1514.เสียวต่างที่ต่างคน

เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมมีความรู้สึกดีมากและจะเริ่มเล่าเลยนะครับ ผมชื่อตุ้มอายุ 38 ปี ภรรยาชื่อ มด อายุ 32 ปี มีลูก 1 คน ผมและภรรยาทำงานเป็นข้าราชการที่จะต้องออกตรวจพื้นที่บ่อยๆ มีอยู่เมื่อต้นปี 54 ต้องออกพื้นที่ ที่จ.เชียงใหม่ ได้รับการต้อนรับจากหน่วยงานเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่ออกตรวจพื้นที่ส่วนภรรยาตรวจเอกสารที่สำนักงาน ในการตรวจครั้งนี้จะต้องอยู่ประมาณ 15 วัน ดังนั้นทางหน่วยงานจึงจัดบ้านพักให้ 1 หลัง เราอยู่กัน 2 คน เป็นธรรมดาเมื่อแปลกที่ก็จะต้องมีตื่นตัวทางด้านอารมณ์ บ้านที่เราพักจะมีระเบียงให้นังเล่นซึ่งด้านที่เป็นระเบียงยื่นหันไปทางดอยสุเทพ ผมกับมดเลยมานั่งเล่นที่ระเบียงเรานั่งแบบเก้าอี้ตัวเดียวกันมดนั่งบนตักผมพอแปลกที่ควยผมก็ตื่นทันที มันแทงเสยเข้าไปที่ชุดนอนมด...แหมคึกเชียวนะ(มดกระเซ้า)...ก็มันแปลกที่นี่...

ไม่ต้องพูดมากมือทั้งสองข้างของผมลูบไปที่เอวมดผ่านขึ้นไปที่ฐานนมด้านล่าง มดเงยหน้าขึ้น...ซีด...อ้า...มดซีดปากแล้วถอนหายใจผมเลื่อนมือไปเขี่ยที่หัวนมของมดจนมันแข็งชันขึ้น...เสียวดีจังเลยคะ ชอบจังคุณนี่รู้ใจไปหมด...ก็ผมเป็นผัวนี่ ระหว่างที่พูดมือก็เขี่ยหัวนมเรื่อยๆ...อืม..อ้า..มดครางในลำคอตลอดเวลา เมื่อได้ที่แล้วผมก็เอามือข้างหนึ่งเลื่อนลงมาที่หว่างขาของมดใช้นี้วเขี่ยที่แตดทั้งที่ยังสวมชุดนอนอยู่ ไม่นานน้ำมดก็ซึมออกมา เป็นช่วงที่ผมชอบมากที่สุดเวลาน้ำมดออกแสดงว่ามดยอมหมดทุกอย่างแล้ว...ผมก็ดึงชายชุดนอนให้เลื่อนขึ้นมาจนถึงเอวโดยมด ยกก้นขึ้นในจังหวะนั้นเองควยของผมก็วางตั้งอยู่ด้านหน้าหีของมด...มือผมเขี่ยเตดต่อไป...ส่วนมดก็เอามือขวามาหมุนที่ปลายควยผมคือบี้เฉพาะส่วนหัวเท่านั้น(ใครไม่เคยก็ลองได้นะครับเสียวจริง)เธอหมุนอย่างชำนาญตอนนี้มดกับผมก็ครางแข่งกัน..อ้า...เสียว...เสียวแตดคะเขี่ยเร็วอีกนิด...ผมเร่งความเร็วตามที่มดบอก...ตอนนี้อารมณ์กระเจิงทั้งคู่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมไม่ได้เปิดบริสุทธิ์มดคราวนี้ผมจะต้องถามเอาความจริงให้ได้ว่าใครเปิดมด...ผมเปลี่ยนท่าโดยให้มดหันหน้ามาหาผมผมจับหัวเขี่ยที่ปากทางเธอ...มดนั่งทับดังผลุบ...อ้า..