1517.เสียวที่ออสเตรเลีย

สวัสดีฉันมีเรื่องมาเล่าให้ฟังมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียเพื่อไปศึกษาต่อประเทศออสเตรเลียดิฉันได้ไปเรียนที่นั่นฉันไปเรียนที่นั่นฉันก็ไปอยู่กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้นเป็น family นะคะดิฉันได้ไปอยู่กับครอบครัวของThompson ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือคุณปีเตอร์เป็นสามีของคุณมาร์ธาซึ่งเป็นภรรยาและทั้งคู่มีลูก 2 คนคนแรกเป็นผู้หญิงอายุ 24 ปีชื่อเจนนี่ส่วนอีกคนเป็นผู้ชายชื่อแดนเนียลอายุ 20 ปีและก็มีคนใช้คนหนึ่งชื่อคริสตี้ตอนแรกฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะว่ากลัวจะปรับตัวเข้ากับครบครัวนี้ไม่ได้แต่พออยู่ได้สักระยะก็เริ่มคุ้นเคยกันก็เลยไม่กลัวมีอยู่คืนหนึ่งฉันได้ยินเสียงของปีเตอร์และมาร์ธากำลังร่วมรักกันอย่างเมามันฉันก็เลยแอบดูก็เป็นเช่นนั้นจริงฉันก็พยายามมองทั้งคู่แต่ก็มองไม่ค่อยเห็นเพราะว่าในห้องปิดไฟฉันจึงได้ยินแต่เสียง

ซึ่งมันดังเกือบ 2 ชั่วโมงทีเดียวคืนนั้นฉันก็นอนไม่หลับเพราะว่าเสียงของเขาทั้งสองมันยังอยู่ในหัวตลอดแต่พออยู่ได้ประมาณเดือนกว่าๆมันก็เกิดเรื่องที่ทำให้ฉันจำไปทั้งชีวิตก็คือเย็นของวันศุกร์หนึ่งวันนั้นฉันรู้สึกไม่สบายจึงขอทางมหาลัยกลับบ้านก่อนฉันก็เลยกลับเข้าบ้านเพื่อพักผ่อนพอเปิดประตูเข้าไปในบ้านฉันก็ได้พบกับคุณปีเตอร์กำลังร่วมรักกับเจนนี่ซึ่งที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้เป็นพ่อลูกกันจริงๆเพราะว่าปีเตอร์เป็นพ่อเลี้ยงของเจนนี่พอฉันเปิดประตูเข้าไปทั้งคู่ก็ตกใจมากคุณปีเตอร์ก็รีบเอาเจ้าไส้กรอกอันเขื่องออกจากบริเวณรูสวาทโดยที่ฉันได้เห็นไส้กรอกของปีเตอร์ชัดเจนทีเดียวซึ่งมันก็ใหญ่เหมือนกันและปีเตอร์ก็รีบใส่กางเกงและไล่เจนนี่เข้าไปในห้องพอเจนนี่ไปแล้วปีเตอร์ก็เข้ามาหาฉันและสั่งกำชับกับเขาว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับมาร์ธาเป็นอันขาดฉันก็รีบตอบรับไปเพราะกลัวปีเตอร์เหมือนกันและก่อนที่ฉันจะกำลังขึ้นบันไดไปที่ห้องก็มีเสียงโทรศัพท์ฉันก็รับปรากฎว่าเป็นมาร์ธาเธอบอกกับฉันว่าให้บอกกับเป็นปีเตอร์ด้วยว่าคืนนี้เธอกลับบ้านดึกเพราะว่าเธอต