1623.ชอบเล่นชู้

คุณเคยเป็นชู้มั๊ย รู้มั๊ยเป็นชู้มันสนุกยังไง สำหรับผม มันเป็นความตื่นเต้นแบบ ลักกินขโมยกิน และความภาคภูมิใจที่ได้เย็ดผู้หญิงของคนอื่น ต่อให้ผู้หญิงคนนั้นไม่เก่งเรื่องบนเตียง หรือมีหน้าตาธรรมดา ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารักจนดึงดูดใจให้คุณหันไปมองในเวลาปกติ แต่เมื่อลองได้เป็นชู้กับคุณแล้ว คุณจะรู้สึกว่าผู้หญิงคนนั้นหน้าเย็ดขึ้นมาทันที

ผมคนหนึ่งที่ชอบเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน จุดเริ่มต้นของการชอบรสนิยมแบบนี้ของผม มันเกิดจากการที่ผมได้เผลอใจไปเอาแฟนเพื่อน โดยที่เพื่อนไม่รู้ เพื่อนผมชื่อ เจ มันมีแฟนชื่อ ยุ้ย
ไอ้เจ เรียน มัธยมที่เดียวกับผม แต่ไปเข้ากันคนละมหาลัย มันเรียน มหาลัยเปิด ส่วนผมไปเรียนเอกชน ผมกับมันถือว่าสนิทกันจนเป็นคู่หู ขนาดอยู่กันคนละมหาลัย ยังนัดเจอกันบ่อยๆ
เรื่องของเรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ ไอ้เจเมื่อเจอยุ้ยที่มหาลัยของมัน ก็นึกชอบ ก็เข้าไปจีบ จนนัดไปดูหนัง แต่มันไม่กล้าไปคนเดียว พาผมไปเป็นเพื่อน คอยเป็นลูกคู่ และอำนวยความสะดวก คือผมมีเงินและมีรถ พูดง่ายๆว่าเอาผมไปเป็นแบ็คอัพ
จนมันจีบได้เป็นแฟนกัน ยุ้ยก็เลยสนิทกับผมไปด้วย คือเวลาไปเที่ยวไหนก็ไปกัน 3 คน
ยุ้ยโดยปกติ ไม่ใช่สเป็คผม แต่ก็ยอมรับว่าสวยใช้ได้ แต่มีเค้าหน้าออกสาวบ้านนอก คือสวยแบบสาวบ้านนาหนะ ไม่ได้ขาวใสเหมือนเด็กกรุง จุดเด่นของเธอ อยู่ที่ ความสูงและหุ่นที่สวยมีน้ำมีเนื้อ สะโพกงอน และหน้าอกที่ใหญ่กำลังดี เธอสูงถึง 174 ยังสูงกว่าผมอีก ผมแค่ 170 แต่ไอ้เจ เพื่อนผมสูง 178ตอนแรกผมไม่มีความคิดจะ ทรยศเพื่อนเลย จนผมมาได้รู้ว่า ไอ้เจคบกับผมตั้งแต่มัธยม จน ถึงมหาลัย มันคบกับผมแบบหวังผลประโยชน์ทั้งนั้น มันไม่ได้จริงใจกับผม มันเห็นว่าผมมีเงิน ไปไหนก็ให้ผมเลี้ยง จีบสาวก็ให้ผมจ่าย ทั้งที่มันเป็นคนจีบ ผมไม่เคยคิดอะไรเลย จนมาวันหนึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ได้คิดว่าผมเป็นเพื่อนรักมัน คือตอนนั้นมันโทรมาชวนผมให้ไปเที่ยว คาราโอเกะ โดยมียุ้ยแฟนมันและพวกเพื่อนมันไปด้วย
