252.น้องพลอย ตอนที่ 2

### ตอนที่ 2 ###
.......2-3คืนนี้เราเย็ดกันทุกคืน ตอนทำกันเสร็จก็ยังอายทุกทีนะคะ แต่พอพี่อ๊อดเค้าเริ่มทีไรก็เสร็จทุกที ไม่รู้เป็นไง ...ยิ่งวันเสาร์พี่อ๊อดทำงาน ฉันหยุดตื่น

ตอนเช้า เห็นพี่ชัย นั่งฟังเพลงอยู่มันก็กระดากอึดอัดพิกลค่ะ ถ้าแฟนฉันอยู่ด้วยก็ไปอย่าง ฉันแปรงฟันล้างหน้าท่าเสร็จกินโจ๊กที่พี่ชัยเค้าหาให้ แล้วก็ซัก

ผ้าหาอะไรทำแก้อึดอัด สายๆหมดงานทำ ก็เริ่มคิดจะออกไปข้างนอก เห็นพี่ชัยหลับตาก็ไม่รู้แกหลับรึเปล่าเลย ลุกไปอาบน้ำ กำลังหาผ้าขนหนูมานุ่งแล้ว


ก็ขำค่ะ ลืมว่าแกมองไม่เห็น แถมพักนี้ก็ถูกแฟนจับแก้ผ้า เอาต่อหน้าแกทุกคืน แหมแต่มันไม่เหมือนอยู่ 2 ต่อ 2นี่คะ พอจะอาบน้ำ พี่ชัยก็พูดขึ้นซะนี่

"พลอยว่างมั๊ย.....พี่จะขอแรงเป็นหุ่นให้พี่นวดหน่อยพรุ่งนี้ไปทำงานพี่กลัวผิดอีก" ..ฉันนิ่งคิดซักพักก็เห็นใจแกค่ะ เลยตอบว่าได้ แหมแค่นวดฝ่าเท้าแป๊บ

เดียว
คงไม่เป็นไร ที่ไหนได้ แกเดินไปหยิบกางเกงแพรมาส่งให้ ก็งง ค่ะ
"ต้องใส่นี่เหรอคะพี่"ฉันถาม แกพยักหน้า บอกว่านวดตัวต้องใส่กางเกงผ้าลื่นๆ ถ้านวดขาเปล่าๆจะเจ็บ ฉันใจหาย จะบอกปัดไงดี เห็นตอนแกซ้อมนวด

ให้พี่อ๊อดยังบีบผิดๆถูกๆ มันกระดากพิกล "พลอยไม่เคยนวดมันจะเจ็บไม่ใช่เหรอค่ะ เดี๋ยวเดินไม่ได้แย่เลย"
"อ๋อ..พี่ไม่ออกแรงหรอกแค่ทบทวนท่านวด กับขั้นตอนน่ะ...เอ่อ...แต่ถ้าพลอยไม่ชอบก็ไม่เป็นไรนะ รออ๊อดก็ได้" เสียงแกเหมือนเกรงใจมากๆ ฉันก็รีบบอกไม่

เป็นไรนวดได้ค่ะ..พอพูดเสร็จแล้วอยากตบปากตัวเองค่ะ.......ฉันรับกางเกงมานุ่ง เห็นแกไปนั่งคอยบนฟูกก็เลยไม่ทันใส่ชั้นในค่ะรีบนุ่งกางเกงแพร กับ

เสื้อคอกลมผ้าบางๆของแกมาใส่ ดูน่าขำดีเหมือนกัน เสร็จแล้วก็ให้แกบอกว่าจะนอนท่าไหน ก็ก็จัดท่านอนให้ แกดีนะคะไม่มาแตะตัวตอนจัดท่าเลย แต่

ฉันก็กระดากๆ อยู่ดี แกเริ่มที่เท้าค่ะ นวดซักพักก็สบายดีเหมือนกัน ออกแรงนิดเดียวเอง ค่อยๆนวดจนแกบอกขอโทษ แล้วขยับจับขาข้างนึงแยกออก แก

