2108.ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน

ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน
ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน
ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุย
กันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ....เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชาย
ที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกม
ือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่
าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน มือซ้ายผมกะคว้าเอานมเเอนเต็มๆมือ ความเเข็งสู้มือทำให้ผมออกเเรงขยี้ขย้ำเต็มที่เธอกะร้องเบาๆว่าเจ็บมือขวาที่ว่างอยู
่กะกดมือว่างลงบนน้องสาวเเอนน้องกางเกง เเล้วกดลงหนักๆก้นเธอก็บดลงมาบนน้องชายผมเต็มที่ๆ เเล้ว ไฟกะมา
ผมกะเห็นหน้าเธอเต็มๆ เธอหลบตาผมเเบบอายๆ บอกว่าพอเเล้วนะ พอเหอะไคจะหยุดได้ละครับ อย่าทรมานเราเลย ผมพูดเบาๆเเล้วกะฉกมือสอดไปในกางเกงของเเอน น้องสาวเธอน้ำไหลออกมาเต็มไปหมดแอนร้องวุ้ยๆเบาๆ เเล้วกะเอามือมาคว้ามือผมออก ผมกะรุกหนักทั้ง 2มือเลยที่นี้ เเถวหน้าขาเเอนเลยมีตั้ง 4 มือ ควักกันไปควักกันมาผมกะรูดกางเกงเเอนหลุดไปที่ปลายขาจนได้ เเล้วนิ้วผมกะผลุบเข้าไปจนได้ผมงอนิ้วเเล้วก็คว้านข้างในเต็มที่ เเอนทนไม่ไหวร้องครางออกมาเลยปากผมฟัดต้นคอเธอจนน้ำลายชุ่มไปหมดเเล้วผมกะจับเเอนหัน
หน้ามาจูบกับผมอย่างเต็มๆตอนนั้นผมกะรูดกางเกงผมลงบ้าง พอเเอนรู้ตัวว่ามันจะมากไปเเละเธอบอกว่าอย่า พอเเค่นี้เหอะนะ ผมกะรักทั้งเพื่อนเเล้วกะรักเมียเพื่อนที่อยู่ข้างหน้านี่ด้วย กะบอกว่างั้นเราไม่เอาเข้าอ่ะ เเต่เเอนช่วยเราให้เสร็จก่อนนะผมกะไม่รอฟังคำตอบของเเอนอ่ะ อุ้มวางเเอนลวบนโซฟา เเล้วกะจับขาเธอพาดขึ้น
เเต่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเเอนเธอใส่สีขาวธรรมดาเเต่ตอนนี้มันเปียกไปหมดเเล้วกะห่อหุ
้มความสาวของนายมันไม่หมด ผมจับน้องชายผมจ่อเเล้วกดลงหนักๆเเอนกะสะดุ้งรับทันทีเหมือนกันผมกะทั้งกดทั้งเบียดห
นักๆเข้าเเอนได้เเต่นอนบิดไปบิดมาเอาเเขนปิดหน้าตัวเองอยู่ไม่รู้อายผมหรือเปล่าอีกม
ือกะเอาไว้ดันผมออกเวลาผมบดหนักๆพอผมกระเเทกเเรงๆเข้ากางเกงในตัวน้อยของเธอก็ปลิ้นเ
ข้าไปในร่องของเธอ เเอนเเสบอ่ะ เธอบอกเสียงสั่นๆผมกะก้มหน้าลงไปเเล้วก็รูดของเธอลงมาอย่างเร็วเลยแล้วผมกะก้มหน้าไป