ผมก็นึกว่ามันเลี้ยง หรือมันหารกันกับเพื่อนมัน ก็โอเค ขับรถไปรับมันกับยุ้ยและเพื่อนมัน และก็ไปร้าน คาราโอเกะ ขณะที่มันกินกันร้องเพลงอย่างสนุกสนานกับพวกเพื่อนที่มหาลัยมัน มันไม่ได้สนใจผมเลย ผมไม่รู้จะคุยกับใคร เพราะไม่รู้จัก ก็ดีที่ยุ้ยก็เหมือนผมเธอก็ไม่รู้จักเพื่อนมันเหมือนกัน ก็เลยต้องมาคุยกันเอง แต่พอเวลาเลิกจ่ายเงิน มันมาสะกิดบอกให้ผมจ่าย ซึ่งตอนนั้นผมไม่มีเงิน มันจะสิ้นเดือนแล้ว ผมเหลือเงินไม่มาก และยังไม่ถึงกำหนดที่บ้านส่งเงินมาให้ เช็คบิลมา 5000 กว่า ผมมีอยู่ แค่ 3000
เมื่อรู้ว่าเงินไม่พองานเริ่มกร่อยครับ ไอ้เจกับเพื่อนไปซุบซิบอะไรกันไม่รู้ สีหน้าพวกมันเซ็งๆ แล้วควักกันออกมา คนละ 3ร้อย สี่ร้อย รวมมาได้ 2700 แล้วไอ้เจก็เอามาให้ผม แล้วบอกให้ผมเคลียร์ที สีหน้าของมัน เหมือนโทษเป็นความผิดผมเต็มๆ ตอนนั้นผมพูดไม่ออกจริงๆ แต่ก็จ่ายไป และลุกไปเข้าห้องน้ำเลย เพราะตอนนั้นสีหน้าผมแสดงออกชัดว่าเก็บอารมณ์ไม่อยู่
พอกลับมาจากห้องน้ำ พวกมันออกจากห้องไปกันหมดแล้ว โดยไม่รอผมด้วย ความรู้สึกตอนนั้นผมเหมือนตัวอะไรก็ไม่รู้ พอเดินออกมานอกร้านถึงเห็นพวกมันยืนจับกลุ่มคุยกันข้างนอก ผมได้ยินไอ้เจขอโทษขอโพยเพื่อนมัน แล้วพูดถึงผมกับเพื่อนมันว่า
“ก็นึกว่าแม่งมีเงินเลยอุสาห์ชวนมา แล้วตอนชวนก็เสือกไม่บอกว่าไม่มีเงินแต่แรกจะได้ไม่ชวนมา”
ผมนี่อึ้งจนเหมือนถูกฟ้าผ่าเข้ากลางสมองเลย ยุ้ยมองเห็นผมก็สะกิดบอกไอ้เจ ไอ้เจจึงเงียบหันมายิ้มให้ผม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมยังต้องขับไปส่งพวกมันที่บ้านหมดทุกคน และไปส่งไอ้เจที่หอที่มันเช่าอยู่ และเมื่อผมขับกลับคอนโด ผมคิดแค้นใจตลอดทาง ว่ามันไม่เห็นผมเป็นเพื่อนเลยนี่หว่า แต่แม่งเห็นผมเป็น ATM สำหรับมัน ผมจะเลิกคบมันตั้งแต่วันนั้นแล้ว
แต่พออีก 2 วัน มันดันโทรมาขอยืมเงิน ตอนนั้นผม 2 จิต 2 ใจจะให้ดีไม่ให้ดี เพราะที่บ้านโอนเงินมาให้แล้ว แล้วผมก็มีความคิดจะล้างแค้น ผมให้เงินมันยืม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมมีความคิดอยากจะเย็ดยุ้ยเพื่อแก้แค้นมัน ผมคุยกับยุ้ยมากขึ้นเมื่อมีโอกาศ และคุยสัพยอกแอบเนียนจีบยุ้ยลับหลังมัน ช่วงนั้นมันติดเล่นสนุกเกอร์ ทิ้งยุ้ยไว้อยู่ห้องคนเดียวบ่อยๆ ผมก็ไปหายุ้ยที่ห้อง แกล้งบอกว่ามาหาเจ แต่ขี้เกลียดไปหาที่โต๊ะสนุกเกอร์ จะรอมันอยู่ที่ห้อง แล้วก็คุยเล่นกับยุ้ยไปตลอดหลายครั้ง จนเธอเริ่มสนิทกับผมจนถูกเนื้อต้องตัวกันได้ แล้วผมก็ยังนัดเธอไปดูหนัง