มานั่งตรงหว่างกลางหันไปทางขาข้างนั้นแล้วเอาวางบนตัก ฉันละใจเต้นเหมือนรอลุ้นไม่รู้ท่านวดเค้าเป็นยังไงต่อไปบ้าง แกนวดต้นขาไปเรื่อย สลับกับใช้

ศอกกดเบาๆ ไม่ออกแรงมาก คุณคะสบายจริงๆค่ะ เริ่มสบายจนอยากหลับเลยละ แกใช้ท่อนแขนกดคลึงไล่ๆๆๆขึ้นมาจนถึงโคนขาหนีบ ฉันยกมือโดย

สัญชาตญาณ แต่ไม่กล้าจับมือแกนะคะ ยกค้างไว้ มองดูแกไล้แขนมากดคลึงตรงซอกขาหนีบ ฉันแขยงจะดันมือแก ก็เห็นหน้าตาแกปรกติดี เลยไม่กล้าค่ะ

แกคลึงไปมาท่อนแขนโดนเนินเนื้อนิดๆ แกนิ่งไปแป๊บ ฉันก็ใจหายแว๊บเหมือนกัน แกรู้แน่เลยว่าฉัน ไม่ได้ใส่กางเกงใน ตายแล้วน่าอายเป็นบ้าเลย แกรีบ

ขยับแขนออกไปกดที่อื่น ไม่มาใกล้ตรงนั้นอีกเลยพักใหญ่ แกก็พูดขอโทษอีก ขยับหมุนมาที่ขาอีกข้าง ทำขั้นตอนเหมือนเดิม ฉันเม้มปากตอนแกไล่แขนขึ้น

มาอีก หน้าร้อนผ่าวไปหมด มองแขนแกว่าจะมาถึงไหน ไล่มาจากต้นขาด้านใน ขึ้นมาอีก ฉันหยุดหายใจไปเลยตอนแก กดแขนลงที่ซอกขาหนีบ คลึงจน

แขนแกแตะต้องปลายเนินเข้าให้อีก แกคลึงจนฉันรู้สึกว่าแขนแกน่ะถูกางเกงที่แนบขนหมอยฉัน ขนลุกค่ะ ทั้งอายทั้งแขยงจนขนลุกอยากเอามือดึงแขน

แกออกก็ไม่กล้า แถมใจมันก็เต้นแรง ตัวก็เริ่มสั่นขึ้นมาเฉยๆ แกนิ่งกดแล้วถอนหายใจขยับคุกเข่า ฉันก็ถอนใจออกมามั่ง ไม่รู้ทำไมอึดอัดจนหายใจจะไม่ออก

จะว่าไม่อยากนวดต่อก็ไม่ใช่ มันหลายความรู้สึกจนเบลอๆละค่ะ พี่ชัยจับขา 2 ข้างฉันอ้าออกเบาๆ แกบอกไม่ต้องเกร็งนะ พี่ไม่ออกแรงหรอก คราวนี้เสียง

แกแห้งๆพิกลล่ะ พอแกคลำๆหาต้นขา ฉันละเสียวสันหลังแว๊บกลัวแกคลำผิด สองมือแกนาบกดนวดพร้อมกัน 2ขาที่แยกออกค่อยๆไล่ขึ้นมา แล้วมาอยู่ที่

ซอกขาหนีบ สองข้างโคกเนื้อนูนๆ ที่พอแกกดข้างๆมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาเป็นลูกเลยค่ะ ฉันเม้มปากรู้สึกนิ้วโป้งแกแตะถูกกลีบเนื้อข้างซ้ายเบาหวิว แก ขยับไล่

กดกลับลงไปถึงเข่า แล้วก็ไล่ขึ้นมาอีก ฉันใจเต้นแรงมือยกรอตรงแถวเอวไว้เหมือนกลัวแกจะจับผิด จะได้ปัดทัน ตัวฉันสั่นค่ะ สั่นมากๆ จนคิดว่าแกรู้ เห็น