อยากได้มาตั้งแต่ตอนกลางวันแล้วคะ...ทำไมหรือ...ก็วันนี้มดใส่กางเกงในตจีสติงรัดเป้ามันเลยแน่นรัดจนสายหลุบเข้ามาข้างในเสียวแตดไปหมดเลย ...มดพูดพร้อมกับโยกตัวช้าๆเป็นจังหวะเพื่อให้ควยเคลื่อนเข้าออก...อ้า......ซีด.....ตุ้มคะจับก้นมดโยกหน่อยซิ....ผมทำตามอย่างว่าง่ายแล้วก็เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆช้าบ้างเร็วบ้างเพื่อให้มดอยากมากขึ้น...อย่าแกล้งกันซิ มด เกือบจะถึงอยู่แล้ว...ตอนนั้นมดถอดชุดนอนไปทางหัวแล้วเหวี่ยงไปข้างๆ...ปากผมก็เลยทำหน้าที่ดูดนม ทั้งเลียทั้งดูด...มดครางใหญ่....โอยเสียวจะแย่แล้ว...เร่งหน่อยซิคะ...ตุ้มคะอย่าแกล้งมด...อ้า...เสียวหี...เสียว...อืม...อืม...เธอหายใจหอบ...เป็นไงเสียวหีเสียวแตดดีมัย...ดีคะ...เร่งอีกหน่อยได้ไหมคะ...ตอนมดอยู่ม.ปลายหีคงแดงน่าดูนะ...อ้า...(เธอครางคงเสียวมาก)...แดงซิคะแตดก็แดงมากเลยคะ...ตอนม.ปลายเคยโดนจับหีไหม...อ้า..ซีด(เธอสะบัดก้นเร็วยิ่งข้นพร้อมกับเอามือจับที่หัวไหล่ผมกระดกเอวอย่างรวดเร็วผมก็เลยเอามือจับสะโพกเธอแน่นเพื่อไม่ให้เธอเสร็จก่อนไม่งันอดฟัง)...เคยคะ....(เราสองคนคุยไปกระเด้าไป)...เคยที่ไหน...ที่โรงเรียนก็เคยคะ...ที่หอก็เคย...ใครจับหี...อ้า..อึม..โอยเสียวจริงๆเสียวที่สุดเลยคะ...ผมถามซ้ำ...ใครจับหีมด..หา บอกผมมา...ผมจับเอวมดกระเด้าบ้างเพราะก็เสียวเหมือนกัน...แฟน...แฟนมดคะ...อ้า...อ้า...ซีด...อูย...........เรียนที่โรงเรียนเดียวกันหรือเปล่า...ไม่คะเรียนที่เทคนิค...แฟนมดทำยังงัยบอกผมหน่อยซิ...วันนั้นไปดูหนังเค้าก็จับที่ต้นขาแล้วก็ลูบไปจนถึงหีคะ....เขี่ยแตดไหม...เขี่ยคะ...น้ำหมดแตกหมดเลย...อ้า...ซีด...อ้า....แล้วโดนควยเสียบหรือเปล่า...โดนคะ...โดนที่ไหน....ที่หอคะ...ควยใหญ่ไหม...ไม่ใหญ่คะ...โดนกี่ทีละ...ทีเดียวคะ....โอย.จะทนไม่ไหวแล้วเร่งเถอะคะ...ผมก็พอเท่านี้ก่อนวันหลังค่อยถามใหม่ ผมเอามือจับที่สะโพกเธอแล้วก็เร่งเขย่าอย่างเต็มที่....อ้า..เสียวที่สุด..เกือบ...เกือบแล้วคะ....อ้า...ซีด...โอย....เร้ว...เร็ว...ถึ...ถึงแล้ว...หีเธอตอดอย่างแรงแล้วเธอก็นิ่งไปซักพัก แต่ผมยังไม่เสร็จ...คงเหนี่อยจากการเดินทาง ผมอุ้มเธอไปที่เตียง..ควยยังคาที่หีอยู่..แล้วก็นอนจนถึงเช้า...