2203.หมอดาวพราวสวาท

ห้องเบอร์ 73 เป็นอีกห้องที่ผมให้ความสนใจเป็นพิเศษหนึ่งเพราะผู้เช่าเป็นคุณหมอสาวแสนน่ารัก อายุ 30 ปี ชื่อแพทย์หญิงนันดา หรือหมอดาว ตามที่ชาวหอเรียกกัน หมอดาวสูง 168 cm. ผิวเข้มออกสีน้ำผึ้ง ขาเรียวยาว เอวกิ่วสะโพกผายรับกับก้นสวยตึงเปรี๊ยะ แต่ที่ดึงดูดตาของผมคือหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกิน
ตัว[/b] เธอเป็นหมอที่เชี่ยวชาญด้านกระดูกและเส้นเอ็น ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนใกล้ๆ นี้เอง สองคือพฤติกรรมยามที่คุณหมออยู่คนเดียวในห้อง มันช่างทำให้ผมเพลิดเพลินเจริญใจเป็นยิ่งนัก ลีลาการช่วยตัวเองของคุณหมอมันช่างต่างกันราวฟ้ากับดินกับรูปลักษณ์ภายนอกที่พวกเราเห็นคุณหมอใส่แว่น แต่งชุดทำงานเรียบร้อยมาก อุปกรณ์ในการทำร้ายตัวเองก็หลากหลาย ดิลโด้นี่ผมว่าหมอดาวมีไม่ต่ำกว่า 5 ชนิด เสียงร้องครางของคุณหมอก็ดังมากๆ แต่ที่สำคัญที่สุดบางครั้งหมอดาวเธอร้องครางพร้อมกับเรียกชื่อผม!!! หูผมไม่ฝาดแน่ๆ "...อ๊ะะ อื๊อออ ... คุณกอล์ฟฟฟฟ ... คุณ....คุณ....คุณกอล์ฟฟฟฟ ....อ๊า อื๊อออ...อื๊อออ..." ครั้งแรกที่ได้ยินหัวใจผมแทบหยุดเต้น แอบดีใจเล็กๆ เพราะนี่เท่ากับว่าเธอเองก็มีใจให้ผมเช่นกัน มันน่าจะทำให้งานของผมง่ายขึ้นเยอะ
..... แล้วผมก็วางแผนช่วยให้หมอดาวเสร็จสมด้วยแท่งเอ็นจริงๆ ..... ตอนเช้าๆ ผมเห็นหมอดาวชอบลงมาวิ่งจ๊อกกิ้งเรียกเหงื่อเป็นประจำ ผมชอบใช้กล้องส่องทางไกลซูมดูจากห้องผมที่ชั้น 8 แล้วผมก็เริ่มแผนการ ด้วยการลงไปวิ่งบ้าง "... อ้าว!! คุณกอล์ฟ มาวิ่งด้วยเหรอคะ ไม่เคยเจอเลย ..." ผมแอบเห็นแววตาดีใจเล็กๆ ของหมอดาว "... พอดีเห็นคุณหมอวิ่งคนเดียวอยู่ทุกวันน่ะครับ เลยมาวิ่งเป็นเพื่อน ..." "... ดีนะคะ วิ่งเช้าๆ เนี่ย มันทำให้เราสดชื่น ...." ผมลงไปวิ่งกับหมอดาวได้สักสามสี่วัน แล้วก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับคุณหมอ จากปกติเธอใส่กางเกงวอร์มมิดชิด ใส่เสื้อมีแขนตัวหลวมๆ กลับกลายเป็นว่าวันนี้เธอใส่กางเกงขาสั้น ขาออกบานๆ นิดๆ และใส่เสื้อรัดรูปแนบเนื้อลงมาวิ่ง .... เซ็กซี่เป็นบ้า .... แบบนี้แล้วผมจะมีสมาธิวิ่งได้ยังไงกัน!!! วิ่งไปในสมองก็คิดถึงแต่ภาพหมอดาวช่วยตัวเองด้วยดิลโด้แท่งเขื่องแล้วก็ร้องเรียกชื่อผม เป็นไงเป็นกันวันนี้ ผมต้องเอาแท่งเอ็นของผมไปแทนที่เจ้าดิลโด้ไร้ชีวิตให้ได้ วิ่งไปได้สองรอบ ผมแกล้งล้ม มือจับอยู่ที่ต้นขา " ..