ไปกินข้าว โดยอ้างว่าเหงาไม่มีเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เวลายุ้ยถามว่าทำไมไม่ชวนเจมาแต่มาชวนยุ้ย ผมจะบอกว่าอยากมากับยุ้ยมากกว่า แล้วผมก็ยังซื้อ โทรศัพท์มือถือให้เธอ ซึ่งตอนนั้นเพิ่งจะมีแบบถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอได้ ออกมาราคา เป็นหมื่น
ยุ้ยเริ่มจะเอนเอียงมาทางผม และเริ่มเห็นผมดีกว่าไอ้เจหลายๆเรื่อง ที่แน่ๆผมมีเงินปรนเปรอความสุขให้เธอ และเอาใจใส่เธอมากกกว่า เธอโทรหาผมบ่อยๆ จนเราคุยกันในเชิงชู้สาว โดยที่ไอ้เจไม่รู้เรื่องเลย จนเป็นกิ๊กกันไปโดยปริยาย และเธอก็เริ่มมีอคติกับไอ้เจ เมื่อในใจเธอเริ่มมีการเปรียบเทียบ และพักหลังเธอก็ทะเลาะกับมันบ่อยมาก โทรมาปรึกษาผมทุกวัน และพูดเหมือนเป็นนัยว่าพร้อมจะเลิกกับเจทุกเวลาถ้าผมต้องการ
ตอนนี้ผมเชื่อมั่นว่า ผมจะเย็ดเธอมันง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเสียอีก เพราะจากการกระทำและคำพูดของเธอเวลาคุยกันสื่อออกมาว่าพร้อมที่จะให้ผมเย็ดอยู่แล้ว ช่วงหลังผมถึงกับชวนเธอเล่นเซ็กส์โฟนกันเลยทีเดียว
“ซีดดดส์ อยากโดนควยแม็กจังเลย ตอนนี้ยุ้ย เอานิ้วแหย่หีอยู่แทนควยแม็ก อาห์..ซีดดดส์ เมื่อไหร่จะโดนควยแม็กจริงๆ สักที ยุ้ยเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว”
เสียงยุ้ยพูดมาในโทรศัพท์ เมื่อผมกำลังเล่นเซ็กส์โฟนกับเธอ ส่วนแม็ก เป็นชื่อของผม
“แม็กก็อยากเย็ดหียุ้ย หียุ้ยต้องตอดควยมันส์แน่ๆ แม็กกำลังชักว่าวนึกถึงหียุ้ยอยู่ โอ้วว ซีดดดส์ หียุ้ยตอดควยดีจริงๆ อาห์ ซีดดดส์ ”
“แม็ก..ควยแม็กใหญ่ขนาดไหนอ่ะ ยุ้ยยังไม่เคยเห็นควยเลย อาห์ ซีดดดส์”
“เชื่อมั๊ยควยแม็กใหญ่กว่าของไอ้เจ ครึ่งนิ้ว เคยวัดกันแล้ว ควยแม็ก 6 นิ้ว ชอบมั๊ย”
“ชอบ ใหญ่กำลังดีเลย ไม่ใหญ่เกิน ไม่เล็กไป เย็ดกำลังมันส์ ไม่เจ็บด้วย โอ้ยย ซีดดดส์ มันส์แตดมันส์หีดีเหลือเกิน”
“ยุ้ย…ตอนนี้แม็กอยากเห็นหียุ้ยแล้วสิ ยุ้ยถ่ายรูปส่งข้อความมาให้แม็กหน่อย”
เธอเงียบไปสักพัก แล้วก็สายตัดไป สักแป๊บมีเสียงข้อความเข้า เป็น mms แนบไฟล์รูปภาพ ตอนนั้นยังไม่มี Line ที่จะส่งรูปถึงกันได้ทันที
ผมเปิดดู เห็นรูปหีที่กำลังฉ่ำน้ำเงี่ยนจนเยิ้มมันแวววาว มีเม็ดแตดเม็ดใหญ่ยื่นออกมา แล้วเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ยุ้ยโทรมาถามว่า
