263.เพื่อนเอากัน มันจะตาย

เพราะบรรดาเพื่อนสาวๆ ของผมเนี่ยล่ะ คนแรกคือเพื่อนร่วมห้องเดียวกัน เธอชื่อ ก้อยครับ เค้ามาชอบผมก่อน ก้อยชอบมาอ้อนผมอยู่เรื่อยๆ แล้วผมก็ชอบเค้าด้วย เพราะก้อยน่าล่อมากเลย คือมีนมที่ใหญ่ มากเลยครับ เวลาก้อยมาก้มต่อหน้าผมทีไรผมนี่เงี่ยนทุกทีเลย แต่ก้อยเค้าก็คงอยากให้ผมดูด้วยมั้ง จากนั้นผมก็เห็นเต้าเธอ บ่อยขึ้นๆ โดยที่ก้อยเค้าจงใจที่จะก้มมาให้ผมมองเอง ก้มทีไรนมของก้อยเนี่ยแทบจะล้นออกมานอกยกทรงเลยทีเดียว
ต่อมามีวันหนึ่งอยู่ดีๆ ก้อยก็มาชวนผมไปที่บ้านของเธอ ผมก็ถามว่าไปทำไม ก้อยตอบว่าก็ไปนั่งเล่น ที่บ้านของ เธอตอนนี้ไม่มีใครอยู่ แต่ผมก็บอกเธอไปว่าไม่ไปหรอก แต่ก้อยก็ไม่ยอมจะให้ผมไปบ้านเธอให้ได้ ถึงขนาดเอามือของผม ไปจับนมของเธอทีเดียว
ผมก็ถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ก้อยบอกว่าอ้าวก็เห็นชอบมองนมเราไม่ใช่เหรอ ผมงี้เงียบเลย ก้อยก็ ถามว่าตกลงจะไม่บีบนมให้เธอหน่อยเหรอ ผมก็เลยบีบนมเธอเลย บีบไปบีบมาเธอครางใหญ่เลยครับ ตอนนั้นผมแทบไม่เชื่อ เลยว่าเด็กม.1จะนมใหญ่ขนาดนี้ ผมเลยถามว่าทำไมนมใหญ่จัง ก้อยบอกว่าอยากรู้จริงๆ เหรอ แล้วเธอก็บอกว่าไปบ้านเธอสิ จะให้ดูอะไรดีๆ ผมก็เลยต้องไปสิครับ แหมก็คนมันอยากรู้นิ พอถึงบ้านของก้อย ก้อยก็เดินไปล็อกกลอนทันที แล้วก็บอก ผมว่าต่อเลยนะ ผมก็เลยจับนมก้อยต่อ คราวนี้ผมบีบหัวนมเธอด้วย ก้อยบอกว่าเสียวที่สุดเลย จากนั้นก้อยก็ให้ผมถอดเสื้อ ของเธอออก ผมรีบถอดให้เธอทันที ถอดเสื้อเสร็จผมก็ตามด้วยยกทรงเลย พอถอดยกทรงเท่านั้นหล่ะ โอ้โห..เด็กจริง หรือเปล่าเนี่ย นมใหญ่มากเลยครับ จากนั้นผมก็เลยเข้าไปเลียๆ ดูดๆ นมให้ก้อย แล้วก็ล้วงเข้าไปกางเกงในของเธอ เพื่อนๆ เชื่อมั้ยว่ามันเปียกมากเลยครับ แล้วทันใดนั้นผมก็ต้องสะดุ้ง เพราะก้อยเอามือมาจับที่เดือยของผมอย่างแรง ผมงี้ร้องซี้ดเลย ก้อยบอกว่าเนี่ยมาว่าก้อยนมใหญ่ ทีตัวเองยังเดือยใหญ่ได้เลยนะ แล้วก้อยก็ชักแล้วก็ก้มลงไปดูดใหญ่เลยครับ เสียวมากๆ เลยจนน้ำเกือบจะออกแน่ะ ผมก็เลยบอกเธอว่าพอเหอะ มาสนุกด้วยกันเลยมั้ย ก้อยงี้ท่าทางดีใจมากเลย ก้อยบอกเนี่ยเงี่ยน มาตั้งนานแล้วนะ ขอลองหน่อยเหอะ แล้วก้อยก็บอกผมว่าให้ทำเบาๆ นะ ยังไม่เคย แต่ผมไม่ฟังจับกดทีเดียวครึ่งเดือย ก้อยร้องจ๊ากน้ำตาไหลเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาออกนะ แต่ก้อยก็บอกว่าไม่เป็นไร หยุดสักแป๊บแล้วทำต่อเถอะ จากนั้นผม ก็กดจนมิดด้ามเลย คราวนี้ร้องดังกว่าเก่าอีก ผมก็เลยคาเอาไว้ก่อน สักพักเธอก้อยบอกว่าทำไมยาวจังเลยเนี่ย ผมเลยถามหาย เจ็บแล้วเหรอก้อย เธอว่าหายแล้ว ให้กระแทกเธอได้เลย เอาแรงๆ ด้วยเธออยาก ผมเลยกระแทกไม่ยั้ง จนก้อยร้องอูย..อูย ใหญ่เหลือเกินผัวขา กระแทกแรงๆ นะเมียชอบ ผมเลยใส่ดังผับ..ผับตลอด ผมงี้เสียวสุดๆ เพราะร่องก้อยคับมากๆ แถมตอดตลอดเวลาอีกต่างหาก ไม่นานผมก็แตกใส่เธอ ทนไม่ไหวจริงๆ ครับ หลังจากเสร็จแล้ว ผมถามเธอว่าเสร็จมั้ย ก้อยก็บอกว่าเสร็จตั้ง 3 ครั้งแล้วนะ แล้วก้อยก็บอกว่าเรามากระแทกกันทุกวันเลยนะ จากวันนั้นมาผมก็กระแทกใส่ก้อย หลังเลิกเรียนที่ห้องเรียนทุกวันเลยครับ