โอ๊ยยย .. " " .. คุณกอล์ฟ !! .." หมอดาวนั่งกึ่งคุกเข่า กึ่งยองๆ ที่ข้างตัวผม กางเกงวิ่งขาสั้นก็ยิ่งร่นสูงขึ้นไปจนเกือบถึงง่ามขาที่ฟิตเปรี๊ยะ สูงจนผมเห็นขอบกางเกงในสีขาวของหมอดาวโผล่ออกมา ... หัวใจผมยิ่งเต้นแรง ... ".. เป็นอะไรคะคุณกอล์ฟ .." หมอดาวโน้มตัวลงมาถาม ดอกบัวตูมคู้ใหญ่ไหวกระเพื่อมตามแรงหอบ ผมจ้องตาไม่กระพริบ " .. ไม่ทราบครับ อยู่ดีๆ ต้นขามันก็ปวดแปล๊บขึ้นมาซะหยั่งงั้น .. อูยยย .." ผมโกหกเล่นละคร ตาก็ไล่ดูไปทั่วเรือนร่างอันกระชับแข็งแรงของหมอดาว หมอดาวเอามือมากดๆ คลำๆ ลูบๆ ที่หลายส่วนบนขาผม ทั้งต้นขา หัวเข่า ข้อเท้า พลางก็ถามว่าแบบนี้เจ็บมั๊ย แบบนี้เจ็บมั๊ย เมื่อตรวจไปได้สักพักเธอก็หันมาในจังหวะที่ผมกำลังจ้องมองที่หว่างขาเธอพอดี เราสบตากันชั่ววูบ หมอดาวแอบยิ้มน้อยๆ ที่มุมปาก " .. คิดว่าไม่ได้เป็นอะไรมากนะคะ กล้ามเนื้อคงเกร็งตัว อาจจะเพราะไม่ได้วอร์มให้ดีก่อนมาวิ่ง นั่งพัก เอายาทาสักหน่อย ก็น่าจะดีขึ้นค่ะ .." " .. แล้วถ้ามันไม่ดีขึ้นล่ะครับ .. " " .. ไปหาดาวที่โรงพยาบาลได้เลยค่ะ วันนี้ดาวออกตรวจตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงทุ่มนึงค่ะ .." " .. โอ๊ยย อูยยย .. เจ็บมากครับ สงสัยผมจะเดินไม่ไหว .." ผมแกล้งพยายามจะลุกขึ้นยืน แล้วก็ร้องครางแกล้งทำเป็นเจ็บเดินไม่ไหว เพื่อให้หมอดาวช่วยพยุงกลับไปที่อาคารหอพัก " .. งั้นเดียวดาวช่วยพยุงกลับไปนะคะ .." " .. ขอบคุณครับ .." หมอดาวจับมือผมพาดไปที่คอของเธอ แล้วเอาอีกมือพยุงตัวผมเอาไว้ สีข้างของผมสัมผัสเข้ากับก้อนเนื้อก้อนโตอันอ่อนนุ่มที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ผ้าบางรัดรูป .. ใจผมลอยไปไกล .. ระยะทางเดินแม้ไม่ไกลมาก แต่ผมก็แกล้งหน่วงเวลาด้วยการแสร้งทำเป็นเจ็บมาก สีข้างของผมสัมผัสถูไถกับดอกบัวงามของหมอดาวตามจังหวะการเดิน ผมรู้สึกว่าได้ว่ามันค่อยๆ แข็งตัวขึ้นๆ ตอนนี้ยังเช้าอยู่ ในออฟฟิศยังไม่มีพนักงานของผมมาทำงาน ดังนั้นหมอดาวจึงต้องขึ้นไปส่งผมที่ชั้น 8 โดยปริยาย ระหว่างที่ลิฟต์ขึ้น ผมรู้สึกได้ว่าจังหวะหายใจของหมอดาวเต้นถี่แรงขึ้นมาก ...ผมว่าเธอเองก็กำลังมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาแล้ว เมื่อถึงห้อง ตอนที่จะนั่งลงบนโซฟา ผมก็แกล้งล้มแล้วดึงเอาร่างของหมอดาวลงมาด้วย แล้วใบหน้าของผมก็ได้สัมผัสหน้าอกอันใหญ่โตของเธอประมาณ 3 วินาที " .. ว๊ายย คุณกอล์ฟ .. ดาวขอโทษค่ะ " หมอดาวรีบยันตัวลุกขึ้น ทิ่งผมนอนอยู่ที่โซฟา ชั่ววูบผมเห็นว่าหมอดาวแอบชำเลืองมองไปที่เป้ากางเกงวิ่งของผมที่ตอนนี้มันตุงขึ้นมาผิดสังเกตุ .. เธอแอบยิ้มน้อยๆ ที่มุมปาก .. หมอดาวเอามือมาจับๆ นวดๆ ที่ขาผม แล้วก็ถามเหมือนเดิมว่า แบบนี้เจ็บมั๊ย แบบนี้เจ็บมั๊ย ผมรู้ได้ว่าเธอเองแอบจ้องมองมาที่ท่อนเอ็นของผม ที่ซุกตัวเขม็งเกรียวอยู่ใต้กางเกงกีฬาผ้าร่ม " .. งั้นดาวขอกลับไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานก่อนนะคะ ถ้ายังไม่หาย ยังไงโทร.