอจึงชื่ออูม ตรงนั้นของเธอมันโหนกมันนูน

ขนาดนี้นี่เอง ตานึกผมนี่สิครับถึงกับหลุดปากอุทานออกมาจนผมได้ยินเลย “โคกโคตรโหนกเลย อีหนูอูมเอ๊ย ขอตากระแทกซักทีเถอะน๊า ตายก็ไม่เสียดาย

ชีวิตแล้วโว๊ย” อุทานได้สักพักแกก็เข่าอ่อนทรุดลงตรงนั้น ลำบากผมสิครับ ผมหัวใจจะวายเพราะของอูม ยังไม่ทันหาย ตานึกดันมาเป็นลมตอนนั้นอีก

หน้าแกซีดไปหมด ผมกลัวแกจะหัวใจวายตายจริงๆ เลยอดดูต่อเลย เพราะต้องลากแกออกมาจากเนินไผ่แบบเงียบๆ จะโล่งอกก็ตอนที่แกเริ่มรู้สึกดีขึ้นน่ะ

แหละ เฮ้อ…โล่งอกผมซะที ถ้าแกหัวใจวายตายเพราะไปแอบดูนักศึกษาใส่เสื้อผ้านี่ ผมจะให้การกับตำรวจยังไงดีเนี่ย…ถ้าแกได้กระแทกของอูมอย่างที่

แกว่า ผมว่าคงต้องต่อโลงรอได้เลย แค่นี้ก็เกือบจะแล้ว ตานึกเอ๊ย…. หลังจากเหตุการณ์วันนั้น ผมเริ่มที่จะแอบดูเธออยู่เรื่อยๆ ประกอบกับเพื่อนอีกสอง

คนที่พักอยู่ด้วยกัน ย้ายออกไปอยู่อีกหอกับแฟน ทำให้ผมมีโอกาสมากขึ้น ที่จะไม่ต้องมาระแวงว่าใครจะมาตอนผมแอบดู ยิ่งตานึกนี่ ขยันเข้าสวนแต่เช้า

มืด ค่ำๆก็สามสี่ทุ่มน่ะแหละกว่าจะกลับ งานนี้นี่มีคนเพิ่มอีกคนก็ไอ้โรคจิตหน้าบ้านแหละครับ มันนี่ตัวฉกาจเลย แต่บางทีกริยาของมันก็ทำให้ผมมีความ

รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆนะครับ ผมคิดที่อยากจะเห็นน้องอูม โดยแบบว่าลวนลาม ข่มขืนประมาณนั้น ผมว่ามันมีอารมณ์มากๆเลย และผมเองผมก็ไม่คิดที่

อยากจะฟันเธอซะด้วย แต่อยากเห็นตอนเธอโดนคนอื่นฟันมากกว่า ผมอยากดูว่าเธอจะร้องหรือคราง หรือทำหน้าตายังไง จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้เดือน

นึงเหตุการณ์ที่ส่อเค้าไปในทางที่ผมคิดก็เกิด ขึ้นครับ วันนั้นผมตื่นเช้าเพื่อออกกำลังกายเหมือนทุกวัน เจอตานึกนั่งอยู่บนเนินไผ่ฐานที่มั่นเดิม แต่ดูท่าทาง

แกก็คงจะเริ่มเบื่อเพราะแกบ่นว่าเฝ้ามาเดือนนึงยังไม่มีโอกาสได้ เห็นเหมือนวันที่ดูกับผมวันนั้นเลย วันนี้แกก็เรียกผมอีก แต่คราวนี้ไม่ใช่ดู อูมนะครับ แต่

ดูพฤติกรรมของไอ้คนบ้า หน้าบ้านผม ผมเห็นไม่หิ้วฝักบัวรดน้ำ แล้วก็มารดกางเกงในชุดชั้นใน ที่ อูมตาก กระโปรงตัวยาวๆ กางเกงมันรดจนเปียกหมด

แล้วมันก็หนีเข้าบ้าน ผมสงสัยมากเลยว่ามันทำอะไรของมัน จนกระทั่งสายๆ อูมตื่นขึ้นมา ผมก็พอจะเดาออกทันทีเลยครับ พร้อมหันไปบอกตานึก.” ไป

ตานึก วันนี้เราได้ดูอะไรดีๆ ยิ่งกว่าวันนั้นแน่ ” “อะไรของมึงวีะ ดีกว่าวันนั้น ไอ้บ้ามันทำอะไรของมันก็ไม่รู้”ตานึกบ่น “มันเอาน้ำมารดอย่างนี้ทุกวันเลยเหรอ”

ผมถาม “มันทำมาสองสามวันแล้ว ฉันยังได้ยินหนูอูมบ่นเลยว่าไม่มีชุดชั้นในจะใส่” “นั่นแหละ เจตนาของไอ้บ้ามัน”ผมบอก “อะไรของมันว๊ะ” ตานึกยังงง

“ก็มันจะให้ยัยอูมนี่ ไม่ใส่อะไรไปเรียนไง ไม่เห็นเหรอมันเหลือแต่กระโปรงสั้นๆไว้ ที่ไม่รดน้ำ ” ผมบอก “อ้าว แล้วเกิดหนูอูมไม่ไปเรียนล่ะ หรือไปซื้อตัวใหม่

มา เห็นมั้ยแต่งตัวมิดชิดกว่าเมื่อก่อนอีก ไม่มีอะไรให้เห็นเลย” ตานึกยังคงบ่น “วันอื่นฉันไม่รู้ แต่วันนี้เธอต้องไปเรียนเพราะวิทยาลัยมีงาน เธออยู่สาขาการ

โรงแรม วันนี้เธอต้องสวมสูทสั้นไป วันนี้ชุดโคตรเอ็กซ์เลยตานึก” ผมพูด “จริงป่าวว๊ะ เออดีๆๆๆไปแอบที่เดิมดีกว่า” ตานึกฉายแววของความดีใจ ทุกสิ่งเป็น

ไปตามผมคาด อูมตื่นมามัวสาละวนกับชุดชั้นที่ไม่มีใส่และเวลาก็ใกล้เข้ามาแล้วด้วย “ทำไม มันไม่แห้งว๊ะ ไม่มีนุ่งแล้วนะโว้ย” เสียงเธอบ่นในห้องพึมพำๆ

สักพักผมเห็นเธอไปคุ้ยตะกร้าเก่าๆ จนในที่สุดเธอก็ได้กางเกงในและยกทรงสภาพเก่าๆ มาชุดนึงแน่นอนครับเธอคงต้องตัดสินใจแล้วล่ะ ในที่สุดเธอต้อง

สวมใส่กางเกงในตัวที่เธอเคยคิดจะทิ้งมันไปเรียน พร้อมยกทรงสีขาวดันทรงที่ยืดจนยานแล้ว เธอรัดมันจนแน่นแต่มันก็ยังหลวมอยู่ดี หลังจากเธอใส่ชุด

ชั้นในได้สักพัก เธอก็ต้องรีบถอดกางเกงในออก ด้วยท่าทีลนเอามากๆ พร้อมกับนั่งถ่างขาหันออกมาทางประตูหลังเพื่ออาศัยแสงสว่างส่องหาอะไรซัก

อย่างที่บริเวณจิ๋มของเธอ.........................END.