2102.แอบดุสาวๆๆทั้งตระกลู

เรื่องประสบการณ์ในการแอบดูที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์จริงที่ผมประสบมา เนื่องจากบ้านที่ผมอยู่ในสมัยนั้น เป็นบ้านที่รวมญาติอยู่กันมากมายหลายคนเรียกว่าเป็นตระกูลกันเลยละ ห้องที่ผมก็เผอิญตรง กับห้องน้ำซะด้วย จึงเป็นเหตุให้เกิดการแอบดูเกิดขึ้น เริ่มจากอาสะใภ้ผมเป็นต้นเหตุแห่งการอยากรู้อยากเห็นของผมคือ เวลาที่เธอจะเข้าห้องอาบน้ำโดยผ้าถุงเพียงผืนเดียวห่มผ้าเช็ดตัว แล้วเวลาออก
จากห้องน้ำก็นุ่งผ้าถุงตัวเดิม ผมสังเกตเห็นอยู่หลายวันจึงเกิดความคิดที่ จะหาสาเหตุว่าเขาอาบน้ำอย่างไรทำไมผ้าถุงไม่เปียกเลย แล้วผมก็ค้นพบสัจจะความจริงคือเขาเปลือยกายอาบน้ำไงละ ผมแอบดูเวลาที่อาสะใภ้ผมเข้ามาอาบน้ำด้วยหัวใจระทึก แต่รายนี้ไม่ค่อยจะโลดโผนเท่าไร รายที่ผมจะเล่านี้เรียกว่าได้ลุ้นกันทั้งครอบครัวเรียกว่าตระกูลก็แล้วกัน

คือ ในราวปี 2528 อาคนสุดท้ายของผมได้ผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับผมมาเป็นภรรยา ซึ่งเหตุการณ์มันคงไม่เกิดถ้าวันนั้นน้ำที่บ้านเธอไม่ไหลก็ยกโขยงกันทั้ง บ้านมาอาบน้ำที่บ้านผม เมื่อผมทราบเช่นนั้นก็ต้องเตรียมตั้งป้อมแอบดูทันที จะไม่ให้อยากดูเรือนร่างของคุณเธอทั้ง 5 ได้อย่างไรละครับก็ทั้งตระกูลเป็นผู้หญิงทั้ง 5 คนเลย เริ่มตั้งแต่ อ้อย พี่สาวคนโตอายุประมาณ 20 ปีเศษ เอ๋ คนรองเธออายุเท่าผมคือ 18-19 อ้อ เธออายุประมาณ 16-17 ปี โอ๋ เธออายุ 15 ปี น้องแอนคนสุดท้องเธออายุ 13 ปี โอ้โฮ แต่ละคนสวยเฉียบขาดเลยครับ นับเป็นบุญของผมแท้ๆ

ผมเข้าประจำ ที่ในห้องผมโดยการกบดานเงียบฟังการสนทนาของคนในบ้าน สักครู่หนึ่งเสียงประตูห้องน้ำดังแกร็กไฟฟ้าเปิด ผมแนบตาเข้าที่รูซึ่งเจาะไว้ทัศนาเรือนร่างของอาสะใภ้คนโต ภาพที่ปรากฏเป็นภาพของเอ๋ อาสะใภ้คนเล็กที่อายุเท่ากับผมเองเข้ามา ปรากฏว่าท่ามกลางแสงไฟอันสว่าง เอ๋เรือนร่างกระทัดรัดไม่เล็กไม่ใหญ่พอสมส่วนกับอายุของเธอ เข้ามาถึงก็เริ่มปลดเปลื้องเสื้อออกถอดกางเกงนอกออก ผมลุ้นใจไม่เป็นส่ำ บัดนี้เรือนร่างเอ๋ เหลือกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนกับยกทรงสีขาวปกปิดสิ่งสงวนอยู่ เธอปลดยกทรงออก พระเจ้าช่วยเต้ากระเปาะเหลาะตูมแต่เต็มที่สมกับตัวเธอ สว่างกลางแสงไฟ ยอดมันสีแดงระ เรื่อ น่าลิ้มลองจริงๆ แล้ววินาทีระทึกใจก็มาถึง เธอปลดกางเกงในปราการด่านสุดท้ายสีชมพูอ่อน โหนกเนื้อที่แม่ให้มาปรากฏต่อสายตาผม มันเป็นเนินเนื้อที่งามน่าพิศวาสใช่เล่น รอยผ่าแง้มนิดหน่อยทำให้เห็นสีชมพูแดงระเรื่อแย้มยิ้มเหมือนทักทายผม อุ้ย ทนไม่ไหวแล้ว ลำลึงค์ของผมมันผงกหัวหงึกๆ จนต้องเอามือลูบมันเป็นการปลอบใจ เอ๋อาบน้ำอย่างนิ่มนวล เธอบรรจงลูบไล้ขัดสีฉวีวรรณอยู่นานพอสมควร เล่นเอาผมเกร็งแล้วเกร็งอีก แล้วเธอก็เสร็จสิ้นการอาบน้ำอย่างสบายใจของเธอ แต่ผมซิเฮ้อแทบหยุดหายใจ เอ๋ ออกจากห้องน้ำไปสักครู่หนึ่งเสียงประตูก็ดังแกร๊กอีก
ร่างที่เข้ามาเป็น สายตาของผมเป็นร่างของอ้อย พี่สาวคนโตนี่เอง อ้อยเข้ามาในห้องอาบน้ำในชุดของนักศึกษา เธอเข้ามาถึงก็ไม่ฟังเสียงละครับ ปลดเสื้อกระโปรงอย่างรวดเร็ว ผมแทบไม่ทันจะกระพริบตา อ้อยใส่กางเกงในแบบบิกินี่สีดำ มีลูกไม้โปร่งตรงหน้าแค่มองนอกเนื้อผ้าผมก็ต้องอุทานในใจ โอยโคกสวาทของเธอนูนเด่นเป็นรอยร่องตุงเป้า บิกินีตัวจิ๋วแทบจะปิดโคกสวาทอันมโหฬารของเธอไม่มิดเสียด้วยซ้ำ แล้ววินาทีที่รอคอยด้วยใจจดจ่อก็มาถึงเมื่อเธอค่อยๆ ดึงเจ้าบิกินีตัวจ้อยที่ปิดเนินเนื้อลงไปกองที่ปลายเท้า คุณครับตาผมแทบหลุดออกมานอกเป้าเลยครับ ใหญ่อะไรเช่นนี้ มันไม่ใช่ใหญ่อย่างน่าเกลียด แต่มันนูนอวบขาวจั๊วะเลยครับ หมอยขึ้นรำไรรอยแยกอ้าเผยอเล็กน้อยเป็นเส้นตรงสีแดงระเรื่อ อ้อยตักน้ำราดตัวอย่างสุขใจสบายอารมณ์ ส่วนผมก็จำเป็นต้องจับท่อนควยรูดไปมาปลอบขวัญมันซึ่งตอนนี้หัวมันเยิ้มจนมี น้ำเงี่ยนมาปริมๆ พร้อมกับดูอ้อยชำระร่างกายไป อ้อยขัดตัวไปมา ตั้งแต่เต้านมอันใหญ่เต่งตึงซึ่งกะดูด้วยสายตาแล้วใหญ่กว่าเอ๋เล็กน้อย เรื่อยมาจนถึงหน้าท้องเรียบเนียน แล้วต่ำมาจนถึงหาดสวรรค์ เธอค่อยแง้มมันออกด้วยการใช้มือ คุณเอ๋ยตอนนี้มือผมต้องสาวอย่างเป็นระวิง เพราะมันอ้าชัดเจนมากก็คุณแอ่นหีใส่หน้าผมเลยครับเสียดายที่ฝามันกั้นอยู่ ไม่อย่างนั้นจะลองเอาลิ้นเลียแซะสักที จะเป็นอย่างไรให้มันรู้ไป เธอล้วงควักหีจนเห็นว่าสะอาดแล้ว จึงล้างน้ำ ผมหรือครับเกร็งตัวพุ่งกระจู๊ดปริ่มว่าจะเข้าไปในช่องแคบแดงแจ๋ล่อสายตาอยู่ อ้อยออกไปจากห้องน้ำแล้ว ผมต้องทรุดลงนั่งใจสั่น โอ๊ย เหนื่อยว่ะ แต่ต้องตื่นตัวอีกครั้งหนึ่งโธ่ก็พึ่งผ่านไปเพียง 2 ยังเหลืออีกตั้ง 3 ต้องให้หมดทั้งตระกูล ขืนไม่หมดเสียเวลาเสี่ยง
เอ้า มาอีกแล้ว โอ๋ น้องคนรองสุดท้อง เข้ามาในชุดกางเกงขาสั้น แบบกางเกงกระโปรง โอ๋อายุ 14 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังโต โอ๋หน้าตาสวยน่ารักแถมมีเขี้ยวอีกต่างหาก นี่แหละสเป็คผมเลย คิดในใจเด็กยังเล็กเอ้าดูหน่อยก็ดีเหมือนกันไม่เสียหลาย โอ๋ปลดเปลื้องเสื้อผ้า ทั้งร่างเปลือยเปล่า ขาวนวลผมจ้องตั้งแต่หน้าโอ๋ ไล้ต่ำลงมา นั่นนมนี่หว่าขึ้นตูมเหมือนดอกกุหลาบมันใหญ่ขนาดซาละเปาลูกละ5 บาท หัวนมสีชมพูตูมอมแดง เลยต่ำลงมาที่หน้าท้องเนียนเรียบแต่พอสายตาผมไล่ต่ำลงมาที่ตั้งเป้าหมายใหญ่ อะไรกันนี่ ล้นหน้าขา ขาวผ่องปานประดุจว่าใคร นำส้มโอปลอกเปลือกมาวางโปะที่หว่างลำขาอันขาวเนียนสะอาดตา ผิวของโอ๋ขาวนวลชมพูเรื่อ ตาของผมจ้องมองไม่กระพริบเชียวละครับ สาววัยเอ๊าะ เริ่มต้นอาบน้ำด้วยความนุ่มนวลเธอค่อยบรรจงราดรดน้ำ หยาดน้ำเกาะผิวผ่องของเธอได้อารมณ์ดีไม่ย่อย เอาอีกแล้วโอ๋จ๋า ไม่น่าทำพี่เลย ควยผมลุกอีกแล้วเพราะภาพอันเย้ายวนกวนหว่างขา ปรากฏขึ้นเมื่อโอ๋เริ่มต้นฟอกสบู่ทั้งๆที่เพิ่งกระฉูดไปกับอ้อยไปหยกๆ ก็จะไม่ให้เด้งดึ๋งขึ้นมาได้อย่างไรล่ะครับ เธอเล่นปลิ้นฟอกสบู่กันเลยล่ะครับ อะไรๆ ที่มีอยู่ก็เผยอแย้มออกมาให้เห็นกันสุดๆ มันเลื่อมสีอมชมพูอมแดงน่าเอาลิ้นแหยงซดความหวานจริง ผมกระตุกมือแบบสุดเลยล่ะครับ ก็กว่าน้องโอ๋เธอฟอกเสร็จเล่นเอาผมเกร็งกระฉูดไปอีกหนึ่ง ตายแน่กู ถ้าหมด 5 คนคงจะไปไม่รอดแน่ แต่จำเป็นอย่างยิ่งต้องดูให้หมด เพราะโอกาสอย่างนี้ไม่ค่อยจะมีอีกแล้วล่ะครับ โอ๋ออกจากห้องน้ำไปแล้ว
หลัง จากที่เธอทำให้ผมหมดแรงโดยไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแต่แอ่นให้ผมเห็นก็ชนะผมอย่างใสสะอาดแล้ว เว้นระยะประมาณ 3 - 4 นาทีได้ ผมก็ได้ยินเสียงประตูห้องน้ำลงกลอนอีกครั้งหนึ่ง อ้อก็เดินเข้ามาในห้องน้ำ เธอเข้ามาถึงก็เริ่มเปลื้องเสื้อผ้าออก เริ่มต้นจากเสื้อและกางเกงวอร์มจนเหลือแต่ชุดชั้นในวัยหวานสีขาวสะอาด ตาผมเริ่มสำรวจดูพื้นที่ด้วยสายตากะเอาประมาณฝ่ามือปิดคงจะล้นนิดหน่อย อ้อค่อยๆปลดเปลื้องปราการด่านสุดท้ายออก อู้ฮู้เฮะ ขาวใสอูมเป็นกะเปาะดีจริงๆ เนินจิ๋มของอ้อมีไรขนขึ้นเรียงไม่รกรุงรังเกะกะตา อ้ออาบน้ำแบบไม่ค่อยหวาดเสียวเท่าไรนัก เธอค่อยๆ ลูบไล้สบู่ไปมาแล้วราดน้ำชำระคราบสบู่เสร็จแล้ว ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป แต่เท่าที่ผมสังเกตุดูตระกูล อ. นี่เป็นคนรักความสะอาดอวัยวะสุดสงวนกันมาก เธอล้างฟอกกันแบบว่าทุกซอกทุกมุมทีเดียว เล่นเอาเสียวอย่าบอกใครเชียวละครับ ผมกระตุกปลอบมันว่าอย่าเพิ่งแพ้เขานะลูกและแล้วน้องคนสุดท้ายก็ปรากฏตัวใน ห้องน้ำ น้องตระกูล อ. ก็คือ แอน เข้ามาในชุดกางเกงขาสั้นแล้วเธอก็เริ่มถอดทุกอย่างออก ผมก็นั่งลุ้นเธออีกเช่นเคย แม้ว่าจะยังเด็กแต่ก็อวบอย่าบอกให้เซดเลยครับ ขาว อวบอิ่ม ตึงเต่งเกินวัยเธอ แอนดึงกางเกงในตัวน้อยสีเหลืองอ่อน