251.น้องพลอย ตอนที่ 1

### ตอนที่ 1 ###
.........พลอยกับแฟนอยู่กันมา 3 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกัน จริงๆไม่แต่งก็เหมือนแต่งนะคะเพราะ ญาติพี่น้องก็รับรู้เห็นชอบกันหมด
เราทำงานที่เดียวกันในโรงงานแถวๆชานเมือง ก.ท.ม เนี่ยแหละค่ะ ฉันอยู่แผนกบัญชี ส่วนแฟนชื่อพี่อ๊อดเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิต ฉันอายุ 26 ส่วน
เค้าแก่กว่า4ปี เค้าเป็นคนน่ารักค่ะเอาใจเก่ง ยิ่งเรื่องนั้นนะ จัดว่าเค้ามีความต้องการมากเลยละ ส่วนฉันเองออกจะขี้อายไปซักหน่อย ตอนย้ายมาอยู่กันใหม่ๆ ฉันเรียกว่านอนนิ่งให้เค้าเป็นฝ่ายจัดการเองคนเดียว ทั้งๆที่อยากจะร้อง อยากจะทำอะไรหลายๆอย่าง ก็ไม่กล้าค่ะ กลัวเค้าจะหาว่าเราเป็นผู้หญิงไม่ดี จนพี่อ๊อดเค้าคงทนไม่ไหว หรือวันนั้นเมาด้วยก็ไม่รู้ค่ะเลยกล้าพูด พูดแบบเปิดอกเลยละ ว่าเค้าจะไปเที่ยวผู้หญิง เพราะว่าฉันชอบทำเหมือนไม่อยากให้เค้าร่วมรักด้วย วันนั้นฉันโกรธมากๆ คิดจะเลิกกันเค้าด้วยซ้ำ แต่พอเค้าออกแรงปล้ำเข้านิดเดียวฉันก็อ่อน แถมคราวนั้นยังเป็นฝ่ายรุกเค้าซะอีก คงเพราะหึง แล้วก็อยากเอาชนะผู้หญิงที่เค้าไปเที่ยวมาด้วยละมั้ง ได้ผลนะคะ เค้าชอบมาก


............เราเก็บเงินพอดาวน์ทาวเฮาส์ได้แล้ว แต่ก็ยังอาศัยคอนโดเล็กๆอยู่ก่อนรอหมู่บ้านเค้าสร้างเสร็จ ช่วงนี้แหละชีวิตรักเราเปลี่ยนแปลงไปเยอะค่ะ ตอนที่พี่ชัย พี่ชายคนโตของแฟนเค้ามาขออาศัยชั่วคราว พี่ชัยแกน่าสงสารนะ เมื่อก่อนแกก็ดีๆอยู่ ทำงานทำการดี พอมารถชนเมื่อ5ปีก่อน แกก็กลายเป็นคนตาบอด เมียก็ทิ้ง งานก็ไม่มีทำ ไปขายล๊อตตารี่ก็ไม่พอ จนแกหันมาฝึกนวดแผนโบราญ แต่ที่บ้านต่างจังหวัดแขกมันน้อยไม่พอกิน แกเลยโทรมาหาแฟน รบกวนที่พักช่วงแกเข้ามาหางานที่ ก.ท.ม. แฟนก็เกรงใจฉันนะคะ แต่ฉันไม่ว่าแถมอยากช่วยด้วยซ้ำ ถึงแกตาบอด ก็ไม่ยอมอยู่เฉยๆเป็นภาระใคร ทั้งที่พี่น้องทุกคนก็พร้อมจะช่วยถ้าแกจะอยู่บ้านเฉยๆ ..แฟนฉันต้องรอวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดถึงว่างพาแกตะเวนหาที่นวดแผนโบราญ หายากหน่อยที่จะรับคนตาบอดทำงาน แต่ก็โชคดีค่ะ มีคนแนะนำต่อๆกันไปก็ไปทดสอบ อยู่2-3ที่แล้วก็รอเค้าติดต่อมา ตอนอยู่บ้านแกก็ช่วยทำงานบ้านสารพัด แกเก่งนะคะ ทำอะไรเริ่มคล่องบ้าง แต่คงไม่คล่องเหมือนคนเป็นมาแต่เกิด แถมตอนค่ำยังบริการน้องชายช่วยนวดให้ด้วย แกบอกต้องฝึกทุกวันค่ะจะได้คล่อง แก ก็ยังไม่คล่องมาก บางทีจับผิดเล่นเอาแฟนฉันร้องก็มีค่ะ