แกชะงักนิดนึง แล้วมือก็มากดลงที่เดิม คราวนี้ฉันกลั้นหายใจนานเลย เพราะรู้ค่ะว่านิ้วโป้ง 2 ข้างแกแตะโดนกลีบหี 2ข้าง ฉันขยับมือห่างข้อมือแกนิด

เดียวแต่ก็ไม่ยักกะดึงมือแกออก ฉันผงกหัวดู ใจสั่นเลยค่ะ มือแกแบนาบกดที่ซอกขา 2ข้างโคกหีที่ตอนนี้นูนอูมขึ้นระหว่างมือแก ส่วนนิ้วโป้ง 2 ข้างมัน

แตะสัมผัสผ้าแพรบางเบาที่แนบกลีบอูม2กลีบมันเผยออยู่ ฉันพยายามมองหน้าเขา สับสนว่าเขาจงใจหรือพลาดโดน แต่เห็นสีหน้าตั้งอกตั้งใจ แล้วฉันก็

ยิ่งตัดสินใจไม่ถูกค่ะ ตอนนิ้วแกถูเบาๆเหมือนไม่จงใจนัก เกลือบโดนร่องที่เผยอเพราะฉันอ้าขา เกลือบจริงๆ ฉันปล่อยหัวลงหนุนหมอนพยายามบังคับไม่

ให้ขามันสั่น ก็ทำไม่ได้ค่ะ พี่ชัยขยับมือกดสูงขึ้นมาที่เชิงกรานคลึงวนรอบเบาๆ ค่อยหายใจทั่วท้องหน่อย สบายจนต้องถอนหายใจยาว แกยิ้มคงพอใจที่

แกนวดถูกต้อง...ฉันก็ยังสงสัยเวลานวด ผู้หญิงคนอื่นถ้าแกพลาดไปถูกกลีบ 2 กลีบเค้าบ่อยๆ แกจะโดนตบหรือเค้าจะยกโทษให้เหมือนฉันนะ ทีนี้มือ

2ข้างนวดคลึงอยู่แถวๆเชิงกรานนิ้วโป้งก็กดคลึงวนช่วยแถวๆหน้าท้อง ฉันรู้สึกถึงผ้าแพรที่ลื่นเสียดสีกับผิดหน้าท้องมันหวิวสบายจนครางในคอ พี่เค้าก็

ยิ้มพอใจ แกนวดวนไปมานานทีเดียว ฉันมองมือแกใจก็หวิวพิกล เห็นปมกางเกงมันคลายจนจะหลุดแกขยับมานั่งด้านข้างสะโพก คลำมือจับขาฉันให้

เหยียดปรกติ ฉันค่อยหายใจทั่วท้องหน่อยค่ะ..มือแกวางที่ต้นขาที่แกนั่งชิดรั้งให้ขาห่างออกจากกันนิดนึง ฉันหลับตา นวดแบบนี้สบายดีจังค่ะ มือออก

แรงนิดเดียว เกือบจะเรียกว่าลูบในบางครั้ง สองมือวางชิดกันขยับนวดเบาๆตั้งแต่เข่าขึ้นมา ขึ้นมา จะถึงกลีบนูน2ที่เบียดร่องอยู่แค่นิด ฉันกลั้นใจมือกำ

ชายเสื้อแน่น แต่แกก็นวดกลับลงไป พอขึ้นมาอีกฉันก็เกร็งดึงชายเสืออีก แกก็กลับลงไปอีก ใจฉันมันสั่นหวิวขึ้นมาดื้อๆหายใจแรงจนกลัวแกได้ยิน มือแก