หาดาวได้นะคะ.." " .. ขอบคุณมากครับคุณหมอ .." เมื่อหมอดาวลับหลังออกไป ผมก็เดินไปที่จอมอร์นิเตอร์ คลิ๊กไปดูที่ห้องเบอร์ 73 ผมเห็นหมอดาวเดินเข้าห้องมา ตรงไปที่ลิ้นชักในตู้เสื้อผ้า เป็นดังที่ผมคาด หมอดาวเกิดอารมณ์เงี่ยนจริงๆ ในมือเธอตอนนี้คือเจ้าแท่งดิลโด้สีใส เธอทิ้งตัวลงบนโซฟา มือที่ว่างก็ลูบไล้ชอนไชเข้าไปใต้เสื้อ บีบคลึงปทุมคู่งามของตัวเอง อีกมือก็เอาเจ้าแท่งดิลโด้ถูไดไปมาบนเนินสวาท ที่ตอนนี้ยังมีกางเกงกีฬาขาสั้นปกปิดอยู่ ในที่สุดสิ่งที่ผมรอคอยก็เกิดขึ้น หมอดาวสอดเจ้าแท่งดิลโด้เข้าไปใต้กางเกง เสียงเธอสูดปากครางด้วยความเสียวซ่านดังเป็นระยะๆ หมอสาวคนสวยค่อยๆ เร่งข้อมือตัวเอง จากช้าไปเร็ว หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกด้วยความเสียวกระสันต์ " .. คุณกอล์ฟฟฟ ... อ๊าาา ... ช่วยดาวด้วย ... แรงอีกค่ะ ...อื๊อออ. คุณกอล์ฟฟฟ ... แรงอีกค่ะ ... อู๊ยยยย ..ดาวเสียวววว .. คุณกอล์ฟฟฟฟฟ .." ร่างของหมอดาวเกร็งกระตุก หายใจขาดเป็นห้วงๆ นอนหายใจรวยรินอยู่บนโซฟา ส่วนผมเองก็ชักว่าวน้ำแตกไปเรียบร้อย ผมรีบเข้าไปอาบน้ำ แล้วกลับออกมาดูที่จอมอร์นิเตอร์ใหม่ หมอดาวกำลังแต่งตัวจะไปทำงานแล้ว แม้จะชักว่าวไปแล้ว แต่อารมณ์เงี่ยนอยากฟันคุณหมอสาวยังคงคุกรุ่นอยู่ ผมตัดสินใจกดโทรศัพท์ไปยังห้อง 73 ทันที ".. ฮัลโหล สวัสดีค่ะ .." " .. คุณหมอครับ ผมกอล์ฟเอง .." " .. ค่ะ คุณกอล์ฟ ขาเป็นไงมั่งคะ ดีขึ้นมั๊ย .." " .. เอ่อ ตอนนี้ดูเหมือนจะปวดมากขึ้นครับ ผมขยับแทบไม่ได้เลย .. รบกวนคุณหมอขึ้นมาตรวจให้แป๊บได้ไหมครับ.. " " .. อืมมม ค่ะๆ งั้นเดี๋ยวดาวขึ้นไปนะคะ ...เอ่อ .. ว่าแต่คุณกอล์ฟลุกมาเปิดประตูไหวไหมคะ .." " .. พอได้ครับ .." ชั่วอึดใจ เสียงกริ่งห้องผมก็ดังขึ้น ผมค่อยๆ เดินไปเปิดประตู หมอดาวในชุดทำงานช่างดูแสนจะเรียบร้อยใส่ซื่อบริสุทธิ์จริงๆ ไม่มีเค้าหมอดาวที่ร้องเรียกชื่อผมตอนใช้ดิลโด้ช่วยตัวเองแม้แต่น้อย ผมยาวประบ่าถูกมัดเรียบรวบตึง ดวงตาคู่ที่เคยแอบมองเป้ากางเกงผมถูกซ่อนไว้ใต้แว่นตาทรงทันสมัย อกตูมใหญ่ถูกซ่อนไว่อย่างมิดชิดใต้เสื้อเชิ้ตสีขาว ที่ถูกทับอีกทีด้วยชุดสูทเข้ารูปสีน้ำตาลอ่อน " .. เป็นยังไงคะคุณกอล์ฟ .." " ..