254.น้องพลอย ตอนที่ 4

### ตอนที่ 4 ###
ฉันเป็นอะไรไปก็ไม่รู้ เหมือนมันจะบ้าขึ้นทุกวัน ...เสียงเคาะประตูฉันสะดุ้งสุดตัว พี่อ๊อด นี่ฉันลืมเวล่ำเวลาไปเลย ตายแล้วทั้งยกทรงกางเกงใน กางเกงนอก
เก็บไม่ทันแน่เลย เสียงเปิด แล้วก็ปิดประตู ใจฉันเต้นแทบหลุดออกมาข้างนอก เช็ดตัวแล้วยังไม่ออกมายืนเงี่ยหูฟังอยู่ข้างประตูห้องน้ำ เสียงพี่อ๊อดคุยหัวเราะ
ฉันได้ยินเสียงผู้หญิงด้วยค่ะ พยายามฟังก็จำไม่ได้เสียงใคร ฉันนุ่งผ้าขนหนูแล้วออกมา พยายามทำหน้าไม่ให้มีพิรุท พี่อ๊อดยิ้มถามว่าเพิ่งจะ 5โมงกว่า
จะอาบน้ำนอนแล้วเหรอ ฉันยิ้มฝืดๆหน้ามันคงจะซีดพิกล ฉันมองผู้หญิงคนนั้น อ๋อ ยัยแอน ที่อยู่ชั้น 2 นั่นเองคราวนี้ฉันไม่ค่อยชอบเธอซักเท่าไหร่ ยัยแอนถือว่าเป็นคนสวยประจำคอนโดยัยคนนี้อายุเท่าๆฉันมั้ง แต่ดูแลตัวเองดีมากยังกะสาว 18 แน่ะทั้งการแต่งตัวน่ะ

เปรี้ยวสุดๆ ก็เธอเป็นเมียน้อยฝรั่งนี่คะสามีทำงานที่นี่ 5-6เดือน ก็กลับไปเมืองนอกทีนึง ช่วงสามีเธอไม่อยู่นี่แหละค่ะน่ากลัว เคยทำให้ฉันทะเลาะกับ
พี่อ๊อดบ่อยมากเมื่อหลายเดือนก่อน เพราะเพื่อนพี่อ๊อดมาติดพันเธออยู่พักนึง พี่อ๊อดก็พ่วงไปนั่งเฝ้าพาเธอเที่ยวกลางคืนด้วย กลับมาทะเลาะกันทุกที
เพราะตัวแกเองก็ทำท่าหลงยัยแอนไม่เบาเลยละ เห็นซุบๆซิบๆกันว่า เพื่อนพี่อ๊อดพาเธอไปนอนด้วย 2 คนมั้ง ช่วงสามีเธอกลับมาก็จะไม่ค่อยเจอเท่าไหร่
เห็นเค้าว่าชอบควงกันออกไปเที่ยวแทบทุกคืน ฉันมองดูเธอดื่มเบียร์กระป๋องจนหมด ยัยคนนี้เก่งไปซะทุกเรื่องแก้มเธอระเรื่อไม่รู้เมารึเปล่า
พี่อ๊อดบอกว่า แอน อยากมานวดตัวกับพี่ชัย ฉันละงง มีเงินขนาดเยอะไม่ไปหาที่นวดแพงๆละเนอะ ฉันไม่ทันฟังอะไรมากค่ะห่วงชุดชั้นในที่ถอดไว้
ไม่รู้อยู่ไหนบ้าง มองหาไม่เจอพี่ชัยคงเก็บไปหมด ฉันรีบแต่งตัวลวกๆ แล้วมานั่งเช็ดผมข้างๆพี่อ๊อด ขนาดลวกๆ ยังอุตส่าหาเสื้อสายเดี่ยวตัวสวยมาใส่ทัน
ก็ใครจะยอมน้อยหน้ายัยแอนล่ะคะ มานวดยังไงเล่นใส่เสื้อยืดตัวบางรัดรูปขนาดนั้น กางเกงผ้ายืดสีครีมฉันเห็นแล้วรับว่าอิจฉาสุดๆค่ะ หุ่นเธอดีมากๆ
มันแนบเนื้อจนส่วนโค้งเว้า และส่วนนูนที่ฉันไม่ชอบใจว่าเธอจงใจมากไปหรือเปล่า ฉันมองหน้าแฟนฉันเห็นทำเหลือบตาแว๊บๆ ที่แถวหน้าอกทรงกำลังดี
อยากตบให้ตาหลุด
....พี่ชัยรีบออกตัวว่ายังนวดไม่ชำนาญนัก ตอนนี้นวดได้แค่ฝ่าเท้าก่อน ส่วนนวดตัว..แกก็ทำหน้าบอกไม่ถูกค่ะ...ฉันหน้าแดงรู้ดีว่านวดตัวแล้วแกจะคลำผิด