ขยับขึ้นมาอีกฉันหลับตาแน่นมือจิกชายเสื้อขยุ้ม ตอนแกทามมือบีบตรงซอกขาหนีบเข้าจริงๆ
นิวก้อยแกทาบสัมผัสกลีบหีเนื้อนุ่มเข้าสนิทฉันสั่นเลยค่ะ รู้สึกเลยว่านิ้วก้อยแกขยับตามกดนวดขยับโดนกลางร่องหี มือแกก็กดนวดเหมือธรรมดา แต่นิ้ว

นั้นซี่คะ เหมือนไม่จงใจ แต่พอมือขยับนวดมันก็ขยับลากเบาๆกลางร่องกลีบหี ฉันน่าจะเลิกนอนนิ่งๆ แต่กลับไม่กลับขยับ แม้แต่จะบิดเอวหนีก็ไม่ทำ แก

ขยับนวดลงไปที่เข่า ฉันถอนใจยาวปากคอแห้ง เหมือนคนตัวร้อนเป็นไข้ ในห้องก็เงียบจนฉันกลัวจะหายใจดังเกินไปต้องกลั้นไว้บ้าง พอมือแกค่อยๆนวด

ไล่ขึ้นมาฉันเกร็งท้องน้อยโดยไม่รู้ตัวจนนิ้วแกนาบเข้าไปบดโดนกลีบหีฉันอีกฉันถึงระบายลมหายใจออกมา คราวนี้ฉันวาบไปทั้งตัวนิ้วเดิมแกแตะสัมผัส

อย่างเน้นบดคลึงเหมือนจงใจคลึงกลีบหีฉันจนมันเผยอให้นิ้วแกเข้าไปกดแนบร่องเป็นแนวยาวตลอด แกขยับมือนวดต้นขา นิ้วก้อยที่ร่องหีฉันก็เหมือน

ขยับบดถูด้วย ฉันใจเต้นแรงแทบดังออกมาข้างนอก อยากขยับเอวหลบ ก็ไม่ขยับ ตายังไม่กลับลืมเลยค่ะเพราะอายเอามากๆ กำลังสับสนในใจไปหมด

แกก็ดึงมือออก ฉันเม้มปากแน่นเสียววาบเพราะแกขยับอีกมือกดสอดนวดที่ซอกขาแทน คราวนี้ฉันสะท้าน นิ้วชิ้วแข็งแรงเบียดบดกลีบฉันอย่างนุ่นนวล

เขาถูนิ้วขึ้นลงตามมือที่บีบต้นขา นิ้วแตะลากจนกลีบหีเผลอขมิบให้เบาๆ อีกมือเขานวดคลึงเบาๆที่สะโพก แล้วเลื่อนมาที่หน้าท้อง ฉันปากคอสั่นมือผ้า

แพรลู่ตามมือสัมผัสมันหวิวจน
กว่าจะรู้ตัวมือเขาก็มาแตะต้องโคกโหนกนูนแล้วลูบไล้ผ้าแพรกับขนหมอยฉัน เงียบจนแทบได้ยินเสียงผ้ากับขนหมอยนุ่มๆเสียดสีกัน ฉันทำอะไรไม่ถูก

รู้สึกมือที่บนโคกจะลูบหาจนเจอตำแหน่งเม็ดแสนหวงเข้าให้ ฉันสะดุ้งรีบกำข้อมือเขาแน่นเขากดนิ้วลงบดติ่งเนื้อจนได้ ฉันร้องในคอเบาๆหลับตาปี๋ อดใจ

ไม่ได้ปล่อยให้เขาบดนิ้วบี้เล่นจนเกร็งมือบีบข้อมือเข้าแน่น มือที่ต้นขาขยับอีกค่ะ สอดนามทั้งมือบีบ แล้วลูบกลีบหีที่หว่างขาเบานุ่ม แล้วคลึงเน้น ฉันคิด

ไม่ถึงจะบ้าปล่อยให้เขาทำโดยไม่คิดปัดป้องแบบนี้ ทั้งๆที่รู้ว่าพี่ชัยกำลังจงใจจับหีฉันทั้ง2มือ เขามือสั่นเท่าๆฉัน มือที่บี้เม็ดแตดขยับลูบมาที่หน้าท้องเจอ