เอ่อ ยังปวดอยู่ครับ .." ผมนั่งเอนลงที่โซฟา หมอดาวนั่งลงข้างๆ เอามือมาจับขาผม แต่คราวนี้ผมว่าสัมผัสมันแปลกๆ จากเมื่อเช้า หมอดาวค่อยๆ ลูบขาผม ลูบช้ามาก แต่ไล่สูงขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ผมตื่นตัวอย่างบอกไม่ถูก มังกรร้ายที่ซ่อนอยู่ใต้กางเกงขาสั้นแข็งตัวขึ้นมาทันใด ผงกหัวหงึกๆ ราวกับเรียกให้หมอดาวหันมามอง " .. คุณกอล์ฟต้องการอะไรคะ .." " .. เอ่อ คุณหมอหมายความว่าไงครับ .." " .. ขาคุณกอล์ฟไม่ได้เป็นอะไร .." " .. เอ่อ คุณหมอรู้ .." " .. ดาวเป็นหมอนะคะ ไม่ใช่หมอนวด .. ดาวรู้ตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว .. คุณกอล์ฟเอาเปรียบใช้สีข้างถูนมดาวตลอดทาง .." ก่อนที่ผมจะตอบอะไร มือของหมอดาวก็ล้วงพรวดเข้ามาในกางเกง กำแท่งเอ็นของผมไว้ " .. คุณหมอ !! .." " .. ไอ้ที่ปวดน่ะ อันนี้มั๊งคะ .. บอกกันดีๆ ก็ได้ ... " หมอดาวพูดขำๆ พร้อมกับหันมาสบตาผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์มากๆ " .. เต็มมือดีจัง อุ่นๆ ด้วย .." ไม่พูดเปล่า หมอดาวดึงกางเกงผมเอง ปล่อยเจ้าแท่งสวรรค์เป็นอิสระ ตาเธอวาวทันใด " .. ขอหมอตรวจหน่อยนะคะ .." หมอดาวเอามือลูบไล้เจ้าแท่งเอ็นของผม รูดขึ้นรูดลง แล้วเธอก็ค่อยๆ ก้มหน้าลงมา ไล้ลิ้นไปบนหัวสีแดงก่ำ " .. คุณหมอ .. ซี้ดดด ..." หมอดาวไม่ธรรมดาจริงๆ เธอทำออรัลให้จนผมแทบคลั่ง " .. อูยยย คุณหมอ ... โอยยย อู้วววว หมอดาว ... ซี้ดดดด ..โอยยย พอแล้วครับ ผม ผม อูยยย จะไม่ไหวแล้ว ..." เธอถอนปากออก ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงใน แล้วขึ้นคร่อมผมทันที " .. คุณกอล์ฟ ดาว..ดาว..ขอนะคะ .." หมอดาวค่อยๆ หย่อนตัวลงมา รูสวาทของเธอค่อยๆ กลืนเจ้ามังกรของผมเข้าไปอย่างช้าๆ " .. อืมมม อื๊อออ ซี้ดดด ... คุณกอล์ฟ ...อูยยย ดีจังเลย ....อึ๊ อ๊าา.." หมอดาวควบโขยกอย่างชำนาญ โยกขึ้น โยกลง ขยับหมุนวน ทำเอาผมแทบบ้า " .. โอ้วว ซี้ดดด ... คุณหมอ .... อู้ววว ... โอ้อออ " หมอดาวขย่มถี่หนักขึ้น มือข้างนึงจับพนักโซฟาไว้แน่น อีกข้างนึงเกร็งจิกอยู่ที่ต้นขาของผม " .. อื๊อ อื๊อ อื๊อ ... คุณกอล์ฟ .... อู๊ อู๊ อู๊ ... อ๊ะ อ๊าาา อู๊ยยย ... ดีจังค่ะ อู๊ยยยย ดาวเสียวววว ... ดาว...ดาว ...