คลำถูกจนได้เรื่องมาแล้ว...แค่คิดถึงตอนนิ้วแกแตะตรงนั้นหน้าร้อนไปหมดเลยฉัน ..ยัยแอนยิ้มหวานเชียวค่ะ แถมบอกว่าพี่อ๊อดบอกว่านวดเก่งนี่นา
ฉันมองหน้าพี่อ๊อดเชิงถามว่าไปบอกเมื่อไหร่วะ แกยิ้มจืดๆ " พอดีเจอแอนเค้าที่บันใดเลยคุยกันน่ะ คะ คุยเรื่องพี่ชัยน่ะ" คงจะยืนกินเบียร์แถวบันใดงั้นซี่
สรุปว่ายัยแอนจะนวดตัวค่ะ ฉันงงนะ งงมากๆ เธอคิดอะไรใครก็เดาไม่ออก แถมยังบอกอีกนะคะว่าคิดซะว่าเธอเป็นหุ่นหัดนวดก็ได้ ฉันหน้าร้อนขึ้นมาเลย
มองพี่ชัยแกทำหน้าไม่รู้เป็นหน้าอะไรค่ะ ฉันก็ไม่รู้เป็นอะไรหงุดหงิดขึ้นมาเฉยๆ แต่ก็ฝืนๆบอกว่าได้ ตอนเธอถามว่านวดที่นี่ได้ไหม
พี่ชัยจัดแจงปูที่นอนของแก พี่อ๊อดรีบช่วย พอเห็นยัยแอน นอนหงายลงไปฉันหันมองพี่อ๊อควับเลย เสื้อผ้าแนบเนื้อตรงเป้าเธอมันนูนขึ้นมาเป็นกระเปาะ
พี่ชัยลูบกางเกงที่ปลายขาบอกใช้ได้ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นกางเกงแพร ฉันเปิดทีวีชวนพี่อ๊อดหันไปดูทีวีทันทีเลย ใจน่ะหงุดหงิดมาก หน้าไม่อายมั่งเลย
อยู่ดีๆก็ขึ้นมานอนนวดบ้านคนอื่น ใส่ชุดก็จงใจอวดข่มฉัน แถมไม่คิดจะขอผ้าไปปิดตรงที่ควรปิด ตาอ๊อดแฟนฉันก็ว่อกแว่กเหลือบมองอยู่เรื่อย
จนฉันต้องแอบหยิก พยายามไม่มองนะคะ แต่พอได้ยินเสียงเธอกระซิบอะไรงุ้งงิ้งๆๆๆ แล้วอดหันไปไม่ได้ เห็นพี่ชัยนวดที่ขาเธอ แอนบอกออกแรงอีกนิด
ก็ได้เธอนวดบ่อยไม่เจ็บหรอก เสียงหวานขนาดกำลังน่าตบเลยค่ะ ..พี่ชัยยิ้มรับคำ แกขยับนั่งหว่างขาหันข้างยกขาข้างนึงวางพาดตัก
ฉันจำท่านี้ได้มันเสียวจี๊ดที่ท้องน้อยขึ้นมา..รีบหันกลับไปดูทีวี ก็ดูไม่รู้เรื่องเลย สาบานนะคะว่าได้ยินเสียงพี่อ๊อดถอนใจออกมา ฉันกำลังจะ
หยิกแขนเขาตาก็อดแว๊บมองพี่ชัยไม่ได้ หน้าตาแกไม่ค่อยมั่นใจนักตอนใช้ท่อนแขนกดนวดไล่ไปจนใกล้ซอกขา เสียงงุ้งงิ้งๆของแอนเงียบไป
สังเกตุเห็นเธอเม้มปากนิดๆ ฉันละเกร็งท้องน้อยแทนเธอเลยค่ะ แอนเลือกหลับตาลง ฉันอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอตั้งใจมายั่วใครกันแน่ พี่อ๊อด หรือ
พี่ชัยที่ท่าทางจะเก้ๆกังๆอยู่แถวต้นขาเธอ แต่ตอนนี้รู้ว่าท่าทางเธอจะเป็นฝ่ายคุมตัวเองไม่อยู่ซะละมากกว่า พี่ชัยค่อยๆกดท่อนแขนลงซอกขาหนีบเธอ
เหมือนกลัวจะพลาดไปโดนโคกนูนที่คับแน่นในกางเกงข้างๆ แต่ฉันรู้ค่ะว่าแขนเขาน่ะสัมผัสโดนเต็มๆแน่เพราะยัยแอนเม้มปากสนิท ฉันหยิกแขน
พี่อ๊อดที่มองจนเพลินท่าทางจะเกร็งยิ่งกว่าพี่ชัยซะอีก แกหัวเราะฝืดๆ หันมานั่งดูทีวีบ้าง แต่เห็นซดเบียร์ไม่หยุดเหมือนกันคงคอแห้งมากละซี่ ..