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัทแล้วฉันก็บอกกับปีเตอร์แล้วฉันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอนพอตอนกลางคืนฉันก็เข้านอนแต่ว่านอนไม่หลับเพราะว่ารู้สึกมีอารมณ์เพราะว่าเห็นไส้กรอกอันเขื่องของปีเตอร์ทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์อย่างมากฉันก็เลยเอามือแหย่รูของฉันเพราะทนความเสียวไม่ไหวพอฉันใช้มือกับตัวเองสักพักสงสัยฉันคงร้องเสียงไปมั๊งก็เลยทำให้ปีเตอร์ได้ยินเสียงฉันเล็ดลอดออกไปข้างนอกทำให้ปีเตอร์เข้ามาในห้องตอนแรกฉันก็ตกใจแต่ว่าเพราะความเสียวฉันก็เลยชักชวนปีเตอร์เข้ามาปีเตอร์ไม่รอช้ารีบเข้ามาทันทีโดยเข้ามาแล้วเลียรูสวาทของฉันอย่างเมามันทีเดียวมันทำให้ฉันเสียวอย่างมากเพราะว่าปีเตอร์ใช้ลิ้นเก่งมากเขาใช้ลิ้นตวัดไปมาในรูของแนมันเสียวจนทำให้ฉันแอ่นจนเอวลอยทีเดียวพอปีเตอร์ใช้ลิ้นเลียร่องฉันสักพักเขาก็ถอดเสื้อผ้าโดยที่ไส้กรอกของปีเตอร์มันกำลังพองตัวใหญ่ทีเดียวซึ่งไส้กรอกของปีเตอร์ใหญ่มากประมาณ8 นิ้วได้แล้วเขาก็เอาไส้กรอกชิ้นโตเอามาให้ฉันอมตอนแรกฉันก็ไม่กล้าก็เลยอมๆบริเวณหัวเท่านั้นดังนั้นปีเตอร์ก็เลยจับหัวฉันดันเข้าหาเขาเพื่อที่จะให้ฉันอมไส้กรอกของฉันซึ่งมันเต็มปากมากเลยทีเดียวพอฉันอมได้สักพักปีเตอร์ก็เอาไส้กรอกของเขายัดที่รูสวาทของฉันซึ่งตอนแรกมันเข้าได้บริเวณหัวเท่านั้นฉันก็เจ็บก็บอกให้ปีเตอร์หยุดก่อนปีเตอร์ก็เลยถุยน้ำลายที่มือแล้วเอามาป้ายบริเวณรูของฉันเพื่อให้มันลื่นแล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้ารูฉันอีกทีซึ่งคราวนี้ปีเตอร์กระแทกเข้าไปเต็มแรงจนไส้กรอกของเขาเข้าไปจนมิดด้ามเลยทีเดียวและมันยังเจ็บมากด้วยจนฉันต้องร้องเสียงดังทีเดียวแต่ปีเตอร์ก็ไม่หยุดกลับยิ่งซอยต่อไปเรื่องๆพอเขาซอยได้สักพักฉันก็ไม่ค่อยเจ็บแล้วแล้วปีเตอร์ก็เอาขาของฉันพาดบ่าของเขาและโน้มตัวเหมือนวิดพื้นโดยเอามือยันเตียงนอนไว้แล้วก็เริ่มชักไส้กรอกของเขาซึ่งปีเตอร์เขาชักเข้าออกอย่าเร็วมากสักพักปีเตอร์ก็ชักไส้กรอกของเขาออกมาแล้วมาชักว่าวบริเวณหม้อของฉันทและพ่นน้ำกามออกมาอย่างมากมายทีเดียวและปีเตอร์ก็โน้มตัวลงมาทับฉันพร้อมกับกอดจูบฉันอย่างดูดดื่มถัดมาประมาณ5 