2086.เก็บกดจากค่าย

ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า
ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน
ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ ขอได้มั้ย เรายังไม่ทันตอบเลยเสือ้ผ้าทุกชิ้นหลุดออกจากร่างกายไปหมดแล้วเค้าเริ่มจูบ แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ยอดปทุมโอ้วววววว....เสียวจังเลย ...เค้าทั้งดูดทั้งงับเข้าไปหมดเลยโคตรเสียวเลย น้ำเงี่ยนเริ่มออกแล้ว ระหว่างดูดอย่างเมามันมืออีกข้างซิตะปปเค้าที่เนินของเรา(ตายแล้วนำเต็มเลย)มือเริ่มเคี่ยคริสตอริสเรา โอ้วววววววว สุดยอด เสียวมาก ก้นไม่ติดพื้นเลยเค้าค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในรู  เรางี้เด้งเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว พูดไรไม่ได้ สุดยอด เค้าเริ่มซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น อูยยยย......สุดยอด พอเค้ารู้ว่าเราเริ่มเงี่ยนได้ที่เค้าก็ควักน้องชายออกมา เพื่อนค่ะขอบอกว่าโครตใหญ่ค่ะ มันแข็งได้ที่ทีเดียวเค้าเอามือเราไปจับ แล้วถามว่าใหญ่มั้ยเราอายค่ะ ได้แต่พยักหน้า แล้วก็ให้เราช่วยหน่อย จากนั้นก็เอามาจ่อที่ปากเรา เราก้ไม่รอช้าอมเข้าไปเต็มปากเลยค่ะ  อูวววววส์........เต็มๆค่ะ เราต่างคนต่างช่วยกันซักพักเค้าบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเข้ารูแล้วนะ เค้าก็ยกขาเราขึ้นพาดบ่า แล้วก็เอาน้องชายมุดค่ะ มุดเข้าไปแล้.......ว โอ้ววววววววววววววววววววว สุดยอด มันคับมันเต็มรุค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยโคตรฟิต ร้องออกมาไม่ได้สัพค่ะ แรกๆเค้าถามว่าเจ็บมั้ยเราก้บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก็มุดเข้าจนมิดด้ามเลยรู้สึกว่ามันจะชนมดลูกเรานะ เรางี้เกือบเสร็จเลยแล้วเริ่มซอยเข้าออกช้าๆๆๆๆๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นๆๆ โอววววววววววววว ที่รัก  สุดยอดเลยแรงๆได้มั้ย ชอบจังเลย  โอวววววววส์ สุดยอดเลย สัหกพักเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ไม่อยากบอกค่ะ ว่ามันเสียวมากกกกกกกกกกกกกก ทุกครั้งที่กระแทกมัน สุดยอด โอววววววววววววววววส์แรงมาก เรางี้มอบเลย แต่เราก็ไม่เส็ดนะ เค้าคงเหนื่อยก็เลยให้เราขึ้นบ้าง ได้ทีซิ เราก็ให้เค้านอนแล้วเราก็....

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com
เรื่องสยองขวัญ  13phee.blogspot.com
การ์ตูนแปลไทย  mangathaiwow.blogspot.com