............พอได้ซักอาทิตย์นึง ฉันสังเกตุแฟนเริ่มมีอาการกระวนกระวายบ้างคงเพราะอดนอนกันฉันมาหลายวัน คืนนั้นเค้าทำหน้าแปลกๆ คงจะเขินๆ ตอนฉันอาบน้ำ ออกมาเปลี่ยนชุดนอนเค้าก็ดึงฉันเข้าไปกอด แล้วเร่งเสียงทีวีอีกนิดนึง ฉันก็หน้าแดงเดาออกเลยค่ะว่าจะกลบเสียงอะไร ได้แต่สั่นหัวว่าไม่เพราะอายนี่คะ พี่ชัยแกนั่งอยู่ทั้งคน ห้องนอนก็ไม่มีเป็นสัดส่วนต้องนอนห้องโถงทั้ง 3 คน พอนอนดูทีวี เขาก็ลูบไล้ไปเรื่อย ปากก็ซุกไวร์อยู่แถวต้นคอ ฉันนะเริ่มร้อนรน แต่ก็ยังอายเอามากๆค่ะ จนเค้าสอดมือ เข้าไปในชุดนอนแล้วล้วงเข้าไปกุมโคกเนื้อนูนในกางเกงใน ฉันก็เริ่มจูบตอบเค้ามั่ง พอนิ้วเขาควานเจอร่องก็ยิ้มค่ะคงรู้ว่าฉันแฉะจนเอ่อท่วมร่องแล้ว ตอนแรกฉันกะว่าจะให้เขาพาไปเอากันในห้องน้ำ แต่พี่อ๊อดจูบบดปากจนฉันได้แต่ครางในคอ เขาทำเร็วมากค่ะ ทั้งเร็วทั้งรุนแรงกว่าทุกที มือดึงกางเกงในฉันออก ฉันยังไม่ทันตั้งตัวเค้าก็ถลกชุดนอนฉันมาไว้ที่เอว ตอนนั้นได้ยินเสียงพี่ชายหัวเราะเสียงอะไรไม่รู้ในทีวี ฉันหันไปดู พี่อ๊อดก็จับขาฉันถ่างออก ฉันจะดันขืนเอวก็ไม่ทัน เขากดหัวควยแทรงร่องเข้ามาตอน พี่ชัยหันมาชวนคุยเรื่องทีวี ฉันแทบครางออกมาเพราะหัวควยมันครุดแทงเข้าร่องพรวดเกลือบมิด แฟนฉันไม่สนพี่เค้าเลย เอวทำงานทั้งแรงทั้งเร็ว กระเด้าใส่หีฉันที่อ้ารับ ฉันกัดฟันตอบพี่ชัยว่า แฟนหลับแล้ว ส่วนฉันก็จะหลับไม่ได้ดูทีวี คุณคะ เสียงฉันมันทั้งแหบทั้งแห้ง แถมสั่นรัวๆเพราะแรงกระเด้าด้วยค่ะ

แฟนฉันซอยควยจนฉันก้นไม่ติดที่นอน กอดเขาแน่นมันเสียวอย่างไม่เคยมาก่อน พี่ชัยลุกไปปิดทีวี แล้วเดินไปปิดไฟ บอกฉันว่าแกก็ง่วงเหมือนกัน ฉันพยายามกว่าจะพูดว่าค่ะ แล้วต้องเม้มปากไม่ให้ครางออกมาเปลี่ยนเป็นออกแรงขมิบรูหีรัดท่อนความแฟนจนตึงเป๊ะ ฉันน้ำออกพร้อมๆกับแฟนที่ปล่อยน้ำรักร้อนวาบเต็มร่องหี เราเกร็งกอดกันแน่นดันหน้าท้องเข้าหากันนิ่ง และนาน ก่อนจะหอบใส่กันเหมือนคนจะขาดใจตาย ....ตอนแฟนถอนควยออกไปฉันก็หน้าแดงอีกค่ะ เพราะหันมาเจอพี่ชัยแกนั่งอยู่บนฟูก ใจหายเหมือนกันไม่รู้แกได้ยินรึเปล่า ได้ยินเสียงแฟนตัวดีหัวเราะเบาๆ ฉันทั้งอายทั้งโกรธ แต่ก็อดขำตามไม่ได้