โอ้พระเจ้าช่วยเนี่ยขนาดยังเด็กนะเนี่ย อะไรจะขนาดนั้นนี่ แสดงว่าแม่เธอรักเธอมากให้มาซะเต็มสตรีมทีเดียว น้องจิ๋มของน้องแอนเธออูบอิ่ม โหนกนูน ขาวใส สะอาดปราศจากหมอยสักเส้น มันโดดเด่นจนผมทนความเสียวไม่ไหว ควยผมพอเห็นหีเด็กของแอนเช่นนี้ คุณครับผงกหน้าหงึกๆ ส่ายไปมาเหมือนกับจะโบกทักทายหีน้องแอนอย่างนั้นแหละครับ ปากรูเป็นเส้นตรงแดงเรื่อ น้องแอนเริ่มต้นอาบน้ำ ผมก็เริ่มสาวควยแบบสุดๆ จนมาสดุดอีกครั้งเมื่อน้องแอนวัยอยากรู้อยากเห็น เริ่มลูบมือน้อยๆ ของเธอที่กระเปาะเหลาะที่มันเพิ่งดันออกมาตูมๆ ยังไม่เต็มมือนัก เนื่องจากวัยของเธอยังไม่ถึงขั้นเต็มที่ แล้วไล้มือเบื่อนมาที่หน้าท้องเนียนราบ ผ่านเรื่อยมาหยุดที่หีที่ไม่มีหมอยของเธอ แล้วเริ่มใช้นิ้วมือแหวกร่องก้มดูความสะอาดของร่องเนื้อสีแดงระเรื่อนั้นราว กับว่าจะสำรวจดูให้แน่ใจ ผมรึครับถึงขั้นนี้แล้วตาแทบทะลักก็น้องแอนเธอแอ่นสุดเหยียดตอนเห็นครั้งแรก ที่เธอแก้กางเกงในผมก็เงี่ยนอยู่แล้ว ยิ่งเห็นท่านี้มันก็เลยพุ่งเลยออกมาอย่างไม่เป็นท่าแอนล้วงควักทำความสะอาด อยู่เป็นนานสองนาน ขนาดกระฉูดไปแล้วผมยังแข็งโป๊กไม่ยอมอ่อนตัวจำเป็นต้องสาวต่อไป เธอล้วงไปล้วงมาคงจะมันมือหรือเป็นเพราะนิ้วมือเธอไปเสียดสีกเข้ากับเม็ด ก๋วยจี๋เข้า เธอถึงกับแหงนหน้าขึ้นฟ้าปากครางซี๊ด เล่นเอาผมต้องขมิบออกมาอีกกองใหญ่ เธอซี๊ดปากสักครู่ใหญ่ ก็เกร็งกระตุกรีบคว้าขันน้ำอาบตัวชำระฟองสบู่จนสะอาด แล้วนำผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำ เฮ้อน้องแอนนี่ไม่เบาเลยนะ ขนาดเด็กนะนี้เล่นเอาผมซะอานไป 2 ก็เธอเล่นแอ่นซี๊ดนำผมนี่ครับ จะให้ทนไหวได้อย่างไร ตกลงวันนั้นสาวแซ่ อ. ทั้ง 5 คน ทำเอาผมย่ำแย่ โดยเฉพาะน้องแอน เธออาบน้ำมีฟิลลิ่งกว่าบรรดาพี่สาวของเธออีก ขนาดอายุน้อยที่สุดแค่ 13 ผลสรุปผมเสียเลือดขาวเพราะสาวแซ่ อ.ไป 4 ครั้ง เล่นเอาตัวเบาเลยครับ เรื่องแอบดูมีแค่นี้ ต่อไปผมจะเล่าเรื่อง อาผมทำไงไม่รู้ มาเล่น ตระกูล อ.คนโต คือคุณอ้อย พี่สาวเอ๋คนรองเมียอา แล้ว น้องโอ๋ดันมาแอบดู ผมเลยได้โอกาสพาไปฟัน ต่อมาคุณอ้อ ก็โดนอาผมเปิดซิงค์ไปอีกคน ก็ดันอยู่บ้านเดียวกัน อาผมตั้งใจจะเทครัวหมดเลย โชคดีผมได้ฟันน้องโอ๋ไปก่อน ต่อมาทั้งน้องโอ๋ กับน้องแอนก็โดนอาผมตามเก็บสแปร์จนเรียบหมดจนได้ ผมอิจฉาอาจริงๆ เล่นเย็ดล้างบางทั้งตระกูลแบบนี้ไม่แบ่งใครเลย แต่ยังไงก็ตามผมยังได้เย็ดน้องแอนอีกคนเหมือนกัน อิ อิ


แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com