นาทีฉันรู้สึกว่าไส้กรอกของปีเตอร์มันแข็งตัวขึ้นอีกแล้วปีเตอร์ก็ลุกแล้วบอกกับฉันว่าขออีกรอบได้ไหมฉันก็เห็นว่าตอนนี้มาร์ธาไม่อยู่น่าจะหาความสุขเอาไว้ฉันก็เลยตอบตกลงไปปีเตอร์ก็รีบจับฉันนอนคว่ำแล้วเขาก็เอาไส้กรอกของเขาถูไปมาระหว่างร่องของฉันแล้วเขาก็เอาไส้กรอกยัดเข้าไปที่รูสวาทของฉันครั้งนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรกมันก็เลยไม่ค่อยเจ็บแล้วปีเตอร์ก็กระเด้าฉันอย่างเมามันทีเดียวพอเขากระเด้าฉันได้สักพักเขาก็หยุดแล้วเขาก็นอนหงายแล้วเขาบอกให้ฉันช่วยหฃขย่มตอของเขาทีฉันก็เลยขย่มตอไส้กรอกของปีเตอร์อย่างเมามันโดยฉันกับปีเตอร์ได้ร้องครางกันอย่างเสียงขรมไปหมดพอฉันขย่มตอได้สักพักปีเตอร์เขาก็บอกว่าน้ำจะออกแล้วแล้วเขาก็เอาไส้กรอกออกจากรูของฉันและเอาให้ฉันอมและเขาก็พุ่งน้ำกามในปากของฉันและให้ฉันกินมันแล้วปีเตอร์ก็นอนกอดก่ายกับฉันสักพักเพราะความเหนื่อยอ่อนพอดีเราได้ยินเสียงรถของมาร์ธามาปีเตอร์ก็รีบกลับเข้าห้องโดยก่อนไปปีเตอร์ได้บอกกับฉันว่าถ้าวันหน้ามีโอกาสอีกเขาขออึ๊บฉันอีกซึ่งฉันก็ตอบตกลงกับปีเตอร์อย่างไม่ลังเลเพราะว่าติดใจลีลาของเขาและเราสองคนต่างก็ลืมไปเลยว่าไม่ได้ปิดประตูและก็ยังมีแดนเนียลอยู่ในบ้านด้วยอีกคนสำหรับตอนนี้พอแค่นี้ก่อนก็แล้วกันตอนต่อไปรับรองเสียวกว่านี้แน่เฟริ์น หลังจากคืนนั้นที่ฉันได้ร่วมรักกับปีเตอร์ปีเตอร์ก็จะพยายามหาโอกาสมาหลับนอนกับฉันซึ่งเขาก็ได้นอนกับฉันตามที่เขาต้องการโดยครั้งแรกเป็นเช้าของวันอาทิตย์ซึ่งฉันได้ออกไปวิ่งจ๊อกกิ้งตามปกติวันนั้นปีเตอร์ก็ได้ออกไปวิ่งกับฉันด้วยแล้วแดนเนียลเขาก็ออกมาวิ่งด้วยแต่เขาบอกว่าจะออกไปวิ่งบริเวณรอบๆบ้านเพราะไม่อยากวิ่งไกลนักแล้วฉันกับปีเตอร์ก็วิ่งออกมาจากบ้านมาที่สวนสาธารณะกัน2 คนพอเรามาถึงสวนสาธารณะเราก็วิ่งกันโดยที่ปีเตอร์เขาวิ่งนำไปและฉีนก็วิ่งตามพอเราวิ่งไปที่บริเวณค่อนข้างลับตาคนหน่อยป๊เตอร์ก็หยุดวิ่งฉันก็วิ่งตามเขาทันแล้วปีเตอร์ก็ดึงมือฉันเข้าไปที่พุ่มไม้ที่มีต้นไม้เยอะๆแล้วเขาบอกกับฉันว่าเขาอยากที่จะร่วมรักกับฉันอีกเหลือเกินเพราะว่าติดใจความฟิตของรูฉันฉันก็บอกกับปีเตอร์เหมือนกันเมื่อปีเตอร์ได้ยินเขาก็รีบเข้ามากอดจูบฉันฉันก็ตกใจบอกกับปีเตอร์ว่ากลัวคนมาเห็นปีเตอร์ก็บอกว่าไม่มีใครมาแถวนี้เพราะว่าแถวนี้ค่อนข้างลับตาคนฉันก็เลยตามใจปีเตอร์ปีเตอร์ก็ดีใจใหญ่เขาก็มากอดจูบฉันใหญ่แล้วปีเตอร์ก็ดึงกางเกงเขาลงและก็กดฉันลงกับพื้นเพื่อที่จะให้ฉันได้อมเจ้าไส้กรอกของเขาฉันก็อมของเขาคราวนี้มันไม่ลำบากเหมือนกับครั้งแรกฉันจึงสามารถใช้ลิ้นและปากดูดไส้กรอกของเขาจนเขาต้องร้องซี้ดด้วยความเสียวกระสันต์แล้วเขาก็บอกให็ฉันยืนขึ้นและให้เอามือดันต้นไม้ไว้แล้วปีเตอร์ก็ดึงกางเกงฉันลงกองกับพื้นแล้วเขาเอาเข่าดันขาฉันให้ถ่างออกกว้างๆแล้วเขาก็ยัดไส้กรอกของเขาเข้าถ้ำสวาทของฉันแล้วเขาก็กระแทกอย่างเมามันทีเดียวฉันก็เสียวอย่างมากทีเดียวแล้วปีเตอร์ก็บอกให้ฉันขมิบด้วยเพื่อที่จะให้เขาเสียวมากขึ้นฉันก็ทำตามที่เขาบอกมันก็เสียวจริงๆแล้วปีเตอร์ก็ยังจะมาขยำนมฉันเล่นอีกมันยิ่งทำให้ฉันเสียวมากขึ้นไปอีกและยิ่งมันก็ทำให้ฉันเสียวและก็ตื่นเต้นมากขึ้นเพราะกลัวว่าจะมีคนมาเห็นและก็มีคนเห็นจริงๆเป็นผู้ชายสองคนกำลังแอบดูอยู่ที่พุ่มไม้แต่ฉันก็แกล้งมองไม่เห็นให้เขาตายใจพอปีเตอร์กระเด้าฉันประมาณ20 นาทีเห็นจะได้เขาก็ชักไส้กรอกอันเขื่องออกจากรูของฉันและก็สาวด้วยมือจนน้ำแตกแล้วปีเตอร์ก็กลับบ้านโดยที่ฉันยังไม่กลับเพราะอยากลองอ่อยผู้ชาย2 คนที่แอบดูฉันร่วมรักกับปีเตอร์ก่อนฉันจึงให้ปีเตอร์กลับบ้านไปก่อนฉันจึงนั่งพักสักครู่ตรงที่โคนต้นไม้ที่เรา2 คนได้ร่วมรักกันแล้วก็แกล้งหลับไปประมาณสัก15 นาทีได้ฉันก็รู้สึกว่ามีคนเดินเข้ามาใกล้ฉันฉันก็แอบลืมตาดูปรากฏว่าเป็นผู้ชายที่แอบดู2 คนนั้นซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นคนที่มาวิ่งในสวนสาธารณะอายุประมาณ20 กว่าๆก็เข้ามาใกล้ฉันและเข้ามานั่งใกล้ๆฉันคนหนึ่งก็เอามือมาลูบที่หว่างขาของฉันส่วนอีกคนหนึ่งก็ลูบที่หน้าอกของฉันแต่ฉันก็ยังแกล้งหลับต่อเขาก็ได้ใจใหญ่ก็เลยถอดกางเกงของฉันออกจนท่อนล่างเปลือยเปล่าแล้วเขาก็ก้มหน้าลงหว่างขาฉันและเลียแคมฉันอย่างเบาๆเขาเลียสักพักฉันก็ทนไม่ไหวเพราะความเสียวรอบสองก็เลยคว้าท่อนลำของชายคนที่กำลังลูบหน้าอกของฉันตอนแรกเขาก็ตกใจเหมือนกันเขาเห็นฉันคว้าท่อนลำของเขาเขาก็ลุกขึ้นและก็ดึงกางเกงลงแล้วก็งัดเจ้าโลกของเขาออกมาซึ่งหัวมันแดงแจ๋ทีเดียวแล้วฉันก็ดูดเลียเจ้าโลกของเขาแล้วเขาก็ขยับสะโพกเข้ามาเป็นจังหวะกับการดูดเลียของฉันส่วนอีกคนหนึ่งที่กำลังเลียร่องฉันอยู่เขาก็ยังเลียยังไม่หยุดพอฉันดูดตอของคนนี้จนมันพองใหญ่โตมันก็ใหญ่พอสมควรแต่ก็ไม่เท่าของปีเตอร์อาวุธของคนนี้ประมาณสัก7 