“ได้หรือยัง”
“ได้แล้ว น่าเย็ดน่าเลียจังเลย”
ยุ้ยหัวเราะ แล้วบอกว่า
“ส่งของแม็กมาให้ยุ้ยดูด้วยสิ ยุ้ยก็อยากเห็น”
ผมก็ถ่ายแล้วส่งไป เมื่อยุ้ยได้รับ ก็โทรกลับมา
“หู้ยย น่าอมจังเลย ขอยุ้ยอมนะ”
“เอาสิ แม็ก ควยตั้งรอแล้ว”
“ยุ้ยจะอมและดูดหัวควยแม็ก เอาลิ้นเลียด้วย ดูดไข่แม็กด้วย แม็กชอบมั๊ย”
.”ชอบ.. ”
ผมบอกพร้อมหลับตาสาวควยนึกภาพตามที่ยุ้ยบอก แล้วยุ้ยก็บอกมาว่า
“แม็ก ยุ้ยเงี่ยนอยากโดนแม็กเย็ดจริงๆ แล้วนะ ไม่เอาเซ็กส์โฟนแล้ว เมื่อไหร่แม็กจะมาเย็ดยุ้ย ยุ้ยจะยอมแม็กทุกอย่าง แม็กอยากเย็ดยุ้ยท่าไหน ยุ้ยยอมหมดเลย ให้ยุ้ยไปหาที่คอนโดมั๊ย”
“ที่คอนโด ไม่สนุกหรอต้องเย็ดที่ห้องไอ้เจ ถึงมันส์”
“ทำไมละ?”
ยุ้ยถามเสียงสงสัย
“อ่าว ก็เวลามันเวลาทะเลาะกับยุ้ย มันชอบด่ายุ้ยโง่บ้างหละควายบ้างหละ บางทีมันก็ด่าต่อหน้าแม็ก แม็กยังเจ็บแทนยุ้ยเลย ตอนนี้แม็กอยากทำให้มันโง่บ้าง ให้ยุ้ยสวมเขามัน เราไปเย็ดกันที่ห้องมันเลย ให้มันโง่เป็นควายไป”
ยุ้ยหัวเราะในความคิดของผมที่คิดขึ้นมาได้ แต่เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธ หรือแสดงความไม่เห็นด้วย ผมยังพูดต่อไปว่า
“ลองคิดดูนะ ยุ้ยแหกหีให้แม็กเย็ด ในห้องมัน แล้วร้องบอกว่า แม็กเย็ดยุ้ยถึงใจแค่ไหน เก่งกว่ามันแค่ไหน โดยที่มันไม่รู้ ดูแล้วมันคงจะโง่น่าดู ที่แฟนตัวเองเงี่ยนอยากโดนควยคนอื่นจนพามาเย็ดกันในห้องมัน”
ยุ้ยหัวเราะอีก แล้วว่าผมว่า บ้า. แต่ก็บอกมาว่า
“งั้นพรุ่งนี้ แม็กไปหายุ้ยที่ห้องเจสิ ตอนทุ่มหนึ่ง เดี๋ยวยุ้ยจะไปหามัน พรุ่งนี้วันศุกร์ มันต้องออกไปเล่นสนุกเกอร์กับพี่ที่หอแน่ๆ”
น่านเธอด่าผมว่าบ้า แต่นัดวันเวลาให้เรียบร้อย ผมก็โอเค แล้วผมก็ชวนเธอหยุดเล่นเซ็กส์โฟน เก็บอารมณ์ค้างและความตื่นเต้น ไว้เย็ดกันพรุ่งนี้ คืนนั้นแทบนอนกันไม่หลับ เพราะคิดถึงวันพรุ่งนี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ยุ้ยเองก็นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้น ตอน 5 ทุ่มเธอยังโทรมาคุยกับผมอีก พูดถึงความตื่นเต้นที่จะทำกันพรุ่งนี้ และถามผมว่า รักเธอมั๊ย อยากเย็ดเธอมั๊ย มุ่งมิ้งฟุ่งฟิ้งไปเรื่อย ตามประสาวัยรุ่น ที่ภาษาคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกแต่เข้าใจกัน

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com