1208.โดนเย็ดในคลีนิคเถื่อน

หวัดดีค่ะ เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้ายนี่วางแผนมอมยาเราแล้วเย็ดเรา รู้ตัวตอนเขาเย็ดเสร็จแล้ว เจ็บหี เจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบ ไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หีเราบวมเลยวันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆแห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรคตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลย เป็นครั้งแรก ต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาโดนบุรุษพยาบาลแหกหีแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันก็ยังลูบๆแตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลย

พบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสบนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาลวิ่งตามออกมา บอกเราว่าลืมบอกหมอนัดให้มาเช๊คอาทิตย์หน้าแต่ให้มากลางวัน คนไข้น้อยหมอจะตรวจเอง อาทิตย์หนึ่งผ่านไปเรากลับเป็นปกติพอวันนัดเราก็ไป แปลกใจเหมือนกันไม่มีใครเลย หน้าร้านก็เขียนเวลาเปิดตอนเย็นเจอไอ้บุรุษพยาบาลนั่งอยู่กับเพื่อนมัน 2 คน มันพาเข้าไปเตรียมตัวบอกเดี๋ยวหมอจะลงมาตรวจ มันให้เราขึ้นเตียงขาหยั่งอีก แล้วเอาผ้ามาปิดตา บอกว่าจะได้ไม่ต้องอายหมอ เราได้ยินเสียงปิดประตูหน้าร้าน ถามมันปิดร้านหรือมันไม่ตอบเสียงประตูห้องตรวจเปิดเรานึกว่าหมอ มีมือหลายมือมาจับยึดแขนขาเรา แล้วก็มีเชือกมามัดเราจะลุกขึ้นก็ไม่ทันแล้ว เราโวยวาย ร้องให้ปล่อย พวกมันหัวเราะ เราว่าจะทำอะไร ปล่อยนะไม่งั้นจะแจ้งความ มันว่าถ้าแจ้งเธอคงแจ้งตั้งแต่โดนเอาหีบวมคราวที่แล้ว นึกภาพนะคะโดนจับมัดบนเตียงขาหยั่ง นอนแหกขาโชว์ หีอ้าซ่า ตาถูกปิดเรากลัวมากรู้แล้วอะไรกำลังจะเกิดขึ้น พวกมันแกะกระดุมเสื้อปลดยกทรงเราแล้วก็ดูด บีบนมทั้งสองข้าง หีก็ถูกล้วง ควน บี้แตดเราด้วย เราได้แต่ร้อง ช่วยด้วยๆโอ้ย พอๆๆ แต่ โอ้ย ควยคนไหนก็ไม่รู้ชำแระเข้ามาแล้ว ตึง เจ็บ เสียว เรากำลังโดนเย็ด ตอนแฟนเย็ดก็โดนวางยา ตอนนี้รู้ตัว มันจับเอวเย็ดเรา ฉึกๆๆ อื้อๆๆ เสียวจังเรานอนบิดไปมา มันกระเด้า ปักๆๆ เสียวนะ มันจริงๆๆลืมตัวแอ่นอกให้พวกมันดูด แอ่นหีให้มันเย็ด มันสาวควยเข้าๆออกๆ ตอนนี้ไม่ร้องแล้วได้แต่คราง ซี้ดดดดด...ฮื้อๆ ก็มันเสียวหีนี่ สักพักเราก็น้ำแตก เกร็งหีตอดควยมันมันก็ซอยเร็วมากเลยแล้วอัดควยกับโหนกเรา ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีเรา ควยดิ้นดุบๆในรูหีเรา เสียงมันหอบ มันดึงควยออกพั่ก แล้วควยดุ้นที่สองก็แทงพรวดเข้ามา เราร้องพอเถิดๆ แต่หีเราเด้งรับควยมัน มันก็ชักควยเข้าๆออกๆ ดังบึกๆๆๆ คนนี้เย็ดแรงมากนอกจากเสียงป๊าบๆๆๆ แล้วก็มีเสียงเฉาะแฉะ จากน้ำของไอ้คนแรก มันเย็ดเราไปชมเราไปว่า หีดี รูแน่น ตอดหัวควยดีด้วย แล้วชมเพื่อนมันว่าเก่งเข้าใจหาของสดๆมาล่อกัน ในที่สุดเราก็เสียวไปกับมันอีก ต้องแอ่นหีเด้งรับควยมันจนเสร็จ มันน้ำแตกพ่นน้ำในรูหีเราอีก แล้วควยอันที่สามก็ตามมา เรารู้เพราะขนาดของมัน เราโดนมาสองอันแล้ว น้ำยังนองอยู่ในรูและนอนอ้าขา มันยัดควยเข้ารูหีเรายังแน่นไปหมดเราไม่ร้องแล้วได้แต่กัดฟันทนโดนเย็ด ควยมันใหญ่มากและเข้าลึกกระทุ้งปากมดลูกเราเสียวมากเลยเด้งหีรับควยมันใหญ่เลย เราคิดไม่น่าเลยอยู่ดีๆ มานอนแหกหีให้เขาเย็ดเอาเย็ดเอาแถวโดนควยตั้งสามอัน แล้วควยใหญ่อันนี้ก็กระแทกหีเรา แถมมันยังก้มมาดูดหัวนมเรา เราก็เสียวมากเลย ทั้งเสียวหีทั้งเสียวนม แล้วมันก็น้ำแตกในหีเราพอคนดีเสร็จเสียงไอ้บุรุษพยาบาลบอกว่าล้างก่อนเอาน้ำพวกเราออก หีจะได้ฟิตๆเย็ดมันดี เราร้องพอเถิด พอแล้วนะ เราเจ็บไปหมดแล้ว พวกมันก็ว่าตอแหลร้องเจ็บแต่พอโดนเย็ดก็เด้งสู้เชียว พอมันล้างล้วงในรูหีเราเสร็จ ก็ประเคนควยตะบันเข้ารูหีเรานมก็โดนบีบ หีก็โดนเย็ด เราได้แต่กัดฟันทนต่อไป เสียวหีขึ้นมาก็เด้งรับ พอน้ำมันแตกก็โดนล้างควานในรูหีอีก แล้วก็ยัดควยเย็ดเราอีกจนพวกมันหายเงี่ยนก็แก้มัดปล่อยเรา กลับออกมาแสบในรูหีไปหมด เดินเกือบไม่ไหวต้องกลับบ้านพักเลย

แจกคลิปเสียว  avekaeko.blogspot.com
อ่านเรื่องเสียว  wowwowsexy.blogspot.com
โดจินแปลไทย  wowcartoonsexy.blogspot.com
เล่าเรื่องเสียว  sexstory2u.blogspot.com
คลิปเสียวออนไลน์  clipseawonline.blogspot.com