ทักทายน้องเธอ เป็นครั้งเเรกลิ้นผมเเตะเธอเบาตั้งเเต่กลีบด้านนอก วนไปที่สะดือ ดูดเม้มเบาๆเล่นเอาเธอลองอี้ เเล้ววนกลับมาที่เม็ดของเธอ ดุ้นลิ้นหนักขึ้นๆตอนนั้นผมจะหายใจไม่ออกเเล้ว กะน้ำของเธอมันมาท่วมปากไปหมดผมกะไล่ลิ้นไปที่รูหลังของเธอ คราวนี้เธอยกก้นหนีผมจนลอยเลยเเล้วกะร้องเลยว่าพอเเล้ว จะตายเเล้วน้ำตาเธอนองเเก้มไปหมดเลยพอเธอเสร็จสมไปเเล้วผมกะบอกเธอว่าเรามั่งนะ
เธอบอกเบาๆว่าอย่าเอาเข้านะ ผมกะยิ้มเบาๆ ทั้งปากเระตาจับน้องชายผมวางบนน้องสาวเธอเเล้วกะเริ่มลากขึ้นลงๆ เบาๆเธอก็ถัดก้นหนีผมอีก ผมกะยึดเอาไว้เเน่นเลย น้องของเธอโดนผมถูไถจนน้ำเยิ้มปากเเบะหมดเเล้ว เเอนได้แต่นอนบิดครางฮือๆอย่างเดียว ผมทั้งเน้นทั้งกระเเทกให้โดนเม็ดเธอทุกๆดอก เเอนก็เเอ่นรับเเทบทุกดอกเหมือนกันจนเธอร้องออกมาว่า ผัวจ๊าช่วยเมียด้วย โดนเพื่อนผัวล่อจะขาดใจตายเเล้วน้ำตาเธอกะไหลพรากไปหมด (มารู้ทีหลังว่าเธอจะคุมน้ำตามะได้เวลาเสร็จ)ผมกะจะเเย่เเล้ว ดึงเอาไว้ไม่ไหวเเล้ว กะว่าไม่เอาเข้ากะได้ พอเเล้วกะเลยออกเเรงกดหนักๆอีก ทีนี้มันกะพลุบเข้าไปเกือบหมดอันเลยจำได้ว่าเธอหลับตาปี๊เลย เหมือนมีเเรงดูดเข้าไปอ่ะเผลออีกทีมันกะเข้าไปหมดเลย เเล้วผมกะเต็มที่เลย ทั้งกระเเทกซ้าย ขวาทั้งดึงให้ลำมันมาครูดกะของเเอนจนเธอเเทบจะถัดหนีเลยพอสักพักเเอนกะไปถึงอีก ทั้งรัดลำเเน่นไปหมดตอนนั้นกะจะเสร็จตามเเล้วพอเราหยุดซอยตอนของเเอนดูดขมิบเรา เเอนกะถดหนีจนของผมหลุดเเล้วกะลุกมาดูดของผมเฉยเลย ผมกะปล่อยตามใจเธอเเอนทั้งดูดทั้งเกาไข่ให้เบาๆ ผมรู้ว่าจะเสร็จเเล้วเเล้วกะอยากจะให้น้ำน้องเเอนเต็มที่กะจะดันหัวเเอนออก เเต่เธอไม่ยอมกลับอ้าอมลึกกว่าเดิมอีก จะผมปล่อยเข้าปากเเอนๆเต็มๆเลยน้ำกระฉูดออกมาจนเปื้อนปากเเอนเต็มไปหมด ไม่เคยน้ำออกมาขนาดนี้เลยแล้วเเอนกะวิ่งเข้าห้องน้ำไป ไอ้เรากะมานอนคิดว่า อะไรวะเนี่ยกลูทำอารายลงไปวะ พอเธอเดินออกมา เเน่นอนว่าที่ผมเห็นกะคือน้ำตา...
ผมกะ เข้าไปนั่งใกล้ๆ เเล้วกะบอกว่า เอ็มขอโทษนะ...เธอกะร้องเบาๆเเล้วกะกอดเธอไว้เบาๆ เเอนบอกว่ายังดีนะที่ไม่ปล่อยใส่เเอนช่วงนี้เเอนไม่ได้คุมด้วย เเล้วกะบอกว่าเบื่อเรื่องบนเตียงของเพื่อนเพราะเอาเเต่ใจ เเอนเลยไม่ให้เพื่อนผมเอาเธอเเล้วกะเริ่มต่อว่าที่ผมผิดสัญญา เล่นยัดน้องชายเข้าไปสะเต็มลำเลยผมกะยิ้มนิดๆ เเอนกะทำหน้างอๆ วันนั้กะต่างคนต่างกลับไปนอนมุมของตัวเอง

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com