.......เหลือเชื่อนะคะ ...ถึงเราไม่กล้าบอกออกมา แต่ก็ต่างรู้ว่าเมื่อคืนเรา 2 คนมีอารมณ์รุนแรงกว่าเมื่อก่อนมาก คืนนี้แค่ทุ่มกว่า พี่อ๊อดก็ทำท่าแปลกๆ ออกอาการร้อนรนเร็วกว่าทุกครั้ง พอดีพี่ชัยเค้านั่งคุยปรับทุกข์กับพี่อ๊อดเรื่องงาน ก็เลยหน้าจ๋อยไปค่ะ แกบ่นท้อๆเหมือนกันว่าที่นี่แกนวดสู้คนตาบอดมาแต่เกิดไม่ได้ เพราะฝึกยังไงก็ชำนาญไม่เท่าเค้านะคะ แค่ฝึกการใช้ชีวิตประจำวันมา4-5ปี ก็ยังพลาดอยู่บ่อยๆ เค้าก็คุยกันไปเรื่อย ฉันก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำซะ ตอนออกมาแฟนก็ดึงมือมานั่งบนที่นอนค่ะ บอกทำตัวให้เป็นประโยชน์ เป็นหุ่นให้พี่ชัยฝึกนวดฝ่าเท้าไป ฉันหน้าแดงเลยจะขอเปลี่ยนชุดนอนก่อน พี่อ๊อดก็ชี้ลูกกะตาพี่ชัย ว่าเค้าเห็นซะเมื่อไหร่ ฉันก็เหนียมๆกลัวพี่เค้าจะหาว่ารังเกียจ มานั่งลงทั้งกระโจมอก บนฟูกไม่ยอมนอน พี่ชัยนั่งปลายเท้าแกยิ้มบอกทำตัวสบายๆนะ แล้วคลำมือจับข้อเท้าฉันไปวางบนตักแก ฉันรีบคว้าหมอมาวางปิดชายผ้าขนหนูทันที เห็นแฟนฉันทำหัวเราะไม่มีเสียงน่าตบมากค่ะ แล้วพ่อตัวดีก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำบ้าง พี่ชัยเอาน้ำมันหอมๆชะโลมเท้าขวา ส่วนอีกข้างฉันต้องยกชันไว้ แล้วเอามารวบชายผ้าไม่ให้มันเปิดอ้าต่อหน้าเขา ถึงรู้ว่าไม่เห็นก็อายมากค่ะ แกบอกจะนวดเบาๆก่อนเพราะฉันไม่เคย ก็สบายดีค่ะ มือแกไม่หยาบมากนักแต่แข็งแร็งทีเดียว แกคอยถามว่าเป็นไงบ่อยๆ ฉันก็บอกดีค่ะๆ จนเริ่มชิน แกนวดตรงน่องหน้าแข้งรู้สึกผ่อนคลายขึ้น ฉันเอ็นหลังนอนหนุนหมอน มือปล่อยชายผ้าขนหนูแต่เอามากดปิดบนโคกนูนแทน มองดูพี่เค้าตั้งอกตั้งใจนวดจริงๆค่ะ พอต่างคนต่างเงียบ สมองบ้าๆก็คิดเล่นไปเรื่อยนี่ถ้าแกเป็นหมอนวดตาดี แล้วเห็นท่อนขาขาวเนียน ถึงไม่เรียวสวยมากมาย แต่ก็ขาวสะอาดมากๆแหละนะ แกจะเป็นไงนะ นี่ถ้าแกมองเห็นอะไรแว๊บๆ ที่ฉันกุมไว้อยู่ตรงหน้าจะเป็นไงนะ ฉันหน้าร้อนๆขึ้นมา อดยิ้มอายๆไม่ได้ใจก็สั่นพิกลละ ฉันเงี่ยหูฟังเสียแฟนอาบน้ำ แล้วลองเอามือที่กุมผ้าขนหนูออก ขยับเข่าข้างที่ชันไว้ให้เผยอนิดๆใจเต้นมากๆค่ะ เพราะผ้าขนหนูขยับแยกออกตรง โคกนูนพอดี ฉันมองประตูห้องน้ำ มือสั่นเอามากๆ เท้าก็สั่นนะคะ แล้วลองค่อยๆอ้าขาออกกว้างขึ้น ตอนนี้ถ้าพี่ชัยมองเห็นแกน่าจะตะลึงมั้งคะ เพราะน้องสะใภ้คนนี้ทะลึ่ง นอนถ่างขาโดยหว่างขาล่อนจ้อน โชว์กลีบนุ่มอวบ โคกหีนูนตรงหน้าแบบหน้าไม่อาย ฉันรู้ตัวว่าหน้าแดงเอามากๆเลยละ ไม่รู้ทำอะไรบ้าๆงี้ได้ไง แต่ก็ทำไปแล้วนี่คะ และบอกไม่อายว่าฉันมองแต่หน้าพี่ชัย สลับกับหน้าท้องราบมีโคกนูนขนหมอยบางๆ มองหน้าแกนานๆ แล้วก็ใจหายวาบ เสียงกลอนห้องน้ำดัง ฉันรีบดึงชายผ้าที่แยกออกมาปิดทับกันแกล้งเป็นหลับตาเฉย อายค่ะ กลัวแฟนรู้ อายมากๆ ผ่านไปแป๊บเดียว แฟนก็มานั่งข้างๆ ฉันลืมตาขึ้นเห็นเข้ายิ้มหน้าแดงๆพิกล พี่ชัยจับเท้าข้างที่นวดแล้วให้ชันกลับมา แล้วดึงอีกข้างไปชะโลมน้ำมันต่อ เห็นแฟนเขามองแต่ตรงปลายผ้าขนหนูตรงหน้าขา เขาจับมือฉันที่กุมปิดตรงนั้นออก ฉันตีมือเขาเบาๆ ปากเขาน่ะคุยกับพี่ชัยไปเรื่อย แต่มือก็ซนค่ะ ลูบหน้าขาฉันจนผ้ามันถลกขึ้นมาฉันก็ดึงมือห้ามน่าอายจังค่ะ ตอนเค้าเปิดมันขึ้นถึงหน้าท้องโคกหีนูนขึ้นมาเด่นชัดเลย เขาแตะตรงร่อง แล้วเอานิ้วชุ่มๆมาให้ฉันดู ฉันหน้าแดงอีกแล้ว แฟนจับได้ว่าฉันกำลังร้อนในร่องเอามากๆ ยังไม่ทันตั้งท่า เขาก็เอามือกุมนวด โคกและ นิ้วเขาทิ่งพรวดลงร่องที่ชุ่มฉ่ำ

ฉันสะดุ้งไม่นึกว่าเขาจะกล้าทำขนาดนั้น พี่ชัยหยุดมือถามว่าฉันเจ็บหรือ ฉันรีบตอบว่า "เปล่าค่ะ หน่อย ขยับตัวเฉยๆ...อื้ม" ปากพูดสั่นๆเพราะพี่อ๊อด เล่นควานนิ้วซะทั่วร่อง ฉันเกร็งหน้าท้องเพราะมันเสียวมากๆ ทำตาดุห้ามก็ไม่หยุด ดึงมือเขาก็เกร็งขืนไว้ นิ้วกระดิกในร่องเร็วจี๋ ฉันเผลอเกร็งเท้าในมือพี่ชัย จนแกหยุดมือจับเท้าฉันไว้เฉยๆ พี่อ๊อดบี้คลึงเม็ดแตดฉันหลับตาปี๋แทบลืมตัวครางออกมาแล้ว ทั้งอายทั้งเสียว พี่ชัยถามอีกว่าเจ็บไหม ฉันบอก "ไม่เจ็บค่ะ พี่นวดสบายดี พลอยชอบค่ะ" กำลังจะถึงสวรรค์ พี่อ๊อดก็หยุดมือซะ เขายิ้มนั่งมองตากันซักแป๊บ เขาก็ดึงผ้าขนหนูออกจากร่าง ฃแนนอนเปลือย ล่อนจ้อนตรงหน้า เขาและพี่เขา ฉันขนลุกค่ะเม้มปากที่แห้งผาก อายก็อาย แต่มันก็ตื่นเต้นเอามากเหมือนกัน พี่ชัยบอกเสร็จแล้ว ฉันรีบขอบคุณ พอพี่เขาลุกไป
ห้องน้ำล้างอุปกรณ์ของเขา พี่อ๊อดก็คุกเข่าที่หว่างขาฉันแล้ว เขากระซิบว่า เงี่ยนมากฉันได้แต่กลั้นใจรอรับแท่งควยที่สอดพรวดเข้ามา แล้วเราสองคนก็ รีบเร่งทำรักกันอย่างรุนแรง และเงียบเป็นที่สุด ฉันกลั้นเสียงจนเหงื่อชุ่มไปหมดทั้งตัว....จะมาอายสุดๆก็ตอนเสร็จสมแล้วนี่แหละค่ะ พออารมณ์ร้อนผ่านไป ฉันยังนอนแก้ผ้า มีพี่อ๊อด นอนทับหายใจหอบข้างบน พี่ชัยก็กลับมานั่งพับผ้า เก็บของ ตอนนี้แหละหน้าแดงดีจริงๆ ยิ่งตอนพี่อ๊อดลุกขึ้นฉันขนลุกรีบเอาผ้ามาห่อตัวแทบไม่ทัน