ฉันชำเลืองมองหน้าพี่ชัย แกสีเม้มปากเหมือนคิดอะไรซักอย่าง เห็นแขนที่กดตรงซอกขา ขยับเบียดเนินเนื้อแอนจนฉันว่านาบเข้าไปกว่าครึ่งเนินแล้วมั้ง
ฉันกัดฟัน รู้สึกหน้าตัวเองจะ งอๆพิกล อยากเข้าไปดึงแขนพี่ชัยออกแล้วไล่ยัยนั่นกลับห้องไปซะเลย..แอนถอนหายใจตอนพี่ชัยเปลี่ยนข้างทีนี้เขาหันหลัง
บังฉันเลยไม่เห็นถนัด ....... ฉันลุกไปเก็บผ้าที่ระเบียงมันหมั่นไส้เค้าเกินไปนะ ไม่รู้เป็นอะไรหงุดหงิดชะมัดเลย ตอนกลับเข้ามาฉันนิ่งมองที่ประตูระเบียง
เห็นยัยแอนกันพี่อ๊อดมองตากันเยิ้มเชียว ส่วนพี่ชัย....คุณคะ พี่ชัยไล่บีบขา2ขาที่ถ่างอ้าของยัยแอน แอนหลับตาตอนแกกดมือที่ข้างๆเนิน 2ข้าง
มันนูนเด่นขึ้นมา แฟนฉันละมองไม่กระพริบ คราวนี้ฉันทั้งหงุดหงิด ทั้งใจสั่นขึ้นมานึกถึงตัวเองเมื่อกลางวัน สภาพคงเป็นแบบนี้ใจเต้นลุ้นว่าจะโดนไม่โดน
แล้วก็โดนค่ะ เห็นชัดๆนิ้วโป้งแกนาบที่กลีบนูนๆตรงเป้ากางเกงเนื้อนุ่มๆ แอมลืมตามองหน้าพี่ชัยคงสังเกตุอาการแกว่าจงใจหรือเปล่า แล้วมองพี่อ๊อด
ฉันเดินเข้ามาวางผ้าลงตะกร้า พี่ชัยชะงักนิดนึง ฉันทนไม่ไหวเดี๋ยวคงได้ตบ 2 พี่น้องตัวดีจนได้ต้องขอตัวไปซื้อกับข้าวค่ะ หงุดหงิดจริงๆ
ฉันออกไปเดินหน้าบอกบุญไม่รับอยู่ข้างนอกพักใหญ่ๆก็หิ้วถุงกับข้าวกลับเข้ามา ตอนนั้นพี่ชัยกำลังนวดไหล่อยู่ด้านหลังยัยแอนที่นั่งบนฟูก
พี่อ๊อดก็ชวนคุยไปเรื่อยฉันจัดอาหารใส่จาน อดมองพี่ชัยไม่ได้ ฉันเม้มปากอีกแล้ว เห็นกางเกงแพรที่แกใส่มันตุงๆตรงเป้า เหมือนเจ้าท่อนเนื้ออัน
ที่ฉันอมเมื่อเย็นมันครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ ฉันเทแกงพรวดลงถ้วยแทบหก หมั่นไส้ขึ้นมาไม่รู้สาเหตุ นี่ขนาดพ่นน้ำใส่ฉันตั้ง 2หน ยังพอมีแรงกระดกขึ้นมาอีก
พอเทเสร็จฉันออกปากชวนแอนอยู่ทานข้าว เธอบอกไม่ทานข้าวเย็นค่ะนั่งจิบเบียร์ข้างๆวงอาหารคุยเล่นซักพักก็ขอตัวกลับ แถมยังหันมาถามอีกนะคะ