นิ้วได้แต่มันก็ใหญ่คับปากทีเดียวแล้วคนที่เลียร่องฉันเขาก็บอกให้เพื่อเขาเย่อกับฉันเพราะว่าเขาจะให้ฉันอมตอของเขาฉันก็เลยเอาไส้กรอกของเขาออกแล้วเขาก็จับฉันโก่งโค้งแล้วเขาก็ยัดท่อนลำของเขาเข้าร่องฉันทันทีแต่ว่ามันค่อนข้างที่จะเข้าง่ายเพราะว่าขนาดของเขามันเล็กกว่าของปีเตอร์มันก็เลยเข้าสะดวกดีส่วนคนที่เลียร่องของฉันก็มาทางด้านหน้าของฉันและก็ดึงกางเกงลงแล้วก็งัดเจ้าโลกออกมาซึ่งมันก็พองตัวแล้วเหมือนกันมันใหญ่พอๆกับของปีเตอร์ทีเดียวฉันก็เลยคว้าเจ้าโลกของเขาเข้าปากทีเดียวแล้วเขาก็เอามือมาจับหัวฉันและก็โยกสะโพกเข้าออกฉันก็อมตามจังหวะนั้นส่วนคนที่กระะเด้าฉันเขาก็กระเด้าฉันโดยไม่สนใจและยังเอามือมาตีที่ก้นฉันด้วยแล้วกเขาก็เร่งซอยถี่ยิบทีเดียวแล้วเขาก็งัดเจ้าโลกออกมาและพ่นน้ำรักที่กลางหลังฉันส่วนคนที่กำลังเอาตอให้ฉันอมเมื่อเห็นเพื่อของเขากระเด้าฉันเสร็จแล้วเขาก็เข้าต่อทันทีเลยโดยไม่ให้ฉันพักเลยแล้วเขาก็ยัดตอของเขาเข้าทีเดียวมิดลำเลยซึ่งฉันก็ร้องเพราะว่ามันใหญ่ประมาณกับปีเตอร์มันจึงฟิตและฉันก็เจ็บเหมือนกันแต่ก็ไม่มากและเข้าก็เริ่มซอยเข้าออกอย่างช้าส่วนคนที่หลั่งเสร็จออกมาก่อนหน้านี้เขาก็เอาเจ้าโลกของเขาซึ่งมันยังไม่อ่อนตัวยัดเข้าปากฉันซึ่งมันยังมีกลิ่นคาวๆของน้ำรักอยู่เลยฉันก็เลยเลียกินน้ำรักที่เหลือแล้วก็อมต่อให้เขาทันทีประมาณสัก20 นาทีต่อมาคนที่กระเด้าฉันเขาก็หลั่งออกมาส่วนคนที่ฉันอมตอให้เขาก็หลั่งพุ่งใส่หน้าฉันและชายทั้งสองก็แต่งตัวแล้วก็วิ่งออกไปส่วนฉันก็ล้างคราบน้ำรักของพวกเขาออกแล้วก็รีบวิ่งกลับบ้านกลางทางฉันก็เจอแดนเนียลซึ่งวิ่งตามฉันมาข้างหลังเราก็วิ่งกันกลับ2 คนแต่ว่าฉันก็สังเกตเห็นที่เป้าของแดนเนียลว่ามันตุงๆออกมาเพราะว่าเขาใส่กางเกงฟิตแต่ฉันก็ไม่ได้ถามอะไรจากเขาอีกประมาณ4 