2202.ทดลองเย็ดกันครั้งแรกกะแฟน เวอร์จิ้นกันทั้งคู่

รักครั้งแรกนี่เป็นเรื่องของเราเองนะ ลงเรื่องของชาวบ้านเค้ามาแล้วเอาประสบการ์ณของเรามั่งดีกว่า เราชื่อเฟย์นะ (สมมุติชื่อเอาอิอิ) เมื่อ 2 ปีก่อนเราเรียนอยู่ในโรงเรียน ม.ปลายแห่งหนึ่ง ตอนนั้นเราอยู่ม.5 มีคนมาจีบบ้างทั้งทอมทั้งผู้ชาย เราก็คุยด้วยบ้าง ไม่คุยด้วยบ้าง ตามประสาคนน่ารักเล่นตัวอ่ะ แล้วเราก็มองๆอยู่คนนึงเป็นผู้ชายที่เรียนคนละโรงเรียน เป็นเด็กเรียนช่างอ่ะ เราเห็นเค้ามองเราทุกเช้าเลยแต่ไม่
เห็นเข้ามาคุยกับเราซักที เราเลยสนใจเค้า แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามา จนกระทั่งผ่านไปได้เกือบปี เราใกล้ปิดเทอม ม.5 เทอม 2 เค้าก็เข้ามาคุยกับเรามาขอเบอร์เราไป แล้วเราก็คุยกันตกลงเป็นแฟนกันเลย อ้อ แฟนเราชื่อเลย์ ชื่อสมมุติอีกแร้ว 55 ( ใจง่ายมั้ยก็ชอบมานานแล้วนี่ )
หลังจากเราคบกันเค้าก็ดีกับเรามาก ๆ เราขี้แง เอาแต่ใจยังไงก็รับได้ และให้เกียรติ์เราสุดๆ จนมาวันนึงหลังจากคบกันได้ 2 - 3 เดือนเราก็ชวนเค้ามาหาที่บ้าน วันนั้นพ่อกับแม่ไม่อยู่ แล้วก็พาเค้ามานั่งในห้องนอน เราก็นั่งเล่นคอม เค้าก็ลงไปนอนที่เตียงเราแล้วบอกว่า ขอนอนหน่อยนะ แล้วก็หลับไปเลย เชื่อมั้ยว่าเค้าอ่ะทำตัวปกติทุกอย่าง แต่เราดิเล่นคอมก็จริงแต่หันไปมองเค้าทุก 5 นาที จนอดใจไม่ไหวเลยลงไปนั่งข้างเตียงแล้วค่อยๆลงไปนอนข้าง ๆ เค้า เค้าเลยลืมตาขึ้นมาแล้วถามว่า อะไรหรอ เราเลยเข้าไปจูบเค้าเลย(ก่อนหน้านี้ก็เคยมีแฟนเลยจูบเป็นแต่ยังไม่เคยมีอะไรกับใครนะ) เค้าก็ดูงง ๆ สักพักก็จูบตอบเรา เราจูบกันอยู่อย่างนั้นสักพักเราก็ค่อย ๆ ถอยออกมา เรายิ้มแล้วถามเค้าว่า เป็นไงมั้ง ดีมั้ย เค้าก็ยิ้มแล้วก็พยักหน้า เราก็นอนกอดกันอยู่บนเตียง แต่เค้าก็ยังไม่จับอะไรเรานะแค่กอดเฉย ๆ แล้วจังหวะเราขยับตัวอ่ะมือเค้ามาโดนหน้าอกเรา แบบเรารู้สึกเลยอ่ะมันเสียวๆ นิดนึง เค้าก็ตกใจแล้วรีบเอามือออก (ลืมบอกไปแฟนเราเค้ายังไม่เคยเหมือนกัน จิ้นทั้งคู่อ่ะ) แต่เรานึกบ้าอะไรขึ้นมาไม่รู้เลยจับมือเค้ามาวางบนหน้าอกเราอีกรอบ แร้วก็จับมือเค้าให้ขยำหน้าอกเราเค้าเลยขยำแหลกเลยทีนี้ แล้วก็เริ่มๆเอามืออีกข้างมาจับช่วงๆหน้าท้องลูบๆคลำๆไปเรื่อยๆ จนมาถึงหว่างขาเราเค้าก็เอามือไปจับๆ ทั้งๆ ที่เสื้อผ้าเราทั้งคู่ยังอยู่ครบ มันสยิวอย่างบอกไม่ถูกเลยนะ กับคนที่ไม่เคยอย่างเราและเค้าอ่ะ แล้วแบบตอนแรกๆ เราก็อายๆ กันแหล่ะ แต่ตอนนี้มันเริ่มมีอารมณ์อ่ะ เค้าก็เลยเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อมือนึง (เราไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยอ่ะวันนั้น ก็อยู่บ้านนี่) อีกมือนึงก็ล้วงเข้าไปในกางเกงยังเจอกางเกงในเราเค้าเรามือลูบๆ ของเราอ่ะน้ำมันเยิ้มๆ อยู่ตั้งนานแล้วเค้าเลยหยุดลูบหน้าอกเราเลยแร้วหันมาถอดกางเกงเราออกแล้วแล้วก็จับหน้าอกเล่นต่อ อีกมือก็ลูบๆของเราอยู่สักพักเราเห็นเค้าทำอยู่แค่นั้นไม่ทำอะไรต่อซะที เราเลยบอกไปว่า อยากทำอะไรก็ทำต่อดิ เค้าก็เลยก้มหน้าลงแล้วเอาปากดูดหน้าอกเราใหญ่ ด้วยความที่ไม่เคยไงดูดซะเราเจ็บหน้าอกเลย เราเลยบอกเค้าว่าพอก่อนๆ เค้าก็เลยหันไปเล่นกับของเราแทน เอามือลูบๆแล้วเริ่มคลึงๆตรงเนื้อส่วนนั้นอ่ะแล้วก็ลูบไปลูบมามันโดนตรงรูอ่ะมันเฉี่ยวผ่านรูเราเรางี้เสียวไปหมดเลยครางออกมาเลยแฟนเลยถามเราว่า เป็นไร เจ็บหรอ เราก็บอกว่าปล่าว เราชอบแล้วถามแฟนว่า ไหนบอกไม่เคยอ่ะ แล้วทำไมทำแบบนี้ได้ล่ะ แฟนเราก็ยิ้มแล้วบอกว่า ไม่เคยแต่ไม่ได้หมายความว่าไม่เป็นนี่ เราเลยถามต่อว่า แล้วเป็นได้ไง แฟนก็เลยบอกว่า เคยเห็นในหนังอ่ะตอนเพื่อนๆมันเอามาดูกัน เราก็พยักหน้ารับรู้แร้วเค้าก็ลูบผ่านรูอยู่อย่งนั้นสักพักเค้าก็ค่อยๆเอานิ้วของเค้าใส่เข้าไปนิ้วนึงเราสะดุ้งร้องเสียงหลงเลยทีนี้มันเจ็บอ่ะ เป็นไรเจ็บหรอ แฟนเราถามเราก็พยักหน้า อือเฟย์เจ็บอ่ะ เค้าก็เลยถามว่า จะหั้ยหยุดมั้ย เราก็ส่ายหน้าแล้วเค้าก็ค่อยๆเอานิ้วใส่เข้าไปต่อใส่ไปได้ครึ่งนิ้วเราก็เจ็บจนทนไม่ไหวเลยบอกให้เค้าค้างไว้อย่างนั้นก่อนได้มั้ย เค้าก็ค้างเอาไว้สักพักจนเริ่มมีน้ำไหลออกมาอีกเค้าเลยค่อยๆใส่เข้าไปต่อจนสุดนิ้วเค้าเราร้องเจ็บเค้าเลยค้างไว้แค่นั้นแต่ไม่ได้เอาออกมาจนเค้าจะขยับนิ้วเราก็เริ่มรู้สึกเสียวๆเลยจับข้อมือเค้าขยับให้เร็วขึ้นอีกเค้าเลยขยับให้เร็วขึ้นเราครางไม่เป็นภาษาเริ่มขยับเอวใส่นิ้วเค้าสักพักตัวเราก็เริ่มเกร็งรู้สึกเหมือนฉี่จะราดอ่ะ แร้วก็ตัวมานกระตุกๆเสร็จแล้วก็เหนื่อยๆเค้าก็เอานิ้วออกมาแล้วถามว่าเป็นไงมั่งเราก็บอกว่า แปลกๆอ่ะเจ็บๆเสียวๆ แฟนเราก็ยิ้มๆแล้วก็เดินไปล้างมือแล้วก็ไปหยิบทิชชู่มาเช็ดของเราให้ด้วย แล้วเราก็ถามเค้าว่า แปลกอ่ะตัวเอง ไม่เห็นเลือดเค้าออกเลยเค้าเจ็บจะตาย แฟนเราก็ส่ายหน้าแล้วบอกว่า ก็เฟย์ซนเป็นลิงแบบนี้ ชอบปีนป่ายไปทั่วมันคงฉีกตั้งแต่เฟย์เป็นเด็กแล้วล่ะ เราทำหน้ามุ่ยใส่เค้าเลย ก่อนจะถามว่า ตัวเองไม่ให้เค้าช่วยหรอ แฟนเราก็บอกว่าไม่ต้องหรอก เพราะถ้าจะให้ช่วยก็คงไม่พ้นเรื่องนั้น เรายังเจ็บอยู่ เดี๋ยวอยู่เฉยๆก็หายเอง(ซึ้งเลยน่ารักจังเลยแฟนเรา) เราเลยถามไปว่า ตะเองไม่อยากรึไง แฟนเราก็บอกว่า อยากสิ แต่มันครั้งแรกนี่ เข้าใจว่าเฟย์คงยังอยากเก็บไว้อยู่ เรามองหน้าแฟนเราแล้วพูดว่า เลย์ เฟย์ขอบใจมากนะ ทำไมเลย์ถึงอยากให้เฟย์เก็บไว้ล่ะ แฟนเราหันเอามือลูบผมเราแล้วบอกว่า เลย์รักเฟย์นะ อยากถนอมไว้ให้นานที่สุด เลยยังไม่อยากทำอะไรมากไปกว่านี้ อื้มเย็นแล้วอ่ะเลย์กลับก่อนนะ พรุ่งนี้เจอกัน เราพยักหน้าเข้าใจ และเดินไปส่งแฟนกลับบ้านที่หน้าบ้าน ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกนะคะ ยังมีตอนต่ออีก เม้นๆวิจาร์ณมานะ เด่วเอามาลงอีกนะคะ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com