2207.เมียไปนอนกับชู้

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ เกิดขึ้นมาได้สักสามเดือนแล้ว ผมเป็นคนต่างจังหวัด ผมอายุ 28 ส่วนเมียอายุ 21 เรายังไม่แต่งงานกัน เธอเป็นคนหุ่นดีมาก ก่อนที่เธอมาอยู่กับผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว 7 คน แต่หีเธอยังฟิตอยู่มาก
ผมกับเธอเราเย็ดกันทุกวัน เธอเป็นคนที่เซ้กจัด
มากเลยทีเดียว วันนี้ผมไปกรุงเทพ ก่อนไปก็กำชับเธอว่าอยู่บ้านดีๆนะ อย่าแอบมาไครละ หลังจากที่ผมพูดไปเราทะเลาะกันหาว่าผมไม่ไว้ใจเธอมั่งเธอถึงกับบอกเลิกเลยนะ หลังจกวันนั้นผมกลับมาจากกรุงเทพ มารู้ความจริงว่าเธอไปนอนกับผู้ชายในคืนที่ผมไปกรุงเทพ เธอเล่าให้ฟังว่า เพื่อนไปส่งเธอที่ห้องผู้ชาย แล้วเธอก็ตกลงค้างที่นั่น ตอนกลางวันเธอไปหาครั้งนึงแล้วไปกับเพื่อน เธอเล่าว่าเขาดูดปากเธอในขณะที่เพื่อเธอหลับอยู่ เขาเอามือจับที่หีเธอด้วย เสร็จแล้วเขาถอดกางเกงแล้วขึ้นบนตัวเธอ โดยไม่ถอดเสื้อผ้าเธอเลย และยังไม่สอดใส่ด้วย เขาเสร็จ เธอก็เสร็จ พอกลางคืนเธอบอกว่าเขามีอะไรตอนหัวรุ่งแล้ว อารมมันพาไป เขาเอามือล้วงที่หี แรกๆก็ล้วงภายนอกต่อมาก็ล้วงเข้าไปข้างในจนน้ำเธอแฉะเต็มไปหมดเขาถอดเสื้อ ผ้าเธอหมดเลยจากนั้นเขาก็ดูดนม เลียหีจนเธอมีอารมมากเธอเลยขึ้นขย่มเอง เขาเย็ดเธอหลายท่ามาก ไม่นานเขาก็ปล่อยข้างใน
ต่อมาคืนถัดไปเขาก็เย็ดเธออีกหลายรอบมาก เธอบอกว่าเธอเสียวมากเขาเย็ดเธอเก่งมากเลย จนผมกลับมาจากกรุงเทพผมเย็ดเธอไปสองครั้งตอน 2 ทุ่ม ผมไปส่งเธอที่บ้าน มารู้ทีหลังว่าเธอไปเย็ดกับเขาอีกหลังเย็ดกับผมแล้ว แล้วคืนนั้นเธอก็รู้ความจริงว่าเขามีเมียแล้ว หลังจากเย็ดรอบที่ สาม เสร็จ เธอเห็นการ์ดแต่งงานในห้องเขา
เธอจริงกลับมาหาผม สุดท้ายผมรู้ความจริงเลยโกรธมาก เลยพาเธอออกสวิงหลายครั้งต่อมา ให้คนอื่นเย็ดต่อหน้าผมดีกว่ามาเย็ดกันลับหลัง คุ่แรกที่เราเจอกันเป็นคู่วัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกัน เรานัดกันไปที่โรงแรมแรกๆก็ไม่กล้าสุดท้ายก็สวิง เธอดูดควยให้เขาด้วย เขายกเธอขึ้นนั่งบนขาดูดปาดเธอ ส่วนเธอเลยติ่งหูเขา เขาเอาควยยัดใส่รูหีเธอ เย็ดกันมันมาก เธอครางลั่นห้องเลย เธอบอกว่าเธอชอบมาก หลังจากนั้นก็ออกรอบมาเรื่อยๆครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com