2192.เสียวในสวน

ผมมีเรื่องที่ผมโชว์การชักว่าวให้สาวที่ออฟฟิศดูครับ ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ในกทม ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศก ตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงาน ซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับ
บ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วย วันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำ งาน ระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้ พี่ปลาดู ผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิป แล้วเดินทำ
ทีเข้าไปคุยกับพี่ปลา พี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ ในระดับสายตาพี่ปลาพอดี ตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อย โดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิป ผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า พี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคย ผมก็เลยถามต่อไปว่า ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดู แลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่า งั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆ เลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกใ้ห้พี่ปลาทำด้วย พี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่อง เสียว ผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่ เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่า ไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว) ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วย พี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวน รอบหัวหยัก จากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อนลำของผม ผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆ พี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลา จากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียว สลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียว พี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จ ผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่ คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลา แล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อ ผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื้อออก พี่ปลาทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อสูทตัวนอกออก แล้วถอดเสื้อแขนกุดข้างใน แล้วตามด้วยยกทรง เมื่อหน้าอกพี่ปลาเป็นอิสระ ผมจึงสลับขึ้นไปดูดนมพี่ปลาแล้วใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวแทน พี่ปลาเสียวจนต้องส่งเสียงคราง ผมดูดหน้าอกสลับกับใ้ช้ปากเม้มที่หัวนม จากนั้นผมก็พยุงให้พี่ปลาลุกขึ้นยืนแล้วผมก็ละจากหน้าอกไปประกบปากกับพี่ปลา แทน เราจูบกันอย่างเร่าร้อน ผมค่อยๆ ดันตัวพี่ปลาจนไปพิงกับโต๊ะทำงานแล้วพยายามบดไอ้หนูของผมกับเนินเนื้อพี่ปลา ผมพยายามส่ายให้ตรงรูโดยที่พี่ปลาพยายามส่ายหลบ ผมจึงดันตัวจนพี่ปลาเอนตัวลงไปกับโต๊ะแล้ววกลงมาดูดนมพี่ปลาต่อแต่คราวนี้ผม ใช้มือจับเอวพี่ปลาไว้ไม่ให้ดิ้น พร้อมๆ กับเอาไอ้หนูแย่ไปที่ร่องเสียว พี่ปลาร้องเสียงกระเส่าว่าอย่าทำพี่ แต่ตอนนี้ผมหน้ามืดแล้ว เพราะเสียวสุดๆ ยังไงต้องเผด็จศึกพี่ปลาให้ได้ พี่ปลาพยายามหนีบขาไว้แต่ผมก็แทรกตัวกันไว้ แล้วค่อยๆดันท่อนเนื้อเข้าไป มันค่อยๆเข้าไปช้าๆ เพราะพี่ปลาหนีบขาไว้ซึ่งมันยิ่งทำใ้ห้ผมเสียวมากยิ่งขึ้น แต่ด้วยน้ำเสียวที่หลั่งนองออกมาทำให้ไอ้หนูผมมุดเข้าไปจนได้ จากนั้นผมก็เริ่มสาวท่อน โดยที่ผมยังดูดหน้าอกพี่ปลาอยู่ พี่ปลาจากร้องห้ามเมื่อกี้ก็ส่งแต่เสียงครางกระเส่า ตอนนี้พี่ปลาไม่หนีบขาแต่กับถ่างขาออกสุดๆ ผมรวบขาพี่ปลามาพาดบ่าไว้ แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักพี่ปลาก็กระตุกขึ้นสวรรค์ไปส่วนผมยังไม่เสร็จ จึงจับพี่ปลาพลิกตัวโก้งโค้งเกาะขอบโต๊ะ แล้วผมก็เข้าไปประชิดข้างหลังแล้วสอดใส่เข้าไปในร่องเสียวอีกครั้ง ผมกระแทกพี่ปลาอย่างแรงด้วยความเสียวๆ สุดๆ เพราะท่านี้ร่องเสียวพี่ปลาดูดท่อนเนื้อแน่นเปรี๊ยะ ผมกระเด้าอยู่นานจนพี่ปลาเร่งเร้าว่าจะเสร็จอีกแล้ว ให้แทงแรงๆ ผมยังอยากเอาพี่ปลาต่อนานๆ จึงยั้งไว้แล้ว ค่อยๆ ดึงพี่ปลาแล้วผมก็ทรุดตัวลงนั่งที่เก้าอี้ ตอนนี้กลายเป็นพี่ปลาอยู่ข้างบนนั่งทับไอ้หนูผมอยู่ ผมกระซิบบอกพี่ปลาว่าทำต่อให้เสร็จสิ พี่ปลาจึงเริ่มโยกตัวขย่มตอของผม ท่านี้ทำให้ไอ้หนูผมแทงเข้าไปลึกสุดๆ แล้วยังทำให้ผมได้ขยี้ขยำหน้าอกพี่ปลาอย่างเมามันด้วย ผมจับหน้าพี่ปลาให้หันมาดูดปากกับผม โดยที่พี่ปลายังคงควบผมอยู่ มันทำให้ความเร่าร้อนของเราเพิ่มมากขึ้น พี่ปลาขย่มจนผมเสียวจี๊ดที่ท้องน้อยผมจึงบอกพี่ปลาว่าจะเสร็จแล้ว พี่ปลารีบควบยิก แล้วก็ทำท่ากระตุกเกร็งสุดท้ายก็ทิ้งตัวลงอย่างแรง ส่วนผมก็เต็มี่แล้วจึงเด้งเอวสวนขึ้นไป พร้อมกับฉีดน้ำเสียวเข้าไปเต็มร่องพี่ปลา พี่ปลาหมดแรงเอนตัวมาพิงผม ผมก็ลูบไล้ที่หน้าอกทั้งสองพร้อมกับจูบพี่ปลาไปด้วย แล้วเราก็แต่งตัวกันตอนที่แต่งตัวพี่ปลาก็น้ำตาไหลคงรู้สึกผิดที่นอกใจแฟน ผมจึงช่วยปลุกปลอบว่ายังไงพี่ปลาก็ยังรักแฟนอยู่ ส่วนที่เราทำกันก็แค่หาความสุขเท่านั้นไม่เกี่ยวกับความรัก หลังจากนั้นเราก็หาความสุขด้วยกันเป็นประจำ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com