พอตื่นมาด้วยความที่ตอนกลางคืนไม่เสร็จก็เลยต่ออีกรอบเป็นตอนที่เราแต่งตัวแล้วกำลังจะออกจากห้องเธอแต่งตัวแบบกระโปรงผ้าที่บางเบาสีฟ้าเห็นกางเกงในที่เป็นสีดำ...ควยผมแข็งทันที...ผมจูบเธอ...ถลกกระโปรงเธอขึ้นแล้วดึงกางเกงในลงของผมก็แค่ดึงกางเกงพร้อมกางเกงในลงมาที่หัวเข่า จับเธอหันหลังแล้วเสียบทันที...กระเด้าไปเรื่อยๆจนเธอน้ำออกมาชะโลมลำควยผมครวนนี้ผมแทงแบบไม่ยั้งกะเอาน้ำออก...อ้า...เร็วๆเถอะคะเดี๋ยวรถจะมารับแล้ว...ผมเร่งจนเกือบจะเสร็จ...น้ำกำลังมาที่หัว...รถก็มาถึงแล้วปีบแตรเรียก...ผมก็จับเมียเดินมาที่หน้าต่างให้เธอตะโกนบอกให้รอเดี๋ยวพร้อมทั้งกระแทกอย่างแรงจนน้ำออก...ผมดึงควยออกมาน้ำก็ไหลตามขาเธอ เธอเอาชุดนอนเมื่อคืนเช็ดแล้วก็หันมาดูดควยเพื่อทำความสะอาดแล้วก็บอกว่าคืนนี้จะมาแก้แค้นผม...เธอลุกขึ้นดึงกางเกงในสวมโดยที่ไม่ได้ล้าง ผมก็รีบแต่งตัวและตามมาติดๆ พอมาถึงรถเพื่อนก็แซวกันใหญ่ ผมกับมดเลยพูดผสมโรงไปด้วย....ตอนกลางวันผมออกไปตรวจพื้นที่ส่วนมดก็ตรวจที่สำนักงาน ตอนเย็นกลับมาผมกลับมาที่บ้านพักก่อนอานน้ำแล้วนอนรอมดมาแก้แค้น ประมาณ 5 โมงเย็นมดก็กลับมาถึง พอกลับมาก็เขามาหาผมที่กำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนที่โซฟาเราประกบปากจูบอย่างเนิบช้าไม่รุ่นแรง ผมเอาลิ้นเลียที่ริมฝีปากเธอ..แล้วก็สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอมดก็ดูดลิ้นผม มือก็ทำงานจับนมเธอบีบเบาๆเป็นการกระตุ้น เพื่อเรียกน้ำเสียวที่หีเธอ ซักพักเธอก็ถอนปากออกแล้วมายืนที่หน้าผมเธอบอกว่า...มดมีอะไรมาฝาก...มดยกกระโปรงขึ้นช้าๆเมื่อเห็นกางเกงในหัวใจผมก็เต้นตุบๆๆ...เมื่อเช้าเธอสวมกางเกงในสีดำแต่ตอนนี้เธอสวมสีขาว...ควยผมแข็งทันที แปลกใจพร้อมเสียวที่หัวควย...ผมก็ถามเธอ เธอบอกว่าเป็นของคนที่สำนักงานที่เธอไปตรวจ...ผมถามรายละเอียดเธอ...เธอบอกว่าก็เมื่อตอนเช้าที่เรากระแทกกัน มดไม่ได้ล้างเมื่อนั่งตรวจน้ำก็ไหลออกมาเปื้อนที่กางเกงในและเลอะออกมาที่กระโปรงเป็นดวง และวันนี้เธอก็ไปตรวจที่ฝ่ายบัญชีเป็นผู้หญิง สวมแว่นตา ตัวอวบแต่ไม่อ้วน อายุประมาณ 30 ปี แต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ชื่อดวง ดวงคงเห็นรอยที่กระโปรงและที่เก้าอี้ที่มดนั่ง ตอนมดเข้าห้องน้ำ ดวงก็ตามมาแล้วถามมดตรงๆว่า...