ขอบกางเกงแพรที่ปมหลุดแล้วเขาสอดมือเข้าลูบหน้าท้องราบเนียนฉันแขม่วท้องหลับตาปี๋รีบกำมือเขาแน่นตอนรู้ว่าเขาจะขยับไปกุบจับเนื้อหีแท้ๆ มือเขา

ลูบขยี้ขนหมอยกระจุกน้อย แล้วฝ่ามือพยายามจะล้วงกุมโคกหีเปลือยที่ไม่เคยถูกมือใครนอกจากฉัน และพี่อ๊อด ฉันออกดึงมือเขาเสียงมันสั่นจนแทบไม่มี

เสียง
"พี่ชัย.....พอนะ....พี่เอามือออกนะ..." ฉันพยายามดึงมือเขา เอียงตัวเบี่ยวเอวหนี พี่ชับหยุดมือค่ะ ฉันเม้มปากแน่น ยังสั่นทั้งตัวไม่หยุด แกค่อยๆเอามือ

ออกมาวางบนตักแก
"พลอย....พี่...ขอโทษ....พี่อดในไม่ได้จริงๆ" เสียงเขาเบามาก " พี่....ไม่ได้ใกล้ผู้หญิงแบบนี้มานานแล้ว มันห้ามตัวเองไม่ได้ พี่ขอโทษ" หน้าตาแกน่า

สงสารมากค่ะ ฉันขยับนั่งยังหอบหายใจไม่หยุดเลย จริงๆฉันก็อายมากพอๆกับพี่ชัยนะ นอนให้เขาจับหีจนเลยเถิด ไม่คิดจะปัดป้อง แล้วยังปล่อยให้ร่อง

มันแฉะกับมือพี่แฟนอีก แกเงียบไปพักนึง ก็รำพึงอะไรออกมาเยอะแยะ บอกว่าแกไม่ได้แตะต้องของผู้หญิงมา 5ปีแล้ว น้อยใจชะตาตัวเองเมียก็ทิ้ง ตาก็

บอดอะไรสารพัด พอมาเรื่องฉันเท่านั้นแหละ ฉันอายจนหูแดง หน้าแดง ก็บอกว่าทุกครั้งก็พออดใจได้ แต่ได้ยินฉันกับพี่อ๊อดเอากันใกล้ๆแก แกก็แทบขาด

ใจตาย ฉันรีบบอกว่าไม่ได้ทำซักหน่อยพี่หูแว่วมั้ง แกก็ยืนยันค่ะว่า ได้ยินเสียงพี่อ๊อดกระเด้าฉันดังแรงนะ แถมบางครั้งฉันเองที่เผลอครางเสียงเล็ดรอด

ออดมาบ่อยๆ
" พี่...ช่วยตัวเองซี่คะ....นะพลอยไม่ว่าหรอก" ฉันพูดแล้วก็เสียงสั่นคอแห้งซะยังงั้นแหละ พี่ชัยนิ่งไปครู่นึง
"พลอยอยู่ด้วยนะ....ตอนพี่...ทำ" เขาพูดแล้วก้มหน้า ฉันใจสั่นอึกๆอักๆเป็นอึดใจ
"งั้นพี่ไปชักในห้องน้ำนะ....พลอยเข้าไปด้วย " ฉันพยายามไม่ให้เสียงสั่นมากนัก แกพยักหน้าลุกขึ้นยืน เห็นแกถอดเสือ้ฉันใจหาย ถามว่าต้องถอดเหรอพี่

แกไม่พูดก้มมาดึงแขนฉันให้ตามเข้าไปในห้องน้ำ เงียบกันทั้งคู่ ฉันผูกปมกางเกงแน่น และกอดอกมือไม้สั่น มองดูแกที่หันไปมางกๆเงินๆ แกเรียกหาให้ฉัน