อื๊ออออออ..." หมอสาวตัวเกร็งกระตุก ช่องคลอดตอบตุบถี่ๆ ที่หัวมังกรของผม ฟุบตัวลงมายังอ้อมอกของผม หอบหายใจถี่ยิบ ราวกับวิ่งมาสัก 10 กิโล " .. คุณกอล์ฟ .." ผมไม่ตอบอะไร ได้แต่เอามือลูบไล้เธอไปทั่วตัว ผมปล่อยให้เธอหายเหนื่อยสักพัก แล้วก็ดันตัวเธอลุกขึ้น ผมจูงเธอไปที่ริมหน้าต่าง ให้เธอเกาะขอบหน้าต่างไว้ ค่อยๆ ถอดกระโปรงเธอออก วิวข้างหน้าของเราตอนนี้คือลู่จ๊อกกิ้งที่นำพาเรามาถึงจุดนี้นั่นเอง ผมนั่งคุกเข่าลงข้างหลังเธอ จับต้นขาเรียวสวยตึงแน่นให้แยกออกจากกันเล็กน้อย แล้วลากลิ้นลงไปยังร่องสวาทของหมอสาว ผมบดคลึงลากลิ้นฉกไชไปทั่วกลีบของเธอ " .. อ๊ายยย ... อูยยยย ซี้ดดด .. คุณกอล์ฟฟฟฟ ... อื๊ออออ.." เมื่อชื่นชมร่องสวาทด้วยความพอใจแล้ว ผมก็ยืนขึ้น ค่อยๆ สอดใส่แท่งหฤหรรษ์ให้หมอดาว ผมสอดใส่แยงซ้ายป่ายขวา เสยขึ้น วกลง สองมือผมก็ล้วงเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตของหมอ บีบเคล้นเคล้าคลึงปทุมดอกโตที่อัดแน่นอยู่ข้างใน " .. อูยยย อู้ววว .... อาาาา ...หมอดาวของผม ....ซี้ดดดด .... หี หี คุณหมอเย็ดมันดีจริงๆ ครับ ...อูยยย หมอดาววว ..." " ... อุ๊ยยย อ๊าาา ... คะ คะ ควย ควยของคุณกอล์ฟก็แน่นรู้ดาวจังค่ะ อู๊ยยย ดาวเสียวค่ะ ดีจังเลย อูยยยย ..." " .. ผม ผม ผม ปล่อยข้างในได้มั๊ย อูยยย .. คุณหมอ ....อูววว...เย็ดคุณหมอนี่มันดีจริงๆ ... อ๊าาา ... ซี้ดดด ..." " .. อ๊า อ๊า อี๊ อ๊ะ ... ค่ะ ดะ ดะ ได้ค่ะ ดาวเพิ่งหมดเมนส์ ... คุณกอล์ฟฟฟฟ ... อ๊ายยยย... ดีจังค่ะ อูยยยย ... ซี้ดดด เสียวดีจัง ...อูยยยย ..." ผมซอยไม่ยั่ง กระแทกท่อนเอ็นใส่รูสวรรค์ของหมอดาวถี่ยิบ " ...อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ..อึ๊ อึ๊ อึ๊ อึ๊ ..." หมอดาวครางกระเส่าด้วยคงวามเสียวซ่านอร่อยรูหีตามจังหวะกระเด้าของผม " ...อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ... อ๊ายยย ....คุณกอล์ฟฟฟฟ" ช่องคลอดเธอตอดตุบถี่ยิบใส่หัวมังกรของผมอีกครั้ง สองมือหมอดาวเกาะแน่นที่ขอบหน้าต่าง ขาเกร็งกระตุกน้อยๆ ผมเองก็แทบจะกลั้นความเสียวไว้ไม่ไหวแล้ว ซอยต่ออีกสองสามที ผมก็พ่นน้ำรักเข้าไปเต็มรูสวรรค์ของหมอดาว " ... โอ้ว โอ้วว โอ้ววววว ซี้ดดด หมอดาวววว ..." เป็นอันว่าเราสองคนเสร็จสมอารมณ์หมายกันไป ผมพาหมอดาวพราวสวาทขึ้นสวรค์ไปสองรอบ ผมพาเธอไปส่งยังห้อง 73 แล้วกลับขึ้นมานอนอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง ผมมองไปยังมอร์นิเตอร์ หมอดาวก็ทิ้งตัวลงนอนเช่นกัน ผมหยิบโทรศัพท์มือถือกดข้อความส่งไปให้หมอดาว เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นดูข้อความ " .. ผมรักหมอนะ .." [b]สักพักโทรศัพท์ผมก็มีแมสเซจเข้า " .. ดาวก็รักคุณกอล์ฟนะคะ .. อย่าไปทำหยั่งงี้กับใครนะ ... ดาวกลัวคนอื่นจะติดใจเหมือนดาว คุณกอล์ฟเก่งมากเลย .

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com