วันต่อมาฉันก็ได้ร่วมรักกับปีเตอร์อีกหนมันเป็นวันที่แดนเนียลป่วยซึ่งมาร์ธาก็ขอร้องให้ฉันช่วยดูแลแดนเนียลเพราะว่าวันนี้เธอไม่ว่างเพราะว่าเธอต้องไปธุระที่เมืองข้างๆฉันก็ตอบรับไปวันนั้นฉันก็ดูแลแดนเนียลทั้งวันพอตกบ่ายปีเตอร์ก็ได้กลับมาที่บ้านโดยมีลูกน้องของเขาขับรถมาส่งฉันก็ถามปีเตอร์ว่าทำไมเขาบอกว่าพอดีเขามาตรวจพื้นที่แถวนี้เพราะว่าเขาเป็นตำรวจพื้นที่นี้แล้วเขาก็สั่งให้ลูกน้องนั่งคอยในรถแล้วเขาก็เข้ามาในบ้านและตามฉันเข้ามาที่ห้องครัวเพราะว่าฉันกำลังจะทำข้าวให้แดนเนียลกินพอฉันกำลังหั่นผักปีเตอร์ก็เข้ามาด้านหลังฉันและเอามือลูบๆบริเวณหน้าอกและหว่างขาฉันฉันบอกให้ปีเตอร์หยุดเพราะว่ากลัวลูกน้องของเขากับแดนเนียลจะมาเห็นปีเตอร์ก็ไม่สนใจเขาก็ยังลูบๆนมกับหว่างขาฉันอยู่และบอกฉันว่าไม่มีใครมาเห็นหรอกแล้วเขาก็จับฉันหันเข้าหน้าเขาแล้วเขาก็ดันฉันขึ้นบนโต๊ะและถลกกระโปรงขึ้นและก็ดึงกางเกงในฉันลงมาที่ข้อเท้าและเขาปลดซิปลงแล้วก็งัดไส้กรอกซึ่งพองโตเต็มที่แล้วออกมาแล้วเขาก็ยัดไส้กรอกของเขาเข้าถ้ำฉันทีเดียวมิดด้ามเลยปีเตอร์เขาซอยเร็วมาฉันบอกเขาว่าให้ช้าๆหน่อยปีเตอร์เขาบอกว่าเดี๋ยวเขามีธุระต่อเขาจึงต้องรีบทำเวลาให้เร็วที่สุดจากนั้นปีเตอร์ก็ซอยเร็วขึ้นมากจนโต๊ะสั่นทีเดียวและฉันก็ครางออกมาอย่างดังเหมือนกันและฉันก็เห็นลูกน้องเขายืนแอบดูอยุ่หน้าหน้าต่างด้านนอกแต่ฉันก็ไม่สนใจเพราะว่าเจ็บจากกการที่ปีเตอร์เขาซอยอย่างเร็วอีกประมาณ10 นาทีปีเตอร์ก็งัดไส้กรอกของเขาออกมาแล้วก็พุ่งน้ำรักใส่เสื้อผ้าจนมันเลอะไปหมดแล้วปีเตอร์ก็กอดจูบฉันและเก็บอาวุธของเขาและรูดซิปขึ้นแล้วเขาก็กลับออกไปทำงานต่อแล้วฉันจึงรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องเพราะว่าเลอะน้ำรักของปีเตอร์แล้วก็ลงกลับมาทำอาหารแล้วก็เอาอาหารไปให้แดนเนียลแล้วแดนเนียลก็ถามฉันว่าเมื้อกี้นี้ทำอะไรข้างล่างหรือเปล่าเพราะว่าเขาได้ยินเสียงโต๊ะมันสั่นๆแล้วก็ได้ยินผู้หญิงร้องฉันก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไรแล้วแดนเนียลก็ถามฉันอีกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าทำไมฉันก็รีบตอบทันทีเลยว่าเหงื่อมันออกเยอะก็เลยเปลี่ยนเสื้อผ้าจากนั้นแดนเนียลก็ไม่ได้ถามอะไรอีกแล้วเขาก็ทานข้าวแล้วก็หลับต่อไปโปรดติดตามตอนต่อไป

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com