เมื่อเช้าพี่โดนสามีเย็ดใช่ไหมคะ...มดอึ้งพูดไม่ออกได้แต่พยักหน้า...ขอดวงดูหน่อยได้ไหมคะ...มดไม่ทันตอนดวงก็เอามือประกบหีมดนอกผ้าแล้วก็ถูขึ้นลงแรงๆ...มดเสียวมาก...ขาสั่นแทบยืนไม่อยู่ ดวงก็ประกบปากแล้วดันมดเข้าไปในห้องน้ำแล้วล๊อคประตูทันที...คราวนี้ดวงถูที่หีพร้อมกับอีกมือหนึ่งบีบนมมดแรงๆ มดก็เกิดอารมณ์เพราะเมื่อเช้าที่ผมเย็ด เธอยังไม่เสร็จ พอได้ที่ดวงก็เอามือที่ถูหีล้วงเข้ามาที่หีเจอกับน้ำที่ผมพ่นทิ้งไว้ ดวงเอามาดมแล้วพูดว่า...เจอควยมาจริงๆด้วย...ผัวพี่คงจะเงี่ยนมากซินะ...เดี่ยวดวงขอบ้างนะ...ดวงพูดเสร็จก็ลงเลียที่หีเมียผมทันที...เธอครางมากไม่ได้กลัวคนได้ยิน...ดวงก็เลยถอดกางเกงในมาให้เธอกัดไว้...มดบอกว่าหีดวงหอมมากเหมือนหี สาวบริสุทธิ์...ดวงไม่ได้เลียอย่างเดียว..ดูดและแยงลิ้นเข้าไปด้วย..ดวงให้เธอนั่งที่ขอบฝาชักโครกส่วนดวงนั่งที่ชักโครก ดวงเลียอย่างเมามันจนเธอเสร็จไป 2 ครั้ง....ดวงดึงกระโปรงเธอขึ้นแล้วให้มดเขี่ยที่แตดเธอ...มดก็เขี่ยที่ปลายแตดและบี้แตดดวงอย่างรวดเร็วสลับกับแทงนิ้วที่หีดวง...ดวงครางดังมากจึงเอากางเกงในของมดมาคาบไว้...มดพูดกับดวงว่า...น้องอยากเจอควยผัวพี่ไหม...ดวงพยักหน้าทั้งที่กางเกงในคงคาที่ปาก...แสดงว่าน้องคงเงี่ยนมากซิ...คราวนี้ดวงคายกางเกงในออก...ซีด..อูย..เสียวซิ...มือของดวงก็เอื้อมมาเขี่ยที่หีมดบ้าง...ซีด...ดวงครางก่อนพูดว่า...ควยผัวพี่ใหญ่หรือเปล่า...แน่นอนอย่างน้องรับรองแตดปลิ้นแน่น...ดวงสายเอวมดเร่งมือเขี่ยที่แตดเร็วขึ้น...น้องเคยเจอควยมากี่อันแล้ว...2..3...อันคะ....ดีมาก ผัวพี่ชอบคนที่หีเคยเจอควยอย่างน้องเลย...ดวงไม่พูดต่อร้องซีด...อูย...ออ...ออกแล้ว....เสร็จแล้ว........อ้า...............มดยังคงเขี่ยแตดต่อไป จนดวงทนไม่ไหวเสร็จไปอีกรอบ........ดวงเสร็จแล้วทั้งสองก็กอดจูบกันก่อนที่จะออกจากห้องน้ำ...ทั้งสองคุยกันถามถึงประวัติกันและกัน จนทำให้รู้ว่า ดวงเคยโดยเสียบหีมา 3 คนแต่ก็เป็นแฟนดวงทั้งหมด...มดบอกผมว่า เมื่อก่อนมีคนเขาเล่าว่าผู้หญิงสวมแว่นนี้เซ็กส์จัด เธอยอมรับว่าจริง...หลังจากนั้นผมกับมดก็บรรเลงกันอีกคราวนี้ดูมดมีอารมณ์มากกว่าที่เคย....วันหลังผมจะเล่าตอนที่มดโดยเย็นที่สำนักงานให้ฟังครับ

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com