2208.Oral ให้คนขับรถในบ้าน

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำควัร คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงา
และยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรกฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณืไงๆๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่
คิดในใจว่าของนายเทพคงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือไม่กำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากลองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำไรคับ ฉันบอกว่าให้ช่วยไปเอาแจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม่เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉับอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าขเขาไปเขาเดินตามหลังวันนั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดิมและแอบมองก้นฉันแน่ๆๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันว่างใว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคนสวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้วบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยสว่นนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาสใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงเดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อนนายตอบว่าคับไม่ต้องห่วงให้ต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆๆพอเสณ้จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้าช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหย๋น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะยั่งหรือไงไม่รูแอ่นเป้ามาแทบจะชนหน้าฉันเลยแนได้ทีเลยรีบสูดกลิ่นเป้านายเทพกลิ่นสาบๆๆไงไม่รู้แต่ฉันชอบกลิ่นแบบนี้ได้อารมณ์ดีจนนายแกล้งถามว่าคุณนายจะให้ยกลงหรือยังคับแนเงยหน้าไปบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอคิดดูก่อนว่าถ้าเอาลงมาแล้วจะเอาอะไรไปใว้แทนฉันก้มลงมาเป้านาพเทพอีกทีนี้รู้สึกว่าควยเทพเริ่มจะแข็งแล้วแน่ๆๆยิ่งเวลานายเพทก้มลงมาคุยกับฉันเขามองลอดชุดนอนฉันจะเห็นก้อนนมแนทำเป็นยืนคิดแต่หน้าฉันไม่รู้ใครเริ่มก่อนเป้านายเทพมาโดนตรงปากแนแทนที่เข่จะหลบหรือแนจะถอยกับไม่ใข่เลยแนเลยแก้ลงเอาจมูกเข้าไปติดที่เป้ากางเขาเลยนายเหมือรรู้ว่าฉันต้องการดูควยเขาก็ทำเป็นแอ่นมาถูกบริเวณใบหน้าฉันโดยที่เรา2คนไม่ได้พูดอะไรฉันว่าทำไมฉันกล้าทำได้ขนาดนี้แล้วนายเทพก็ให้ท่าฉันจนฉันทนไม่ได้เลยเอามือไปจับลูบไปมานายเทพคงเสี่ยวและเกิดอารมณ์พูดเบาๆๆว่าเอาออกมาดูก็ได้คับคุณนายฉันบอกว่าให้นายเทพยืนบนเก้าอี้แบบนั้นแหละและแล้วฉันก็ดึงกางนายเทพลงมาถังหัวเข่าเขาทันไดนั้นสิ่งที่แนคิดก็เป็นจีงควยนายเทพใหญ่มากดำขนเยอะมือฉันกำไม่รอบยาวกะด้วยสายตาน่าจะ8นึ้วได้นะควยนายเทพยี่นมาตรงปากจมูกแนพอดีแนจับดมและถอกควยนายเทยหัวใหญ่มากนายก้มลงมาพูดเบาไว่ให้ผมไปล้างควยก่อนไม๊คับคุณนายตื่นมายังไม่ได้อาบน้ำล้างควยเลยแนบอกไม่เป็นฉับกลิ่นแบบนี้เขาถามว่าไม่เหม็นหรือคับฉันบอกว่าเขาก็บอกว่าดูดควยผมเลยทำความสะอาดให้ควยผมด้วยนะครับฉันถามว่าไม่รูใจฉันกล้าพูดคำตรงๆๆกับฉันแบบนี้เขาบอกว่าเคยอ่านจากหนังโป้ผู้หยิงที่อายุมากๆๆและชอบมองเป้าผูชายแน่เลยพวกนี้sexจักฉันเลยบอกว่าดีแก่รูใจฉันเขาบอกแน่นอนแค่ผมเห็นคุณนายมองเป้ากางผมก็รู้แล้วว่าคุณนายอยากดูควยผมแล้วเป็นไงถุกใจไม๊แนดูดควยนายเทพมันเหม็นๆๆเยี่ยวเค็มๆๆไงไม่รู้เวลานั้นหน้ามืดตามัวแล้วนายเทพจับหัวฉันดึงเขามากระแทกกับควยเขากลิ่นสาบหมอยเขาก็ฉุนเขาก้มลงมาบีบนมฉันแรงมากและถามว่าเป็นไงคุณควยผมอร่อยไม๊ขอผมลงไปเลียหีคุณนายบ้างฉันบอกว่าเดี๋ยวขออมให้พอใจก่อนเขาบอกว่าตามสบายหากคุณนายอยากกินน้ำควยผมก็ชักว่าวให้ผมแรงๆๆเดี๋ยวก็แตกฉันบอกว่าอยากกินฉันชักคงไม่ทันใจนายเทพเลยชักเองแรงๆๆแนยือดูด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนมากจนนายเทพพูดว่าคุณนายคับอ้าปากน้ำควยผมจะแตกแล้ว เร็วเข้าอ้าปากกว้างๆๆฉันทำตามรีบอ้าปากเขาคงใกล้ออกเต็มที่รีบหัวฉันเข้ามาแล้วยัดควยเข้าไปในปากฉันแทบสำลักนี่ขนาดปากฉันกว้างแล้วยังไม่สามรถรับควยเขาเข้าไปในปากฉันได้หมอนายเทพกระเดาปากฉับแป็บก็ร้องออกมาว่าน้ำควยออกแล้วออออแล้วอ้าฉันรีบดูดกินทันทีมันเอยะและความากจนใหลออกมามุมปากนายเทพคงหายยืนขาสั่นๆๆเลยแล้วถามฉันว่าน้ำควยผมอร่อยไม่ฉันพยักหน้าแล้วบอกว่ายังไม่อิ่มเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอเลียหีให้คุณนายบ้างนะคับฉันบอกว่าดีชอบเขาบอกลงไปดื่มน้ำแป็บฉับบอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะเขาตอบว่าคับ ใว้จะเล่นตอนต่อไปว่าทำไมหีฉันระบมก็เพราะความเถือนของนายเทพเวลาsexค่อยติดตามนะคะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com