ไปใกล้ๆ ฉันตัดใจเดินเข้าไปตรงหน้า พี่ชัยก้มดึงกางเกงนอนแกลงไปที่ต้นขามือแกล้วงงัดท่อนควยออกมาจากกางเกงใน ฉันรีบหันมองผนังห้อง อาย

แทบจะวิ่งหนี แกถามว่าเห็นของแกไหม มันลุกเพราะฉันทุกวัน ฉันไม่ตอบ แต่ขามันสั่นจนจะเซแล้วละค่ะ พยายามไม่ก้มไปมองควยที่พี่ชัยกำชักรูดเนิบๆ

อยู่ แต่มองแว๊บเดียวฉันก็ใจสะท้าน มันขนาดไม่อ้วนเหมือนพี่อ๊อด แต่...ยาวจังค่ะ แกลูบต้นแขนฉัน ฉันเม้มปากพยายามอดทนสู้ความอาย สมองเบลอ

ไปหมด พอแกขยับมือกุมหมับที่อกเสื้อบีบเต้านมฉัน ฉันรีบดึงมือแกออก แกคราง บอกว่านมฉันยังแข็งอยู่เลย อวบแน่นมาก แกยกมาคลำหาอีกฉันรีบ

คว้ามือแกไว้ แกก็ขอค่ะ ขอพี่นะ พี่ไม่เคยจับมานาน สงสารพี่นะ ฉันกัดฟันอยู่นาน ก็ปล่อยให้แกคลำหาจนเจอ แกบีบซะฉันต้องบอกให้จับเบาๆ แกก็เชื่อ

ลูบคลึงจนฉันต้องบีบมือแกแน่น ตอนนั้นฉันคิดว่าฉันบ้าแน่ๆวันนี้ฉันทำบ้าอะไร ให้พี่ชัยลูบหี จับนม แล้วยังมายืนดูเค้าชักว่าวอีก .. ถ้าพี่อ๊อดรู้ตายแน่ๆ

ฉันสะท้านขนลุกตอนแกใช้ 2 มือประคอง2เต้าอวบแน่น บีบคลึงอย่างหลงไหล ฉันหลับตาปี๋เลยตอนปล่อยให้แกสอดมือเข้าไปกุมบีบเต้านมเนื้อล้วนๆ

จากชายเสื้อ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันฉันแกะกระดุมเสื้อออกกัดปากตัวเองมองมือเขาสองมือที่ขยุ้มคลึงเต้านมเปลือยเปล่าที่ฉันเปิดทางให้โดยสะดวก เสียง

แกขอบคุณฉันไม่หยุด ฉันเริ่มอายขึ้นมาอีกต้องบอกว่าฉันอายนะให้แกรีบชักเถอะ แกพยักหน้ามือนึงจับนม อีกมือเริ่มกำท่อนควยรูด ฉันอดก้มมองไม่ได้ค่ะ

มองแล้วก็ไม่ละสายตา ตอนนั้นในห้องน้ำมันช่างร้อนจนเหงื่อเราซึม กลิ่นตัว กลิ่นท่อนควยอัดแน่นทั้งห้อง ฉันจ้องเข้าชักมือรูดควย ตัวเองหายใจแทบไม่

เป็น ยิ่งพี่ชัยคราง ฉันก็แทบจะครางออกมาด้วย ฉันเห็นกางเกงแพรกองที่ข้อเท้าก็ใจหาย ฉันพยายามไม่ปล่อยตัวเองไปกับเขา แต่ก็อดแอ่นอกไม่ได้ตอน

เขาบี้หัวนมด้วย2นิ้ว ฉันเม้มปาก หน้าแดงซ่านหูร้อนฉ่า มือสั่นมาก ฉันดึงปมกางเกงแพรมันหลุดไปกองที่พื้น ฉันใจเต้นแรง โดยไม่ให้เขารู้ ฉันอยาก

เปลือยล้อนจ้อนตรงหน้าเขา มือฉันกรีดร่องหีตัวเอง นิ้วบี้