2107.แอบดูเธอกับหมา

วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังหลังจากอ่านของคนอื่นแล้ว เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงนะครับแต่ไม่รู้ว่าจะจัดอยู่ประเภทไหนดี แต่จะเลือกว่าเป็นประเภทแอบดูแล้วกัน เพราะผมแอบดู แต่สิ่งที่เห็นค่อนข้างพิสดารหน่อยนะครับ เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน คือผมพักอยู่apartmentแถวมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แล้วห้อง
ข้างๆผมก็มีนักศึกษาพักอยู่เป็นผู้หญิงผิว ขาวประมาณหมวยนะครับหน้าตาพอใช้ได้ อยู่คนเดียวกับหมาของเธอครับ ปกติแล้วเจ้าของเขาจะไม่ให้นำสัตว์มาเลียงแต่ คงเพราะเธอเป็นญาติกับเจ้าของหอก็ได้ถึงยอมให้เลียงได้ แต่หมาที่เธอเลียงก็เป็นหมาแบบฉบับกระเป๋านะครับ ตัวเล็กๆ แล้วที่สำคัญมันไม่เห่าด้วยครับ ก็ดีเหมือนกันที่ไม่รบกวนห้องอื่น แล้วมีอยู่คืนหนึ่งผมลุกมาเข้าห้องน้ำประมาณตี4ได้ครับ เห็นห้องเธอเปิดไฟอยู่และได้ยินเสียงดังคลุกคลักนิดหน่อยในห้องเธอ
ด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมก็เลยฉงกหน้าตรงระเบียงห้องผมผ่านระเบียงห้องเธอ เข้าไป เธอไม่ได้ปิดประตูระเบียงนะครับ คงเพราะเปิดรับลม เพราะเราอยู่กันชั้น7แล้วลมพัดเข้าห้องพอดี พอปกติผมก็ชอบเปิดประตูรับลมเหมือนกัน ผมมองผ่านประตูเข้าไปเห็นเธอครึ่งตัวช่วงเอวลงมา นอนอยู่ปกติ ไม่เห็นมีอะไรน่าตื่นเต้น ผมคิดว่าเธอคงอ่านหนังสือสอบมังเลยอยู่ดึก เพราะเห็นหนังสือ อยู่ข้างๆ ผมกำลังจะกลับเข้าไปนอนต่อ ก็ได้ยินเสียงเธอร้อง”อุ๋ยเบาหน่อยซิ”ผมนึกว่าคงมีคนอยู่ด้วยแน่ และคงกำลังทำจะทำอะไรกัน แต่ดูอยู่ซักพักก็ไม่เห็นคนอื่นสักที แต่เธอก็ครางออกมาเบาๆ ผมก็งงเหมือนกันว่าเธอทำอะไรแน่ ถ้าช่วยตัว เองอยู่ ทำไมช่วงล่างที่ผมเห็นอยู่ก็เป็นปกติดี แล้วทำไมเมื่อกี้เธอคุยกับใคร ซักพักมีลมพัดมาเสื้อผ้าที่เธอตากอยู่บนราวตากผ้าไหวไปมาทำให้ผมเห็นตก เครื่องแป้งที่มีกระจกบานใหญ่สองสะท้อนไปที่ตัวเธอช่วงบนพอดี เห็นเธอเปลือยอกอยู่แต่เห็นไม่ชัดครับ ผมเลยเอาไม้กวาดห้องผมค่อยๆเขียผ้าที่ราวตากที่บังวิสัยเทศผมออกให้เห็นชัด ขึ้น ต้องค่อยๆทำครับด้วยเธอได้ยินเสียง ทันทีที่ผมเห็นชัดเจน ตะลึงกับภาพที่เห็นครับและก็เข้าใจทุกอย่างแล้ว ผมเห็นเธอกำลังให้หมาของเธอเลียหน้าอกเธออยู่ครับ เธอแอนหน้าอกให้หมาของเธอเต็มที่เลยครับซ้ายบ้างขวาบ้างดูท่าทางเธอคงมีความ สุขน่าดู สักพักพอหมามันจะเลิกเลียเธอก็เอาแย้มทาขนมปังมาทาที่หน้าอกเธอครับ โดยเฉพาะที่หัวนม แล้วหมามันเหมือนรู้งานครับจัดการต่อเลียใหญ่เลยครับ บ้างที่ก็เพลอไปงับหัวนมเธอจนเธอร้องออกมาผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าร้องออกมา เพราะเสียวหรือเจ็บกันแน่ แต่ดูแล้วท่าทางเธอจะสุขพอสมควร สักพักเธอก็มาถอดกางเกงออกครับ ผมก็เริ่มดีใจครับที่จะได้เห็นของดี เคยได้แต่ได้ยินมาไม่นึกว่าจะได้เห็นของจริง เธอเอาแย้มมาที่หีของเธอ มากน้อยแค่ไหนไม่รู้เหมือนกัน แล้วก็จับหมาเธอมาวางที่หว่างขาแล้วเธอก็แอ่นหีให้หมาของเธอ หมามันก็รู้งานจริงๆไม่รอช้าเลียใหญ่เลยครับ เธอคงเสียวมากเห็นแอ่นไปแอ่นมา หมามันก็ไม่ปลอยให้ขาดจังหวะไม่ว่าเธอจะสายไปทางไหนหมามันก็ตามไปเลียตลอด ได้ยินเสียงเธอครางออกมาเป็นระยะเลย บ้างทีเธอจับหัวหมาของเธอกดหัวมันลงไป เห็นหมามันหายใจไม่ออกพยายามจะถอยหนี ก็อดขำไม่ได้แต่ก็ต้องกลัดไว้ก่อน สักพักเธอก็เอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาไปถึงตูดเลยครับ แล้วเธอก็โกงโคงให้ หมามันก็ไม่รอช้าเขาจัดการต่อครับ คราวนี้เห็นเธอมีอารมณ์มากทีเดียวบ้างก็กระแทกตูดกับปากของหมา สักพักเธอก็กลับมานอนงายถ่างขาแล้วเอาแย้มมาทาอีกคราวนี้ทาเฉพาะติ่งเสียว หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเห็นไม่ค่อยชัด แต่ทาอยู่จุดเดียว แล้วหมามันก็มาจัดการต่อ แต่ดูคราวนี้เธอจะร้องแรงสุดๆ ร้องครางออกมาดังกว่าทุกครั้ง จากนั้นไม่นานเธอก็กระตุกเป็นจังหวะ ปากก็ร้องซีดออกมายาวๆ มือจับหัวหมากดเข้าไป จากนั้นก็นอนแน่นิ้งอยู่สักพัก แต่หมามันก็ยังเลียอยู่ในส่วนที่ยังไม่หมด เลียไปเธอก็สะดุงไป สักพักเธอก็ลุกขึ้นนุ้งผ้าเช็ดตัว ผมก็ต้องถอนตัวก่อนที่เธอจะเห็น เธอออกมาอาบน้ำ ส่วนผมก็กลับมาจัดการกับตัวเองบ้าง คิดแล้วก็อยากเป็นหมาตัวนั้นจัง แต่ระยะหลังนี้ เธอคงไม่ต้องใช้หมาแล้วมั้ง เพราะเห็นเธอมีแฟนแล้ว คงมีคนมาเลียให้แล้ว แต่จะสู่หมาได้มั้ยผมก็ไม่แน่ใจ เพราะบ้างครั้งก็ยังเห็นเธอใช้บริการจากหมาเธออยู่เลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com